"nếu có gì chuyện gì cần thì nhớ hãy nói với anh ngay, sunoo à. anh nhất định sẽ giúp em."
một park sunghoon lạnh như băng, một tên quản lí lúc nào cũng làm khó làm dễ khi nhân viên đến trễ dù chỉ một phút mà lại có thể nói ra mấy lời ân cần như vậy sao? kì lạ.
kì lạ? đúng rồi. thật kì lạ là hình như sunghoon chỉ đối xử như vậy với một mình sunoo thôi. từ lúc vào làm, đây là câu nói dài nhất của sunghoon mà sunoo nghe được.
"không có gì đâu quản lí à, em không sao. e..em đi lấy cây lau..."
sunghoon nhìn theo hình dáng nhỏ nhắn đang lúng túng chạy vào khu vực dành cho nhân viên phía sau, khẽ nhíu mày.
"quản lí à.."
sunghoon nhanh chóng lấy lại biểu cảm lạnh nhạt thường ngày khi nghe tiếng gọi. là yang jungwon.
"anh đừng la sunoo hyung nha. hôm trước em có nghe được sunoo hyung nói chuyện với ai á, hình như có liên quan tới tên sát nhân móc mắt mấy hôm nay. chắc là ảnh đang stress dữ lắm..."
sunoo một mình rảo bước trên con đường quen thuộc. cậu chẳng muốn về nhà một chút nào cả. bình thường sẽ có jongseong tan làm tiện thể tạt ngang qua quán chờ sunoo về chung. nhưng hôm nay thì không, jongseong bận việc nên đã về từ trước. sunoo đan tay để trước ngực, miệng lẩm nhẩm cầu nguyện mình sẽ về đến nhà an toàn.
một lần nữa, lời cầu nguyện của sunoo lại không được đền đáp.
sunoo thật sự nhận ra bản thân đang gặp nguy hiểm khi vừa rời khỏi cửa hàng tiện lợi gần nhà một chút. vốn dĩ chỉ nghĩ đó là người đi đường giống mình, nhưng càng ngày bước chân phía sau càng trở nên dồn dập hơn, nóng vội hơn, cảm nhận được cả cái hơi thở lạnh lẽo bao trùm từ gáy đến sống lưng, đến nỗi mà sunoo còn tưởng tượng được cả một cái miệng đỏ lòm hôi tanh ngoác lên tới tận mang tai, như thể thời cơ ăn tươi nuốt sống cậu đã đến.
hốt hoảng. sunoo nhất thời không giữ được bình tĩnh mà bỏ chạy, người phía sau cũng liền chạy theo. sunoo cứ chạy, người đó vẫn cứ đuổi theo sau. những tưởng đã sắp cắt đuôi được mối nguy hiểm, đột nhiên người đó tăng tốc, cánh tay dài ngoằng vươn ra toan chộp lấy cổ của sunoo...
bắt được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsunjay - the eyes
Mystery / Thrillersunoo × sunghoon, sunoo × jay. jake, jungwon, riki, heeseung có xuất hiện một ít. truyện đa phần là yếu tố creepy, có xen lẫn một chút romance. mọi tình huống trong truyện đều là giả tưởng, không phù hợp vui lòng click back.