Ma đạo mọi người ngụy lịch sử —— chủ trừng
Bản nhân trừng phấn không mừng vào nhầmChủ CP: Hi trừng, quên tiện, phó cp: Miên ngu, ôn khải
Thời gian tuyến: Cầu học khi
Chính văn:
Tiếp câu trên
【 giang trừng kẹp ở phụ thân cùng mẫu thân trung gian, do dự một lát, đứng ở mẫu thân bên người. Ngu phu nhân bắt lấy hắn hai vai, đẩy cho giang phong miên xem: “Giang tông chủ, có chút lời nói ta là không thể không nói. Ngươi hảo hảo xem rõ ràng, cái này, mới là ngươi thân sinh nhi tử, Liên Hoa Ổ tương lai chủ nhân. Liền tính ngươi bởi vì hắn là ta sinh liền không quen nhìn hắn, hắn vẫn là! —— ta cũng không tin ngươi không biết bên ngoài những người đó như thế nào truyền, nói rõ ràng sở, nhiều năm như vậy còn đối mỗ mỗ tán nhân si tâm không thay đổi coi cố nhân chi tử vì thân tử, đều suy đoán Ngụy anh có phải hay không chính là ngươi……”
Giang phong miên quát: “Ngu tím diều!”
Ngu phu nhân cũng uống nói: “Giang phong miên, ngươi cho rằng ngươi thanh âm cao điểm nhi liền thế nào sao! Ta còn không rõ ràng lắm ngươi!”
Hai người ra cửa lý luận đi, một đường Ngu phu nhân tức giận càng thêm tăng vọt, giang phong miên cũng là cưỡng chế hỏa khí cùng nàng cãi cọ. Giang trừng ngơ ngẩn đứng ở tại chỗ, sau một lúc lâu, nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, đột nhiên cũng quay đầu đi ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện nói: “Giang trừng!”
Giang trừng không ứng, vội vàng mấy bước đã chuyển thượng hành lang. Ngụy Vô Tiện chỉ phải lăn xuống giường, kéo lại toan lại cương thân thể đuổi theo đi nói: “Giang trừng! Giang trừng!”
Giang trừng chỉ lo vùi đầu đi phía trước đi, Ngụy Vô Tiện giận dữ, nhào lên đi một phen bóp chặt hắn cổ: “Nghe được còn không ứng! Tìm đánh!”
Giang trừng mắng: “Lăn trở về ngươi trên giường nằm đi!”
Ngụy Vô Tiện nói: “Này không thể được, chúng ta đến đem nói rõ ràng! Kia một ít lung tung rối loạn chuyện ma quỷ ngươi nhưng ngàn vạn không thể tin tưởng.”
Giang trừng lạnh lùng thốt: “Này đó lung tung rối loạn chuyện ma quỷ?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Những lời này đó nói ra đều ô uế người miệng. Cha ta mẹ đều là có tên có họ người, ta thấy không được người khác cho ta hạt lạc hộ!”
Hắn đắp giang trừng vai, chính là đem hắn kéo đến hành lang biên mộc lan thượng cùng nhau ngồi xuống, nói: “Chúng ta mở ra nói, không cần biệt biệt nữu nữu trong lòng cất giấu đồ vật, ngươi là giang thúc thúc thân sinh nhi tử, tương lai Giang gia gia chủ, giang thúc thúc đối với ngươi tự nhiên là muốn càng nghiêm khắc.”
Giang trừng nghiêng con mắt xem hắn.
Ngụy Vô Tiện lại nói: “Nhưng ta liền không giống nhau, ta là nhà người khác nhi tử, cha mẹ đều là giang thúc thúc hảo bằng hữu, hắn đối ta tự nhiên muốn khách khí chút. Đạo lý này ngươi khẳng định minh bạch đi?”
Giang trừng hừ nói: “Hắn đối ta cũng không phải nghiêm khắc, chỉ là không thích.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Chỗ nào có người không thích chính mình thân sinh nhi tử? Ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn! Những cái đó lắm mồm tin đồn ta thấy một lần đánh một lần, đánh tới bọn họ mẹ đều không quen biết.”
Giang trừng nói: “Chính là có. Hắn không thích ta mẹ, liên quan cũng không thích ta.”
Này một câu, thật đúng là khó có thể phản bác. 】
< giang phong miên a giang phong miên, nhìn xem đây đều là ngươi làm chuyện tốt >
< một câu không có Giang gia khí khái cho hắn bao lớn áp lực >
< ngươi một câu không có Giang gia khí khái làm hắn không hề tự tin >
< ngươi một câu không có Giang gia khí khái làm hắn cả đời sống ở người khác bóng ma giữa >
< biết rõ không thể vì này thành hắn cả đời gông xiềng >
“Này…… A Trừng, ta…… Ta không nghĩ tới ta một câu sẽ cho ngươi lớn như vậy đả kích…… Ta…… Thực xin lỗi!” “Không có việc gì, phụ thân, ta biết ngươi đều là tốt với ta, ta không oán, không oán.”
Dục biết hậu sự như thế nào xin nghe lần tới phân giải
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo mọi người ngụy lịch sử -- chủ trừng
Humorhttps://jiangke17089.lofter.com/post/74261df2_2b53c2158