"Thân ái, hôm nay ngươi khai giọng nói, cho ta xướng bài hát đi?"
"Vì cái gì?"
"Ô ô ô, bởi vì hôm nay là ta 18 tuổi sinh nhật a. Đều không có một người nhớ rõ, cho nên ta liền muốn cho ngươi cho ta xướng bài hát, sau đó cho ta một cái chúc phúc a."
"Ngươi như thế nào lại biến thành 18 tuổi!! Là ai nói năm nay liền phải tốt nghiệp đại học a, Thẩm phiêu tuyết ngươi trong miệng nói, rốt cuộc câu kia là thật sự."
"Ha ha, thân ái, này không quan trọng. Quan trọng là ngươi tiểu khả ái, hôm nay ăn sinh nhật. Nhưng không có một người nhớ rõ nàng sinh nhật, không ai vì nàng chuẩn bị bánh sinh nhật, không ai vì nàng điểm cây nến đuốc, cũng không ai đưa nàng một câu chúc phúc nói. Ai, ta thật sự hảo hy vọng có người nhớ rõ ta sinh nhật, sau đó đưa ta một cái tiểu bánh kem. Kia bánh kem không cần rất lớn cũng không cần thực quý, liền tính là siêu thị cái loại này năm đồng tiền tiểu bánh kem cũng đúng a, chỉ cần ở mặt trên cắm một cây ngọn nến ý tứ một chút, hoặc là ở mặt trên phóng một cái ta thích nhất tiểu dâu tây, ta liền cảm thấy mỹ mãn a."
"Cái kia ngươi muốn nghe cái gì, ta xướng."
......
Khang Tuyết Nghiên nhìn hai người lịch sử trò chuyện, tận lực bỏ qua trong lòng cảm giác. Chờ một lần nữa xác định đối phương sinh nhật cùng yêu thích sau, nàng liền trực tiếp đem lịch sử trò chuyện kéo đến Thẩm phiêu tuyết mất tích ngày đó, đó là nàng cùng chính mình vay tiền sau ngày thứ ba.
"Khang Tuyết Nghiên, ta muốn tạm thời rời đi một thời gian. Sinh hoạt quá khổ, khổ ta đều sắp kiên trì không nổi nữa. Vì được đến những cái đó xinh đẹp lại mê người tiền giấy, ta cơ hồ suốt ngày đều là quỳ ở kiếm tiền, cái gì tự tôn mặt mũi, ở trong mắt ta đều là chó má. Vì kiếm được càng nhiều tiền, ta thậm chí đều không để bụng đạo đức luân lý. Ta chỉ nghĩ kiếm càng nhiều tiền, chỉ nghĩ dùng tiền đổi lấy tự do cùng ngắn ngủi an ổn. Nhưng sinh hoạt chính là như vậy, thường thường tự cấp người hy vọng khi lại cho người ta trầm trọng một kích, lần này ta thật sự kiên trì không nổi nữa. Cho nên ta tính toán rời đi, Khang Tuyết Nghiên ngươi không cần tìm ta. Bởi vì ta đã rời đi nơi này, ngươi mặc dù tìm cũng tìm không thấy ta. Nếu ngươi tín nhiệm ta, liền cho ta điểm thời gian chờ ta. Tin tưởng ta Khang Tuyết Nghiên, vô luận tương lai thế nào, vô luận tương lai ta biến thành bộ dáng gì, ta chung quy sẽ xuất hiện ngươi trước mặt, cho nên chờ ta, ngàn vạn chớ quên ta cũng không cần tìm ta. Không có ta chấp thuận, ngươi ngàn vạn không cần biến thành một người khác ái nhân. Nếu có một ngày ta phát hiện ngươi thuộc về mặt khác một người, ta sẽ phi thường khổ sở. Ta đây liền sẽ mang theo ngươi cho ta tiền, biến mất vô tung vô ảnh."
Khang Tuyết Nghiên nhìn Thẩm phiêu tuyết để lại cho chính mình cuối cùng này đoạn lời nói, tâm tình thật lâu vô pháp bình tĩnh. Này đoạn văn tự nàng nhìn vô số lần, bên trong sở hữu nói, nàng đều có thể đọc làu làu. Đây cũng là hôm nay ở trên xe Thẩm Hinh đang nói ra kia đoạn cùng loại nói khi, nàng sẽ phản ứng lớn như vậy nguyên nhân chủ yếu.
"Xinh đẹp lại mê người tiền giấy, quỳ kiếm tiền, vì tiền không màng tự tôn mặt mũi, không để bụng đạo đức luân lý." Những lời này nghe thực tương tự, trùng hợp độ rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Khế Ước Thê Tử - Kê Mao Lệnh Tiễn
No FicciónTác phẩm: Khế ước thê tử Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Luyến ái hiệp ước Ngọt văn Từ khóa tìm ki...