Ma đạo mọi người ngụy lịch sử —— chủ trừng
Bản nhân trừng phấn không mừng chớ nhậpChủ CP: Hi trừng, quên tiện, phó cp: Miên ngu, ôn khải
Thời gian tuyến: Cầu học khi
Chính văn:
Một ngày, các gia tộc công tử tiểu thư đang ở nghe Lam tiên sinh giảng gia quy. Nhất thời, ánh sáng tím loang loáng, chờ lại mở mắt ra khi, học đường đã là thấy.
“Đây là nào? Giang trừng” “Ta nào biết, ngươi hỏi ta ta hỏi ai?” Nghe thanh âm này liền biết là chúng ta…… Cô Tô song bích vân mộng song kiệt, ha hả.
Đi rồi nửa ngày rốt cuộc thấy một mảnh…… A , một đám người, “A Tiện, A Trừng, mau tới đây!” Nghe này ôn nhu hòa ái dễ thân thanh âm liền biết là kim khổng tước cùng hai đệ đệ sư tỷ! “A Tiện không có việc gì đi?” Đây là ôn hòa giang phong miên. “Giang trừng, Ngụy anh, còn lại đây! Muốn ta thỉnh các ngươi sao!” Đây là vi là tâm phi ngu, khụ, Giang phu nhân. “Tới!” Đây là song bích song kiệt.
“Đây là nào?” “Sẽ ... sẽ là ôn nếu hàn làm” “A, bổn tọa còn đến nỗi ngốc đến đem chính mình cũng quan tiến vào” đây là… Là… Là… Ôn nếu hàn ( tưởng đến cái gì từ tới miêu tả a )
“Trừng trừng, tới rồi, Ngụy Vô Tiện, tới rồi, sư tỷ, cũng tới rồi……” Một vị thiếu nữ cúi đầu niệm, mà đương nàng nâng lên địa vị thời điểm. Hì hì, chính là bổn tác giả, chính mình tưởng tượng một chút đi, tưởng tượng không ra liền tưởng trừng trừng đi!
…………
“Ta tới cấp các ngươi xem tương lai, bất quá ta có 3 điểm yêu cầu, một quyển không gian nội đình chỉ sử dụng linh lực; nhị bổn không gian cấm ẩu đả; tam bổn không gian nội cấm nhục mạ người khác. Hảo, bắt đầu đi! Thỉnh đem tiểu công tử tiến lên trừu tạp.” “Ân? Ta?” “Đúng vậy, không sai chính là ngươi!” “Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì? Hắn một cái tiểu bối trước đi lên!” “Dựa vào cái gì? Chỉ bằng ta bất công! Hảo, ngươi tùy tiện nói một số đi” “21” ( ngẫm lại có ý tứ gì đi ) “Tốt, chúc mừng trừu đến ‘ đuôi ngựa trừng ’”
< a a a a a!!! >
< cái này đuôi ngựa trừng ta mộ >
< ai đều không cần cùng ta đoạt, hắn là ta >
< trên lầu ngươi phàm là ăn, nửa viên đậu phộng đều sẽ không say thành cái dạng này >
< chính là cái này rõ ràng là ta >
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo mọi người ngụy lịch sử -- chủ trừng
Humorhttps://jiangke17089.lofter.com/post/74261df2_2b53c2158