10. Sự kiện

153 16 1
                                    

#Porsche

Tôi thấy trước mắt là một ngôi nhà to lớn với một màu sơn trắng như trong phim White Villa tôi từng xem trước đó.

"Này Porsche đi vào!" Pat lại đập vai tôi.

"Gì?"

"Mày đơ ra đấy làm gì vậy đi vào?" _Pat.

Tôi và Pat cùng vào bên trong.

"Ở đây đủ tất cả các phòng rồi nhé" một người phụ nữ tầm cỡ 50 nói với đám vệ sĩ bọn tôi.

"Cho em hỏi là phòng Porsche nằm ở đâu vậy ạ?" tôi bước lại gần chị ấy.

"À em là Porsche ở chung với Kin nhé em thông cảm vì do phòng nào cũng đủ 2 người hết rồi chỉ còn mình  Kin còn dư nên em ở chung với Kin nhé" chị ấy đáp.

"Vâng ạ" tôi nói rồi cầm chìa khóa đi về phòng. Sao tôi lại ở chung với tên khối ấy chứ bình thường nhìn mặt hắn là không ưa nổi rồi giờ còn chung phòng khôn khiếppp.

'Cạch' tôi mở cửa phòng thấy Kin bước ra từ phòng tắm quàng chiếc khăn tắm ngang bụng.

"Mày vào đây làm gì?" Kin nói.

"Chị bên dưới kêu tôi lên đây vì chỉ còn phòng này dư ok mặc áo vào đi tao đi mua đồ ăn" tôi nói rồi để túi xách lên giường.

"Mày biết chỗ mua?" Kin hỏi.

"Đi tìm chứ biết đây là chỗ nào đâu?"

"Ăn gì để tao đi mua?"

"Mua tao mỳ thập cẩm kèm với ly trà sữa là được"

"Mày uống trà sữa?" Kin hỏi rồi bật cười. Trước đấy tôi chả bao giờ uống trà sữa nhưng từ khi Pat mua cho tôi ly trà sữa đấy thì thật tôi nghiện trà sữa.

"Rồi sao tao không được uống  à? Hay cấm với nam giới ,đi lẹ lẹ đi mệt quá" tôi nói rồi đẩy Kin ra cửa.

"Lấy hộ tao cái áo chứ đi bộ dạng này ra đường điên không" tôi lấy áo vứt vào mặt Kin rồi hắn cầm lấy đi ra ngoài.

Tôi nằm trên giường định chợp mắt tý '5 phút sau'

"Ăn đê" Kin để bịch đồ ăn lên bàn.

"Mày có mua trà sữa cho tao không?"

"Đủ tất"

"Mua ở đâu nhanh vậy?"

"Ăn đi nói lắm"

Tôi mở tô mỳ ra ăn ngon lành "này lại ăn chung" tôi rủ Kin lại ăn.

Hắn cũng ngoan ngoãn đi lại mở tô còn lại ra ăn "ừm ngon phết" Kin nói.

"Đừng nói mày chưa ăn bao giờ nhé?" tôi hỏi Kin.

"Kệ tao" Kin.

"Đúng là mày chả biết tận hưởng hương vị bên ngoài dì cả"

Tôi vừa ăn vừa nói chuyện với hắn. Khi hắn ở với tôi cảm súc, giọng nói, khuôn mặt rất khác khuôn mặt và giọng nói thì không phải lúc nào cũng căm căn để mắng chửi thuộc hạ còn cảm súc thì thả lỏng không phải lúc nào cũng bực tức ngộ thịc chứ.

(Drop) Chồng Tôi Thuộc Hệ MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ