"Thưa lão đại chúng em đã hoàn thành nhiệm vụ" đàn em cung kính cuối đầu thông báo cho Kim Taehyung.
"Tốt, cứ theo dõi lâu lâu lại hù cô ta và cả Jung Hoseok"
"Chúng em đã rõ"
Kim Taehyung tay cầm ly rượu mắt nhìn về cậu trai đang ngủ say trên giường, gương mặt không tì vết lại xinh đẹp đến như vậy, nhìn thôi cũng đã muốn đem về cưng nựng và nuông chiều.
Yoongi cựa nguậy trên giường, hắn thấy vậy liền đặt ly rượu xuống bàn đi nhanh về phía cậu" Con khó chịu sao Yoongi?"
Yoongi lắc đầu nhẹ" Con chỉ hơi khát nước"
"Để bố lấy cho con"
Taehyung xoay người đi lại cái bàn gần cửa sổ rót cho cậu một ly nước lọc rồi nhanh chân đi đến giường đỡ cậu dậy cho cậu uống.
"Con đói không? bố mua cháo cho con ăn nhé?"
"Con không đói" Yoongi lắc lắc cái đầu nhỏ của mình.
"2 hôm nữa con sẽ được xuất viện" Taehyung dừng một chút rồi nói tiếp "Bố sẽ đưa con về lại Kim gia"
Yoongi ngơ ngác nhìn hắn, ngày gôm đó chính hắn đuổi cậu đi, bây giờ hắn lại muốn đưa cậu về? cuối cùng hắn xem cậu là gì? món đồ chơi sao? cần thì đem về không cần thì vứt đi?
"Bố biết con đang nghĩ gì"
Cậu nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn, đôi mắt đó vẫn lạnh lùng cuốn hút như ngày nào, nhưng lại có phần ôn nhu đối với cậu.
"Ngày hôm đấy là bố sai, bố đã tát con và đuổi con đi, nhưng nghe Jimin giải thích, bố đã liền đi tìm con"
Yoongi không nói gì, ngày Jimin vào làm với cậu, ngày Jungkook đến tìm Jimin, cậu biết Kim Taehyung đã biết vị trí của cậu làm ở đâu sống nơi nào.
Cậu không bất ngờ vì lời nói đó, vì cậu luôn biết hắn vẫn luôn quan sát từng bước đi của cậu, Kim Taehyung vẫn nhìn theo cậu xem cậu đi đến đâu, có xa hắn hay không.
"Con biết" Yoongi mỉm cười nói với hắn" Con biết bố luôn dõi theo con dù xa hay gần"
Taehyung nhìn cậu bằng ánh mắt thương yêu dịu dàng, bé con của hắn đã hiểu chuyện rất nhiều, Yoongi của hắn đã lớn hơn rồi.
"Làm sao con biết?"
"Vì bố là người con tin tưởng và thương yêu nhất, ở nơi nào có con, bố luôn sẽ có mặt để bảo vệ cho con"
"Lỡ như đó là cảm giác của con"
"Con tin bố luôn luôn ở phía sau bảo vệ con"
"Con sao lại tin tưởng ta?"
"Vì bố thương yêu con, như cách con thương yêu bố"
"Yoongi con lớn rồi"
"Con sắp 19 rồi bố ạ"
"Nhưng đối với ta con chỉ lên 3"
"Vì thì bố thật già"
Yoongi nghịch ngợm cười khúc khích Taehyung hắn vui vẻ xoa đầu cậu nụ cười tươi của hắn đây là lần đầu tiên Yoongi thấy được đôi môi trái tim cười lên thành hình họp trong rất đáng yêu.
"Nằm đây, ta đi mua đồ ăn cho con"
"Con muốn ăn vặt"
"Con muốn ăn gì?"
"Trà sữa trân châu đường đen, cơm cuộn, đùi gà chiên, khoai tây lắc, khoai tay chiên, há cảo tôm, cánh gà chiên, mì cay, ốc nhồi, khoai lan kén, bún đậu mắm tôm, bánh gạo cay, gà rán, xúc xích xong khói, xúc xích phô mai hotdog, phô mai que, bánh ngọt, bánh gato, bánh mochi, trà đào, việt quốc xây, bánh trán trộn, bánh trán xì ke, châb gà rút xương, tôm hùm, cua hoàng đế, mực nướng, lẩu dê, lẩu bò, lẩu thái, chè thái, bún bò, phở bò, mì tương đen, dạ rồi ạ"
Mặt Taehyung tối sầm lại, cậh muốn ăn nhiều thứ như vậy, cậu không sợ bị béo phì hay sao chứ, huống hồ lúc trước bắt cậu ăn hai bát cơn cậu đã cằn nhằn, đằng nayg cậu kể hàng loại món ăn, cậu thành heo từ khi nào vậy chứ.
Taehyung mặt đen lặng lẽ đi mua những nón cậu muốn ăn, e là cậu sẽ thành heo thật rồi, với lại cậu ăn nhiều cũng tốt, xa cậu mấy tháng, cậu đã ốm đi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi, Kookmin/ Bố Ơi /
БоевикMin Yoongi và Park Jimin là bạn thân của nhau, hai cậu có hai người bố siêu cấp đẹp trai và lạnh lùng, sắc đẹp của hai cậu ai nhìn vào cũng mê khiến cho hai ông bố phải mệt mỏi.