Chapter 9: invitation

12 4 0
                                    

Third person POV

Festival na at imbitado ang buong GRU pede ring pumasok ang mga outsiders basta may kasamang taga GRU.

Pinag iisipan ng Treasure kung pano nila ibibigay kay Jay ang imbitasyon. Alam nilang hindi sila kakausapin ni Jay tulad ng laging ngyayari tuwing lalapitan nila ito.

Achilles POV

Naka tulala lang ako sa bintana at iniisip kung...

Tama ba yung ginawa namin? Miss ko na si Jay at alam kong ganun din sila...

Anong gagawin ko, namin?

Treasure POV

Napag usapan namin na kami nalang ang mag bigay kay Jay ng invitation card para maka usap na din namin ito.

Pumunta kami sa classroom dahil don lang naman pupunta si Jay.

"Jay" tawag ni Clark. Tulad ng laging ngyayari hindi na naman kami pinansin.

"Ah... Jay gusto lang naming ibigay sayo itong invitation card mo." Xio said.

Tumayo si Jay mula sa pag kakaupo at inabot naman ni Xio ang hawak na invitation card tinignan lang iyon ni Jay.

Phoxiroyne sigh at kinuha ang card kay Xio.

"Ok, we just left here and please... Jay sana pumunta ka bukas." Phoxiroyne said.

"Pede ka mag sama ng outsiders!" Naka ngiting sabi ni Anchel.

Tinignan s'ya nito sa mga mata at sinabing...

"Alam ko." At umalis na.

"Ako lang ba? Napansin n'yo ba yung mga mata n'ya? Her brown eyes..." Loki.

"..Is full of emotion" Skyler.

My 13 Brother's Where stories live. Discover now