CHAPTER 7: AGAIN

21 0 0
                                    

UNKNOWN POV:

"Hon..hanggang kailan ka magpapanggap?"tanong sakin ni Bia..Yes si Bia ay fiance ko. We're 4yrs in a relationship.

"Hanggang sa ipatigil na ni Mom"saad ko. "Bakit kailangan mo pang gamitin sya?"tanong nya sakin. "Alam mo naman diba na kailangan naming malagpasan ang rank ng kompanya nila"saad ko

"Pero bakit parang ayaw mong hiwalayan sya...mahal mo pa rin ba sya?"tanong nya sakin. "Hindi ok..Hindi ko na sya Mahal"saad ko pero parang may parte sakin na ayaw kong maniwala.

But I love Bia..Kailangan naming magpanggap na dalawa sa kompanya para malusutan ang pamilya nya maging ang mga taong mahal nya.

JUSTIN POV:

Binuksan ko ang pinto ng office ni Ken dahil may dala akong juice para sakanya. Nakangiti akong lumapit sakanya at sinampal sya.

"Surprise..ako pala dapat ang masurprise..ang gandang regalo ang binigay mo sakin"mapait na nakangiting saad ko.

"L-Love"pagtawag sakin ni Ken. "Don't you dare call me by that stup*d call sign"galit na saad ko. "Please Jah nasa kompanya tayo"saad nya sakin. "Wag kang mag alala Ken di ako mageeskandalo dito"saad ko at umalis ramdam kong sinundan nila ako pero diko na lang pinansin.

Nakarating kami sa parking lot at naramdaman kong hinawakan ni Ken ang kamay ko.

"Love let me explain"saad nya "narinig ko na lahat Ken..ang linaw linaw nun hindi ako bingi para di marinig lahat ng pinag usapan nyo"saad ko at tuluyan ng umiyak.

"Jah sorry"saad nya sakin napapikit na lang ako at humagulgol.

"Please wag mong sabihin sakin yan..Ilang beses mo ng sinabi sakin yan Ken at ilang beses mo na  rin akong sinaktan...at ang mas masakit pa dun habang tayo pa kayo na ng bestftiend ko"lumuluhang saad ko.

"Jah sorry hindi ko gustong saktan ka"saad ni Ken.

"Pero ginawa mo pa rin kasi kailangan..ginamit mo ko"mahinang saad ko.

LETTING YOU GO(jokentin)Where stories live. Discover now