Hong Joshua

14 1 0
                                    

Trainee ka na sa PLEDIS after maging trainee ni kuya Seungcheol mo kaya inintroduce ka niya sa iba pang trainees.

"Hi guys! We have a new trainee her name is Choi (Y/N) and btw she's my sister, Please be good to her araseo?" Cheol said.

"Yes Cheol-hyung!" all the member said.

"She's the girl I'm talking about hyung" Hoshi said.

"Oh is she the girl that you met in the convenience store?" Joshua said.

"Yes hyung and he said that she's a carat" Hoshi said.

"I remember her siya yung nabangga ko nung nakaraang araw diyan sa labas ng building" sabi ni Junhui.

"Ay oo hyung nakwento mo siya sa akin sabi mo nga pumasok siya dito then you knew na she's a trainee or something" sabi naman ni Mingyu.

"Hi boys"  Y/N said while approaching the members.

Nung narinig nila yung boses mo bigla silang nataranta dahil pinag-uusapan ka nila they think na baka narinig mo yung usapan nila but...

"Hi Y/N glad to see you again" Hoshi said.

"Hi kuya Hoshi me too I didn't expect to meet you here akala ko all the members are busy sa practice" ang sabi naman ni (Y/N). 

"Well yeah andito kami to see you" Hoshi said.

"To see me? why?" Y/N said and she's surprised of what she heard.

"Kuya Seungcheol told us na ipapakilala niya yung new trainee ng Pledis" Junhui said.

"Yup and di namin inexpect na magpapakilala siya ng new trainee" Joshua said. 

"Oo nga eh nakakagulat" ang sabi ni Mingyu.

"Bakit naman?" Y/N said.

"He never introduce us to new trainees but when he said na sister ka niya" Joshua said.

"Ayun kapatid ka pala niya kaya siya nagpakilala ng new trainee" ang sabi naman ni Mingyu .

"Oh that's why alright then" Y/N said.

Then someone talked out of nowhere...

"Oh hi guys what did I miss?" Jeonghan said.

"Kuya Seungcheol just introduce a new trainee. Saan ka kasi galing kuya Hannie?" Minghao said.

"That's odd hindi naman siya nagpakilala ng new trainee" Jeonghan said.

Then bigla kang nagsalita nakatalikod ka kasi and Jeonghan is behind you. You don't know na siya yun pero familiar ang boses niya.

"Good morning po (pagkalingon mo nagulat ka)" Y/N said.

"Good morni---- Choi Y/N?" Jeonghan said. 


Seventeen ImaginesWhere stories live. Discover now