#Porsche
"Tôi vừa mới bước chân về phòng thì thằng Pat lật đật chạy ra "sao ời, có phạt gì không?".
"Làm sao mà phạt được tao chứ , nó chỉ chửi tao vài câu thôi không sao đâu?" tôi lại giường ngồi rồi nói Pat.
"Vậy muốn bị phạt?" một giọng từ cánh cửa vang lên.
Đệch Kinn sao hắn đi đến đây làm gì tới số mình rồi. Tôi đứng lên đối đáp với Kin.
"Được nếu mày muốn thôi, chạy 50 vòng sân vận động thằng Loy trực tiếp quản lí" Kin liếc tôi rồi nói.
"Nàyy vừa vừa phải phải thôi nhé tao là con người chứ không phải súc vật!" tôi cau mày nhìn Kin.
"Porsche...đồng ý đi cho xong chuyện!" Pat nói nhỏ vào tai tôi.
"Nhiều chuyện" tôi đáp lại.
"Được 100 vòng ngay ngày mai chốt nhé" Kin nói rồi nở một nụ cười khảnh.
"Mày..tao không chạy!" tôi lại nhíu mày liếc Kin.
"Porsche..mày đừng làm cậu Kin giận! Làm ơn Porsche!" Pat lại ghé vào tai tôi nói với giọng cầu xin tôi chấp nhận lời của hắn ta.
"Ừ!" tôi nói với Pat thì ngoảnh lại nhìn Kin "được mày thích thì tao chiều!".
"Còn nữa ngày mai tao cần mày nghĩ buổi sáng đi sự kiện vào nơi xa!" _Kin.
"No. Tại sao buổi sáng tao phải đi với mày trong khi ca tao làm vào buổi chiều và tối?" _tôi.
"Mày có trách nhiệm bảo vệ tao khi ra ngoài" _Kin.
"Nhưng đâu phải lúc nào tao cũng phải đi theo mày?" _tôi.
"Ba tao kêu tao đến đón mày đi!" _Kin.
"Được thôi nếu mày muốn" _tôi.
"Sáng ngày mai xuống sảnh chờ"_Kin.
"Xong rồi thì về phòng của mày đi cho tao ngủ"_tôi.
Hắn không nói gì mà đi ra ngoài "ê mày tao nay thấy cậu chủ hiền lành vcl" Pat đứng kế bên tôi nói.
"Mày chạy giúp tao 100 vòng đi tao công nhận nó hiền" tôi cười mĩm với Pat rồi lại giường nằm sải ra đã bị cơn buồn ngủ kéo đến.
"Tao chạy 100 vòng thì liên quan gì cậu chủ?" Pat thắc mắc.
"Mày thôi đi không? Một cậu chủ, hai cậu chủ, im đi để tao ngủ phiền quá" tôi bực tức quát lên.
"Má sao quát tao, thứ đồ dô diênnn" Pat nói xong thì đi đâu đó ra ngoài còn tôi thì đánh một giấc.
"Porsche..cậu chủ căn dặn rằng mày lập tức chạy 100vòng quanh sân thể thao ngay bây giờ" tôi vừa nhắm con mắt lại là hắn lại giật ngược tôi sao mà tao ghét hắn quá fdi mất lập tức muốn cầm súng bắn chết hắn, chôn sống hắn cho hã dạ. Tôi bước xuống giường hất văng đi suy nghĩ hồi nảy và đi xuống sân thể thao.
"Chạy đi" một giọng cất lên từ chiếc ghế đối diện sân thể thao một dáng người đang ngồi nhìn tôi bằng ánh mắt vô cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Chồng Tôi Thuộc Hệ Mafia
FanfictionTên fanfic: Chồng Tôi Thuộc Hệ Mafia Tên tác giả: Huỳnh Ngọcc Thể loại: bl,mafia "Mày cút xa khỏi cuộc đời tao thằng chó!.." Câu chuyện nói về cuộc hành trình của mafia và chẳng may phải lòng một anh vệ sĩ lực điền và hạ quyết tâm theo đuổi đến cùng...