2.

549 29 4
                                    

"Đã ra rồi?"

"Chưa mà..." Nàng hụt hẫng đáp, rướn người nài nỉ.

Nàng chỉ biết khoái cảm chưa đạt tối đa. Nhưng hắn còn biết rõ mất bao lâu nữa, bao nhiêu cái ma sát nữa nếu hắn cứ mặc kệ tay nàng, cho nàng lên tới đỉnh. Hắn biết rõ ra tay vào thời điểm nào để khiến nàng khổ sở nhất. Nhìn xem. Nhìn ánh mắt trách móc nhưng lại không từ bỏ được của nàng. Bàn tay cố gắng ấn hắn trở lại ngực mình lần nữa. Nàng buồn bực.

"Anh đừng có như vậy nữa được không?"

"Em không thích à?"

"Có..." Nàng ngắc ngứ. "... nhưng không phải làm cụt hứng như thế này."

"Anh lại thích."

Hắn ngang ngược khẳng định.

Người đàn ông này nắm tường tận từng điểm nhạy cảm trên người nàng. Ngay cả khi đôi mắt bị bịt kín, chỉ cần mường tượng nàng đang đứng đối diện, hắn vẫn có thể vươn tay chạm trúng điểm trí mạng khiến nàng quy hàng ngay tắp lự. Sau đó sử dụng mười đầu ngón tay và cái lưỡi linh hoạt thỏa mãn nàng. Khiến nàng hồn điên phách đảo. Vì sướng. Vì chơi vơi trong sự phục vụ nửa vời. Hắn chỉ muốn chơi đùa. Khiến nàng khổ sở, khó chịu, thèm khát. Hắn độc chiếm sự chú ý và khao khát tột cùng trong nàng. Bấy giờ, dục vọng của hắn mới được thỏa mãn.

Hắn phải thỏa mãn trước, rồi mới thỏa mãn cho nàng.

Hắn khiến nàng rơi xuống hiện thực, hiển nhiên cũng biết cách đưa nàng lên lại chín tầng mây một cách nhanh nhất.

Một tay vẫn nắm chặt cổ tay nàng. Tay kia nắn bóp kịch liệt bầu ngực căng tràn sức sống. Hai ngón tay hắn vân vê nụ hoa, se miết mạnh hơn, bấy giờ mới làm việc nghiêm túc. Miệng lại đáp xuống giữa khoảng áo đã ướt đẫm một mảng. Đôi môi bú mút nhiệt tình, hết nhấn lại nhả, nhay qua nhay lại. Nụ hoa biến dạng trong khoang miệng ấm nóng. Đầu lưỡi đánh mạnh hơn, dồn dập hơn, tăng tốc theo hơi thở và cơn run rẩy của nàng. Sự kết hợp mạnh bạo gấp đôi so với ban nãy đã cuốn phăng đi mọi suy nghĩ còn sót lại trong bộ não sớm đắm chìm trong dục tình. Nàng ngửa đầu lên trần, nhắm mắt, không ngừng mấp máy môi gọi tên hắn. Thân dưới thèm khát cọ trên đỉnh dục vọng của người đàn ông. Cơn cực khoái nhanh chóng ập tới. Mọi giác quan bùng nổ trong cơn mê ly, cơ thể co giật liên hồi. Thân dưới nàng cảm nhận rõ từng cơn co thắt. Hắn đưa nàng lên đỉnh.

Phải tự mình thỏa mãn, trong khi hắn còn ở đây ư? Đó không phải tác phong của Thiên Yết.

Đối với bất cứ người đàn ông nào, chiến thắng là khi khiến cho người phụ nữ đạt cực khoái dưới tay mình.

Cảm giác mãnh liệt dần qua đi. Kim Ngưu hồi tỉnh, mơ màng nhìn hắn. Tình ý thôi thúc, nàng chủ động hôn hắn thật sâu.

Sự ẩm ướt đã lan trên đũng quần hắn. Hắn mò tay xuống dưới kiểm tra. Móc nhẹ. Hiện giờ bất cứ tiếp xúc nào cũng khiến nàng mệt mỏi. Nàng xụi lơ, dựa vào lồng ngực hắn. Hắn giơ ba ngón tay đẫm nước cho nàng xem, tự hào.

"Em ra nhiều lắm đấy. Anh còn chưa chạm tới đây."

"Ừm..."

Nàng vùi đầu vào cổ hắn, lười biếng đáp.

Kim Ngưu | phóng túngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ