Khang Tuyết Nghiên là một giờ sau tới rồi bích nguyệt cong biệt thự, mặc kệ thế nào Thẩm Hinh đều là nàng mời đi theo, cho nên nàng tưởng tự mình đem nàng đưa trở về.
"Đại tiểu thư, Thẩm tiểu thư vừa rồi xách theo rương hành lý kêu xe rời đi. Ta hỏi nàng phát sinh cái gì, nàng chưa nói, chỉ là nói cảm tạ chúng ta ba người hai ngày này chiếu cố, sau đó liền đi rồi." Thấy nàng tiến vào, Ngô mẹ vội vàng tiến lên bẩm báo.
"Nàng đã đi bao lâu rồi?" Kỳ thật Khang Tuyết Nghiên cũng nói không rõ chính mình trong lòng ý tưởng, hôm nay không cần cùng đối phương gặp mặt, về sau không cần cùng đối phương sớm chiều ở chung, nàng hẳn là cảm giác thực nhẹ nhàng mới đúng. Nhưng là thấy đối phương đi như vậy quyết tuyệt lại nhanh như vậy, nàng trong lòng lại cảm giác thực hụt hẫng lại cảm thấy có một tia nhàn nhạt áy náy. Bởi vì nàng đại khái đoán được hôm nay Thẩm Hinh, vì cái gì sẽ đột nhiên có cái này đề nghị. Có lẽ đối phương hôm nay buổi sáng thật sự chỉ là nhất thời hảo tâm, có lẽ đối phương chỉ là tưởng lấy lòng nàng cái này ra tiền lão bản. Nhưng nàng hành vi quá mức khoa trương, mà nàng chính mình bị đột nhiên hoảng sợ bài xích phản ứng cũng quá rõ ràng, cho nên tới rồi cuối cùng liền biến thành hiện tại cục diện.
"Nửa giờ."
Ngô mẹ nhẹ giọng trả lời, Khang Tuyết Nghiên gật gật đầu ý bảo chính mình đã biết, sau đó lên lầu vào chính mình phòng ngủ.
Đã tới gần giữa trưa, nàng ngày hôm qua cùng Đinh Lâm uống rượu uống thật sự vãn, hiện tại đầu óc trướng trướng cũng không nghĩ đi làm.
Cầm lấy điện thoại làm Hách Sơn cho chính mình bí thư nói một tiếng, lúc sau Khang Tuyết Nghiên liền thay đổi quần áo ở nhà an an tĩnh tĩnh đãi ở nhà.
Mấy năm nay nàng rất ít có như vậy nhàn nhã thời khắc, vì làm tốt một cái đủ tư cách tập đoàn người thừa kế, nàng ngày thường không phải trở lên ban, chính là đi tham gia đủ loại hoạt động liều mạng giao tế. Hiện tại đột nhiên nhàn rỗi xuống dưới, Khang Tuyết Nghiên thật sự có điểm không thói quen.
Uốn gối ngồi ở ban công ghế treo thượng, Khang Tuyết Nghiên chán đến chết mở ra chính mình ba năm trước đây phi thường si mê game online. Trò chơi khung thoại thượng, nàng cùng Thẩm phiêu tuyết trò chuyện ký lục vẫn là bảo trì ở ba năm trước đây. Nghĩ đối phương đột nhiên mất tích, Khang Tuyết Nghiên ở phản ứng lại đây sau mới phát hiện chính mình thế nhưng lại biên tập cái kia tin tức.
"Ngươi ở địa phương nào? Nếu ngươi đụng phải bất luận cái gì khó xử, thỉnh liên hệ ta, ta sẽ giúp ngươi."
Nhìn chính mình biên tập tốt tin tức, nhìn hai người lịch sử trò chuyện thượng, chính mình ba năm trước đây cơ hồ mỗi cách mấy ngày liền phát qua đi, sau đó giằng co gần nửa năm dò hỏi tin tức. Cuối cùng Khang Tuyết Nghiên cười khổ một tiếng, sau đó ấn xóa bỏ kiện, một chữ một chữ đem chính mình biên tập tốt tin tức hoàn toàn xóa bỏ rớt.
Nàng lúc ấy sẽ chơi trò chơi này, chỉ là bởi vì lúc ấy đối phương người phụ trách không biết như thế nào biết nàng cố ý đầu tư điện tử trò chơi linh tinh, cho nên tìm được rồi nàng, không ngừng cùng nàng an lợi trò chơi này các loại hảo. Cho nên có một ngày, nàng liền nhịn không được tưởng chính mình chơi một chút, tưởng chính mình thể nghiệm một chút. Nàng download trò chơi, chính mình đăng ký, chính mình thí chơi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Khế Ước Thê Tử - Kê Mao Lệnh Tiễn
غير روائيTác phẩm: Khế ước thê tử Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Luyến ái hiệp ước Ngọt văn Từ khóa tìm ki...