Yêu (3)

2K 222 8
                                    

✘ Tất cả tình tiết đều không có thật. Không làm theo dưới mọi hình thức. Mọi thứ đều xuất phát từ trí óc tác giả.
Đừng đăng lại nơi khác, nếu không phải OTP của bạn, go out.
---------------------------------------------------------

Hắn bấm mật mã vào bên trong. Em người yêu lại không thấy đâu đâm ra Bakugou lo lắng chạy khắp nơi tìm.

Ngờ đâu ra sau vườn lại thấy Shouto đang ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi.

Trên người vận duy nhất chiếc áo sơ mi của hắn, mái tóc 2 màu đặc biệt xõa xuống gương mặt đang say giấc.

- thật tình..chả biết phòng bị là gì cả !

Bakugou nói, nhưng lại không nỡ đánh thức.

Bakugou ôm Shouto vào lòng, tham lam hít lấy mùi thơm thoang thoảng từ người yêu sau 1 tuần vắng bóng.

Hắn để Shouto lên phòng, bản thân quay xuống nấu đồ ăn cho bữa tối.

Shouto tỉnh dậy là lúc 6 giờ, cậu bất ngờ khi bản thân mình không nằm ngoài vườn.

Não load thông tin nhanh như chớp, Shouto phóng xuống mà quên mình chưa mặc đồ đàng hoàng.

Nhìn thấy bóng dáng mái tóc vàng tro đang cặm cụi cắm cơm.

Nước mắt Shouto bất giác trào ra, uất ức có, bất ngờ có, hơn hết là nhớ nhung. Lệ của con trai là thứ khó thấy nhất, nhưng kể từ khi Bakugou cầu hôn Shouto, vỏ bọc đó dần bị lột bỏ đi. Và Shouto hoàn toàn bộc lộ hết cảm xúc thật với người thương.

Bakugou vừa cắm cơm xong đã thấy Shouto đứng ngoài.

Bản thân chưa kịp nói gì đã nhận được cái đu bám từ con gấu Koala Shouto kia.

Shouto công nhận từ khi yêu Bakugou, cậu mít ướt hơn hẳn. Hở tẹo sẽ khóc.

Như lúc này đây, Shouto òa khóc ôm lấy người Bakugou không buông, cốt quá nhớ người yêu nên Shouto phải làm thế.

Bakugou tham lam hít hà hương thơm từ người hắn thương, hắn nhớ.

Tay vuốt ve mái tóc rối bời của Shouto như để dỗ dành người yêu bám người này.

- được rồi, tao về rồi.

Shouto bấu chặt lưng Bakugou như để xác nhận, lát sau Shouto cũng buông ra.

Bakugou nâng mặt Shouto, gạt đi những giọt nước mắt.

- thật tình, cả tuần tao đi mày lại thức đêm à ?

- không có..

Shouto nói dối cực tệ, vậy nên mỗi lần nói dối khó qua mắt Bakugou.

Bakugou chậc 1 tiếng, nâng cằm Shouto đặt nụ hôn nhẹ lên đó, được 1 lúc, Bakugou tha cho đôi môi Shouto cũng là lúc gương mặt Shouto đỏ bừng.

- mày, ngu ngốc. Mày chả bao giờ nghe lời tao, tên cứng đầu.

Bakugou xoa rối mái tóc Shouto như sự trách móc đầy yêu thương.

Shouto chỉ ôm Bakugou.

- nhớ...Katsuki..

- tao cũng nhớ mày.

Bakugou ôm Shouto.

- được rồi, mày đói chưa ?

Shouto gật đầu. Thế là Bakugou hóa gà mẹ trông con, 1 tay ôm khư khư Shouto đang đeo bám như Koala, 1 tay dọn cơm.

Bakugou không thấy phiền việc Shouto bám người, bám hắn như vậy hắn càng thích, Shouto rất thích bám Bakugou, cốt có lẽ là do Shouto cảm nhận được hơi ấm và sự an toàn của người thương.

Căn nhà lạnh lẽo 1 tuần qua cuối cùng cũng ấm áp, Bakugou và Shouto thưởng thức 1 bữa cơm vui vẻ.

Cuối cùng Shouto cũng nở nụ cười sau 1 tuần đó.

7 giờ tối, Shouto lọt thỏm trong lòng Bakugou ngoài phòng khách, cả 2 đang thư giãn vào buổi tối và xem ti vi.

Đây là thói quen của họ. Mỗi tối khi ăn xong, Bakugou và Shouto sẽ ôm nhau như vậy, ngồi coi tivi.

Cằm Bakugou tựa vào đầu Shouto hít nhẹ mùi dầu gội thoang thoảng. Shouto lại chăm chú vào màn hình đang chỉ cách làm Soba kia.

Ừ..Shouto thừa nhận mình đếch biết làm nhưng thích coi được chưa ?

Đồng hồ cứ từng giờ chạy qua, khung cảnh yên tĩnh ấm áp chỉ có hình ảnh 2 người ôm ấp nhau.

Bakugou kể cho Shouto nghe về 1 tuần của anh, Shouto hỏi về mọi người, Bakugou bảo họ đều ổn.

Tầm 10 giờ tối, cả 2 quyết định rời phòng khách lên phòng ngủ.

Có vẻ một tuần qua cả hai đều rất mệt mỏi, trước khi chúc đối phương ngủ ngon, hai người đã rơi vào mộng trong vòng tay của nhau rồi.

---------------------------------------------------------

Bakugou và Shouto trở lại lối sống thường nhật, họ vẫn đi làm như bao anh hùng khác và trở về bên nhau ấm nồng. Thời gian trôi qua, chớp mắt Bakugou và Shouto đã ở France được 2 năm rưỡi.

Hôm nay, Shouto muốn được về thăm nhà đúng hơn là sắp tới sinh nhật Shouto rồi, họ được 1 tuần nghỉ lễ, vì lẽ đó Shouto muốn trở về quê hương bản thân.

Bakugou không phản đối, họ gọi điện báo trước cho Deku để cậu ta sắp xếp, 2 người lại dọn những món đồ cần thiết khi trở về Nhật.

Bakugou và Shouto lên máy bay tạm biệt thành phố Paris xinh đẹp, họ sẽ bay tới Tokyo, hiện văn phòng anh hùng Uravity đang tọa lạc.

Bakugou và Shouto mệt mỏi trên chuyến bay, đúng hơn họ đã quá mệt với việc lao vù vù đi cứu người, hiếm khi có giây phút nghỉ ngơi, đôi bạn trẻ tựa vào nhau và thiếp đi.

Chuyến bay hôm đó êm đềm đến lạ.

Họ đáp tới Tokyo. Uraraka đang đợi họ từ lâu.

- xin chào anh hùng Shouto và Ground Zero

- chào Mặt Mâm/ Uravity.

- haha, hai cậu vẫn không thay đổi gì quá nhiều. Đi thôi, Deku đã tới đây từ sớm rồi.

Uraraka ra hiệu cho cả 2 đôi bạn đi theo. Bakugou một mình ôm hết vali chỉ để Shouto vác theo cái cặp tượng trưng.

- Katsuki, đưa đây em mang phụ cho.

- xùy xùy, tránh ra chỗ khác, đừng ngáng đường anh!

Bakugou xua đuổi Shouto, em chỉ cười cười vì có lẽ quá quen rồi.

Bầu trời màu xanh biếc cùng đợt gió nhẹ theo từng gợn. Mái tóc 2 màu chợt bị cơn gió thổi nhẹ lên. Không khí trong lành và quen thuộc đến lạ thường. Làm cho Shouto nhớ lại những kỉ niệm mà mình và Bakugou ở bên nhau.

BakuTodo - YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ