Yêu (1)

4.5K 301 46
                                    

✘ Tất cả tình tiết đều không có thật. Không làm theo dưới mọi hình thức. Mọi thứ đều xuất phát từ trí óc tác giả.
Đừng đăng lại nơi khác, nếu không phải OTP của bạn, go out.
---------------------------------------------------------

Bakugou có 1 em người yêu, các cậu nghĩ là 1 cô gái xinh đẹp hay tiểu thư lá ngọc cành vàng nào đó?

Không hề, đó lại chính là cái tên hắn ghét. Todoroki Shouto.

Hắn thừa nhận bản thân (đéo) hiểu tại sao lại đi say đắm cái thằng nửa nạc nửa mỡ này, nhưng khi nhận ra đã quá muộn.

Tình cảm hắn dành cho Shouto như liều thuốc (kích thích) (?!) Bakugou,  vậy nên cớ sự tỏ tình Shouto với tên mù tình yêu như hắn hoàn toàn khó nhằn.

Vì thế hắn quyết định kêu (nhờ) đám bạn thân của mình !

Ừ ngu ngốc đấy, chịu thôi.

- Cái quái, Bakugou mà cũng biết yêu à?

Denki nhịn cười. Bakugou lườm nguýt nhìn cảnh cáo theo kiểu : Mày cười phát nữa, bố đưa mày đi Diêm Vương.

Kirishima nhéo mạnh vào eo Denki để cơn đau làm tắt nụ cười. Kirishima nghe Bakugou nói vậy cũng ậm ừ lập ra kế hoạch tỏ tình cho Bakugou.

Thằng bạn chí cốt của mình nhờ cậy thì phải triển ngay và luôn chứ?!

Và 3 tên ngốc chụm năm chụm bảy muôn vàn kế sách tán tỉnh.

Shouto ở cách đó không xa, đôi mày thanh tú có hơi nhíu lại khi thấy mái đầu vàng tro thân thân thiết thiết với hội bạn hắn.

Đúng, Shouto cũng thích Bakugou, nhưng em nghĩ..em chỉ là đơn phương mà thôi.

Bakugou bất giác quay qua nhìn Shouto, giật mình em quay ngược đầu rời đi. Bakugou cũng chẳng nói gì.

Theo kế hoạch của Kaminari, Bakugou sẽ hẹn "crush" ?! của hắn tới công viên, họ sẽ giúp hắn tạo cơ hội tỏ tình.

Tất nhiên việc mà Bakugou mời được Todoroki đi lại là vấn đề nan giải khác.

Ừ nghiện còn ngại, vậy nên Bakugou nhất quyết dù cho ông trời có vác thiên lôi đánh hắn, hắn cũng đéo dám ngỏ mặt ra mà mở lời với Shouto.

Và...trách nhiệm đổ lên vai con cừu non bé nhỏ..Denki... Ban đầu hắn còn khá bối rối vì tự hỏi sao hẹn tỏ tình mà Bakugou lại mời Todoroki làm gì, và khi nghe được lời đó, Bakugou xém (đã) đồ sát cậu.

Vậy nên, Kaminari yên phận thủ thường mà đi mời.

- Todoroki-kun, cậu có thể tới công viên Fuji Q Highland vào ngày chủ nhật tuần tới không?

Denki hỏi.

Todoroki có hơi bất ngờ vì lời mời của Denki, định bụng em từ chối, ngờ đâu lại bị chặn lại.

- Xin ông đấy Todoroki, ông mà không đi thì Ba- à không, tớ sẽ buồn lắm.

Shouto không quá giỏi trong việc giao tiếp, đối với những tình huống bối rối thế này, cũng đành ậm ừ đồng ý.

Và thế là Kaminari đã thay thằng bạn đầu chỉa rủ rê được crush của hắn.

Kaminari và Kirishima trốn núp trong bụi canh me, thế (đéo) nào người tới chả phải gái xinh hay cô nàng mọng nước mà thật sự là Shouto vậy..?

BakuTodo - YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ