8. Vui

147 13 0
                                    

#Porsche

Tôi về phòng ngồi lên chiếc giường lấy điện thoại ra nhắn tin cho đám bạn.

*hội tụ anh em siêu đẹp try*(nhóm chat)

"Tối nay nhậu hong mấy man"

(Được đó) _Jam.

(Hmm chắc tối tao bận) _Tar.

(Mày bận việc gì?) _Jam.

(Tao đi học thêm) _Tar.

"Học đến mấy giờ?" tôi hỏi Tar.

(9h mới xong ,tụi mày đi lúc nào?) _Tar.

"Vậy 9h mày đi học về thì ghé quán bar cũ nhé"

(Được luôn) _Tar.

(Nay mày lại biệt tích đi đâu vậy?) _Jam hỏi tôi.

"Đi làm chứ đi đâu ông nội? Mà sáng nào tao chả gặp mày làm như cả năm chưa gặp"

(Ờ ha) _Jam.

(Mày đúng dở hơi mà nè tối nay tao dẫn đi theo một người nhé) _Tar.

"Ờ ok càng đông càng vui".

'Kết thúc đoạn chat' tôi đi ra lấy xe và đi về.

****

"Nay vác mặt về rồi hã" Jam ngồi trên giường bấm điện thoại.

"Đấm mày giờ tao đi làm mà mày làm như tao đi chơi"

"Ai biết được"

"Câm mõm đi tao đi tắm đây"

Tôi lấy quần áo đi tắm cho mát mẻ tối rồi mà nóng như lò thiêu ấy.

Tắm xong tôi lấy một ít cơm nguội cho vào bát ngồi ăn rồi mở điện thoại lên xem tí phim.

"Ăn gì đấy cho tao ăn với?" Jam phi lại chỗ tôi nhanh như chớp.

"Sao lại ăn với cơm trắng" nó lại tiếp lời.

"Tại thích ăn cơm trắng, mày nhìn xem mày ở nhà nấu được gì?" tôi nhìn qua Jam.

"Hehe..lười thông cảm" Jam nở nụ cười giả trân với tôi.

Sau khi ăn xong tôi thấy vẫn chưa no tôi đi lại nồi cơm định lấy ít cơm nữa nhưng hết mất rồi.

"Này? Sao mày ăn nhiều thế nồi cơm này tao nấu nhiều lắm ấy tao chưa đụng miếng luôn mà mày ăn hết rồi? Mày có phải heo không vậy?" Jam nói tôi mới chợt nghĩ tôi ăn nhiều thật rõ ràng khi nảy tôi mới ăn một đĩa cơm ở chính gia tôi về tôi lại ăn tiếp vài tô? Ôi nô tôi phải khiên bớt lại thôi!!

"Heo đầu cha mày! Tại...tao lâu rồi tao chưa được ăn cơm nhà nên là thấy ngon thôi" tôi mạnh dạng đáp lại Jam.

"Chắc không đó" Jam liếc qua tôi có vẻ không tin.

"Mày đi làm như tao coi thèm cơm nhà không"

Tôi không để Jam đáp lại đứng phắt dậy dẹp tô vào bếp rồi đi ra ngoài.

"Ể đi đâu vậy?" Jam chạy lại khoác vai tôi.

"Đi viếng mày" tôi tiếp tục đi.

"Tao cứ đi theo mày ắc hẳn sẽ có ăn"

Tôi đi ra ngoài đầu đường kêu 2 tô mỳ "ê bao tao hã?" Jam khi nghe tôi kêu mắt sáng rực lên.

"Tao muốn bao mày mà cái mặt mày khó ưa quá nên tiền ai nấy trả"

"Thôi mòa, bạn yêu bao nhoaaaa~"

"Hốc đi"

Tôi và nó đều ăn vừa ăn vừa nói chuyện.

9h00

Sau đó cũng 9h thằng Jam thì nó đi đâu mất rồi nói lát nữa sẽ đến tôi lại lũi thủi đi một mình.

Tôi đến quán rồi đậu xe lấy điện thoại ra nhắn tin với bọn chúng rằng tôi đã đến quán bỗng điện thoại tôi lại hiện lên tin nhắn của Pat 'mày ở đâu thế nay không làm hả?' tôi trả lời Pat rằng đang ở quán bar nếu rảnh có thể ghé chung vui nó liền đồng ý thằng này la cà dữ dằn haha. Tôi đứng chờ Pat một lát rồi nó cũng đến rồi vào cũng nhau.

"À mày đây giới thiệu nhé đây là Pat bạn cùng phòng trong nơi tao làm việc"

"À ừ ngồi đi ngồi đi" Jam nói rồi chỉ tay vào ghế.

Tôi và Pat ngồi cạnh nhau "này Pat rủ bạn mày đến chơi" tôi thủ thỉ vào tai Pat.

"Tiện không?"

"Có gì đâu trước lạ sau quen"

"Để tao hỏi tụi nó xem!"

Tôi lại tiếp tục ngồi nhâm nhi ly rượu đợi Tar đến.

"Lát nữa tụi nó đến" Pat lại thủ thỉ vào tai tôi.

"Tao cũng đợi Tar nữa nó đi đâu mà lâu bỏ mẹ" tôi nói lớn cho Pat và Jam cùng nghe.

"Trường học thêm của thằng Tar xa mà nên chắc hơi lâu" Jam đáp tôi.

Lát sau thấy Tar với Prin và Pren đến cùng nhau.

"Ủa tụi bây quen nhau hã?" tôi hỏi Tar.

"Không..tại này trước quán có đụng nhẹ nhau không ngờ lại đến chung bàn" Pren nhanh nhẹn đáp lại lời tôi.

"À à ngồi xuống đi còn đây là ai thế Tar" tôi đẩy mắt qua anh đang ngồi kế Tar.

"À rồi để tao giới thiệu. Đây là P'Max bạn trai của tớ~" Tar cũng nhanh ngọn giới thiệu cho mọi người.

"Wow.." tôi bất ngờ khi thấy nó dắt bạn trai tới ra mắt đó haha.

"Ưm..mọi người sao thế?" Tar trầm mặt xuống hỏi mọi người.

"Không sao không sao tại tụi tao bất ngờ thôi tự nhiên bạn mình lại dắt bạn trai ra mắt theo mày tao mà dắt bạn trai về mày bất ngờ không" Jam liền đáp Tar.

"Có"

"Thì đó nên thôi uống đii" Jam nói rồi đưa ly lên.

"Dô...dô..."

Tôi và đám bạn ngồi uống nói chuyện trên trời dưới đất, kể cho nhau nghe những tật xấu không gừng rồi cả đám ồ lên cười rồi dẫn nhau lên sàn nhảy nhót theo nhịp điệu. Pren hình như có chút quan tâm tôi nảy giờ toàn nói chuyện với tôi là nhiều thôi vứt qua bên tôi lại nghĩ nhiều, tôi tiếp tục uống rồi nhảy. Hôm nay nhìn vậy mà tôi lại vui biết bao so với ở tên khốn Kin kia vui như vậy cảm giác muốn đấm nó cũng trôi đi theo rượu vào dạ dày rồi hahaa...



______________

Pren thích anhh đó Porsche à! Đang ý định cưa anhh đó, người ta cạp vào cổ anh mà anh không hiểu ý ngta sao.

(Drop) Chồng Tôi Thuộc Hệ MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ