Yêu (2)

2.3K 231 6
                                    

✘ Tất cả tình tiết đều không có thật. Không làm theo dưới mọi hình thức. Mọi thứ đều xuất phát từ trí óc tác giả.
Đừng đăng lại nơi khác, nếu không phải OTP của bạn, go out.
---------------------------------------------------------

Nằm nghe Shouto kể lại câu chuyện hồi lúc Bakugou tỏ tình em, Bakugou mặt mày đỏ ửng cuối cùng chịu không nổi mới lấy tay che miệng em người yêu lại.

- mày có tin mày kể nữa là tao làm mày chết không ?

Bakugou đe dọa, bây giờ họ đã là những anh hùng chuyên nghiệp, tuổi bước sang 23. Cũng là đôi nam anh hùng duy nhất kết hôn và yêu nhau sâu đậm 8 năm trời.

Dưới sự phản đối của 2 bên nhưng tình yêu vượt lên trên tất cả, họ đã tổ chức 1 lễ cưới ở bãi biển thuộc Paris, sống ở Paris và làm anh hùng bên đó.

Lâu lâu họ vẫn sẽ trở lại Nhật Bản, nếu Shouto muốn. Chủ yếu hiện tại tỉ lệ Villain ở Paris khá cao, bên Nhật đã có anh hùng Deku và những anh hùng khác như Ingenium hay Uravity lo liệu.

Anh hùng Dynamight và Shouto định cư ở Pháp đã được 2 năm.

Họ đã làm việc và xây 1 căn nhà vừa phải ở nơi khá vắng vẻ.

Chủ yếu họ muốn yên tĩnh.

Cả 2 sẽ thường ra ngoài làm việc, sau đó về cùng và tận hưởng khoảng thời gian tối bên nhau. Cuối cùng là ôm nhau ngủ hoặc gì đó.

Họ thường dành thời gian vào cuối tuần để giải khuây, đưa nhau đi đâu đó chơi hoặc ôm nhau ngủ cả ngày.

Tình yêu họ đơn giản nhưng hạnh phúc.

Hôm nay vào thứ 4, vẫn như mọi ngày làm việc, nhưng Shouto nhận được 1 cuộc điện thoại của Bakugou.

- Alo, có chuyện gì vậy Katsuki ?

- Tao đang bay sang Nhật. Tao sẽ tạm công tác bên đây 1 tuần, vì thằng Deku liên lạc với tao có tội phạm khó nhằn, trong thời gian tao không ở nhà, mày phải biết lo cho mình hiểu chưa?

Shouto nghe tới đây đã có phần uất ức, nói gì thì nói, bỏ mặc người yêu mà đi như vậy, ai vui ?

- sao cậu không đưa tôi theo ?

- đồ ngốc, mày cứ đợi tao về đi. Đi theo làm quái gì. Tao sẽ sắp xếp rồi về nhanh với mày.

- nhưng..

- nghe tao, hiểu chưa ?

- được rồi..cậu đi an toàn..yêu Katsuki.

- tao cũng yêu mày, Shouto.

Được một lúc, Bakugou cúp điện thoại, Shouto như bị trút toàn bộ năng lực, lang thang thất thểu trở về nhà.

Căn nhà tối om, chả có bóng dáng của ai càng làm Shouto thấy cô đơn hơn.

Tiến vào, khóa trái cửa nhà Shouto đặt giày lên kệ và bước vào trong mở đèn.

Đồ ăn đều được Bakugou nấu sẵn, cậu chỉ cần hâm lại là ăn được, không thể phủ nhận, Bakugou là 1 người chồng tuyệt vời.

Shouto chán nản cất tài liệu, trì trệ lết vào phòng tắm như cục pin hết điện.

Tắm rửa xong, Shouto trở ra hâm nóng thức ăn. Không muốn cũng phải muốn vì Bakugou dặn cậu không được bỏ bữa rồi.

BakuTodo - YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ