Thang máy dừng trước tầng thứ 23. Cửa mở, đôi nam nữ vẫn quấn lấy nhau không ngừng. Nụ hôn ướt át dây dưa bất chấp mọi khái niệm thời gian. Thiên Yết mê hoặc nàng bằng đôi môi ướt át điêu luyện của hắn - hoặc chính nàng cũng nguyện chìm đắm trong bể dục tình do hắn châm mồi lửa đang gào thét giải tỏa - để rồi dìu nàng từng bước lùi tới căn hộ cuối hành lang.
Một giây lơ đễnh va vào thùng đồ được ai đó để bừa bãi giữa lối đi, Kim Ngưu mở bừng mắt. Phản ứng nhỏ biểu lộ sự mất tập trung khiến Thiên Yết cau mày không hài lòng. Hắn chợt siết eo nhỏ lại, áp lưng nàng lên cửa, một lần nữa thao túng người tình bằng nụ hôn cuồng si. Bắt nàng chật vật lần mò mã cửa sau lưng với cái cằm bị khóa chặt.
Sau một hồi, tiếng mở khóa reo lên như hồi chuông giải thoát. Thiên Yết không đủ kiên nhẫn để đợi tới khi cánh cửa sập lại, tay đã lần mò khuy váy sau lưng nàng, kéo tuột xuống. Mà nàng vẫn trong thế bị động phó mặc cho người đàn ông ghì vào tường, đôi gò bồng đào vô thức ưỡn cao. Nụ hoa nhỏ bên trái được khoang miệng ấm nóng âu yếm, bên kia được hai ngón tay điêu luyện mân mê vò xoắn. Nàng rùng mình, cơ thể tê tái trước từng kích thích vồ vập mà trí mạng.
Tương phản lạnh lẽo sau lưng đối lập với cơ thể hừng hực lửa tình phía trước. Kim Ngưu nhắm mắt hưởng thụ, bàn tay vô thức vò rối mái tóc đang ngấu nghiến nụ hoa nhỏ trong lúc chới với tìm chỗ dựa. Song, lọt vào mắt Thiên Yết lại là hành động cổ vũ hắn di chuyển xuống dưới. Hiển nhiên hắn rất vui lòng chiều theo ý nghĩ hư hỏng trong đầu nàng.
Tạm rời khỏi bầu ngực mềm mại, bờ môi của người đàn ông chậm rãi lướt dọc theo vùng bụng phẳng lì. Tại mỗi tấc da thịt chu du qua đều để lại một nụ hôn khẽ. Nàng nhột, bụng cứ phập phồng lên xuống khi hơi thở của hắn phả lên vùng da thịt nhạy cảm. Phần vì kích thích và hồi hộp khi tưởng tượng ra khoái cảm tột độ đón chờ phía trước.
Chiếc quần lót nhỏ sớm đã ướt sũng. Mật ngọt không ngừng tiết ra, dám chắc vẫn còn lưu lại một vũng trên nền ghế da đắt tiền - vết tích khó tránh khỏi khi bàn tay gã đàn ông suốt quãng đường về nhà cứ thong thả khuấy đảo, se miết như một thú vui tao nhã. Mặc nàng khổ sở, cơ thể như trôi nổi dập dềnh giữa cơn hứng tình không hồi kết, thèm khát hắn. Chỉ hắn.
Khi ấy, Thiên Yết trong mắt nàng mèo cái khát tình được tôn lên làm thánh thần. Sự quy hàng và sùng bái ở người phụ nữ làm thỏa mãn tuyệt đối bản tính chinh phục ngạo mạn trong máu đàn ông. Hắn đứng trên cao, hay thậm chí là quỳ xuống dưới, hết sức vui lòng ban phát cho nàng một tấm vé lên thiên đường.
Nơi giữa hai chân nàng, đôi môi đói khát của Thiên Yết đang hút lấy dòng mật ngọt tuôn ra từ hai cánh hoa ướt át nhạy cảm. Khoái cảm ập đến quá đỗi đột ngột. Kim Ngưu ôm miệng thổn thức, cơ đùi vô thức giật giật tưởng như sắp khuỵu ngã mỗi khi đầu lưỡi hắn đùa bỡn lướt qua điểm gồ ghề kích thích. Cái lưỡi suồng sã thọc sâu trong nàng, miệt mài ra vào bằng tiết tấu nhanh dần. Phía trong nàng co giật, đôi môi bên ngoài chớp thời cơ mà chuyển sang bú mút hạt đậu nhỏ sưng phồng. Kim Ngưu không ngăn nổi tiếng rên rỉ thống khoái trước đủ mọi kỹ thuật điêu luyện thuộc về một bậc thầy giường chiếu. Dẫu chẳng phải lần đầu, khoái cảm mà người đàn ông này đem lại luôn khiến nàng bất ngờ.
Phản ứng của thân thể nõn nà phía trên càng nhiệt tình, Thiên Yết càng đẩy mạnh sức công phá. Một chân nàng gác lên vai hắn, cơ đùi giật nảy theo mỗi tiếng rên rỉ đê mê. Một tay tì lên cửa, tay còn lại vô thức vò rối mái tóc đang nhấp nhô giữa hai chân mình, có xu hướng tham lam thèm muốn hắn đưa vào sâu hơn. Chiếc lưỡi nhỏ không thể lấp đầy cảm giác thiếu thốn trong nàng, song, sự ma lanh của nó biết phải đánh vào đâu để nàng quy hàng.
Vùng thịt mềm mại đột nhiên co bóp dữ dội, siết chặt cái lưỡi ướt át đang kịch liệt khuấy đảo. Kim Ngưu ưỡn cong người, ngón chân quắp lại, khoái cảm bùng nổ đưa nàng tới đỉnh cao trào.
Thiên Yết không vội rút ra. Hắn tận tình phục vụ cho đến khi đảm bảo nàng đã tận hưởng trọn vẹn cơn cực khoái. Cả người Kim Ngưu mềm nhũn. Đôi chân run run không trụ nổi. Tấm lưng trần trượt dài trên cửa, nàng ngồi sụp xuống sàn. Hô hấp một lần nữa rối loạn khi được Thiên Yết bế thốc dậy. Kim Ngưu cũng kích động nhoài người, hôn hắn thật sâu, nếm thử hương vị của chính mình. Đôi mắt thâm trầm lóe lên tia thỏa mãn khi thấy nàng đắm chìm trong dục tình do hắn khơi mào.
Lửa tình một lần nữa được thắp lên, chuẩn bị cho màn ân ái nóng bỏng hơn sắp sửa tiếp diễn trong phòng ngủ. Bỗng, từ sau lưng truyền tới tiếng gõ cửa dồn dập. Giống như làm việc xấu bị bắt quả tang, Kim Ngưu hoảng hốt rời khỏi vòng tay Thiên Yết. Nhìn xuống dưới thân, quần áo trên người đã bị lột sạch. Nàng chần chừ vài giây rồi đi về phía cửa, vuốt qua mái tóc rối bời, ghé vào mắt mèo trong tâm trạng nơm nớp lo sợ.
Sau nàng một lớp gỗ, cậu trai lạ mặt trong trang phục chỉnh tề đang gõ cửa, gương mặt non nớt mang dáng dấp thư sinh dường như cũng căng thẳng không kém. Kim Ngưu thảng thốt ôm miệng. Lẽ nào là do nàng không thể kiểm soát âm lượng của mình khi nãy?
"Xin chào. Tôi... là hàng xóm mới chuyển tới kế bên. Tôi là Song Tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Ngưu | phóng túng
Romancechuyện về nàng thơ Kim Ngưu và những người đàn ông lặng lẽ bước qua cuộc đời nàng. || warning, R-18.