Chap 14 "BẢO VỆ"

601 52 3
                                    

"Yahhhh Min Yoongi ahhhhhh"

"Âyy mày làm gì mà hét to thế hả"

"Khi nào mới có cơm ăn tao đói sắp chết rồi đây"

"10 phút nữa thôi"

"Nhanh đi ahhhh"

10 phút sau Yoongi bưng những dĩa đồ ăn ngon ra bày trước mặt Jimin, Jimin mắt sáng rực nhìn những món ăn trên bàn trang trí đẹp mắt, màu sắc rực rỡ, làm cho cậu chảy cả nước vải luôn aa.

"Nhìn gì ăn đi mày la ôm sồm kêu đói mà"

"Ăn đây ăn đây"

Jimin cầm đôi đũa lên gặp miếng cá với sốt cà bỏ vào miệng nhai, độ giòn của cá chiên, chua chua ngọt ngọt của cà làm cậu ăn rất là ngon miệng.

"Từ từ mắc xương bây giờ"

"Yoongi à mày nấu ăn ngon thật đấy"

"Tao mà lại hahahahahahaha"

"Khùng"

"Hứ ăn đi còn đi mua đồ về làm bánh"

"biết rồi biết rồi"

Nữa tiếng sau khi ăn xong Jimin & Yoongi cùng nhau đi mua nguyên liệu về làm bánh, hôm nay hai cậu nghỉ làm ở tiệm bánh nên ở nhà cũng chán nên hai cậu mua đồ về làm. Sau khi vào siêu thị cả hai chia nhau ra đi mua.

Yoongi sẽ phụ trách mua sữa, trứng, trái cây, và kem, còn Jimin cậu sẽ mua khung làm bánh, bột, và hương vị.

Yoongi đi đến quầy bán trứng cậu lựa những quả trứng thật ngon, đẹp mắt để có thể làm ra những chiếc bánh thơm ngon nức mũi.

Lựa trứng xong cậu đi đến quầy bán trái cây, đi được giữa chừng cậu như có cảm giác ai theo dõi mình vậy cậu giả vờ móc điện thoại ra như cậu đang soi để chỉnh lại tóc, cậu nhìn vào điện thoại thì thấy phía sau mình có 2 tên đang theo dõi cậu, cậu giữ bình tĩnh mà đi đến quầy trái cây, 1 tay cậu nhắn tin với Jimin.

Jimin đang mua khung làm bánh thì tin nhắn đến, cậu lấy điện thoại ra xem thì là tin nhắn của Yoongi.

< Tao đang bị theo dõi mày hãy cẩn thận >

Jimin vờ nhùn xung quanh thì cậu thấy ai đó cũng đang theo dõi mình, cậu nhanh tay nhắn lại cho Yoongi.

Yoongi thấy tin nhắn của Jimin cậu nhanh tay mở ra xem.

< Tao cũng vậy >

Yoongi nhanh chân đi tìm Jimin, 5 phút sau cả hai gặp nhau taih quầy bàn sữa, hai cậu tỏ ra bình thường rồi đi ra tính tiền, Jimin và Yoongu xuống bãi đậu xe cả hai lên xe chạy nhanh về nhà.

4 tên áo đen thấy hai cậu đã phát hiện ra chúng cũng không đuổi theo mà laya điện thoại gọi cho ai đó.

"Lão đại đã đi về rồi"

"Tiếp tục theo dõi"

"Dạ"

Hai cậu về đến nhà nhanh tay nhanh chân khoá trái các cửa ra vào trong biệt thự, khoá xong hai cậu thở hơi mạnh.

"Làm tao sợ chết khiếp" Jimin vừa thở mạnh vừa nói

"Tại sao mình lại bị theo dõi?"

"Làm sao mà tao biết" Jimin đi lại ghế ngồi rồi đáp

"Chúng ta đã đụng vào ai đâu chứ" Yoongi nghi hoặc nói.

"Bỏ đi thoát được là may rồi".

Taegi, Kookmin/ Bố Ơi /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ