Taehyung xử lý xong công chuyện vội chạy tới Min gia. Vừa vào đã thấy mọi người xúm lại chụp như Idol đi họp báo. Rộn ràng vui vẻ, dĩ nhiên anh cũng vào góp vui.
Sau vài trăm cú bấm máy thì khách mời cũng đã vơi bớt đi nhiều phần, chỉ có đám nhóc ham vui là vẫn chưa chịu giải tán.
"Nè, nè dạt qua một bên cho anh Kim chụp với anh Min một tấm để đời coi" Chaeyoung hăng hái đẩy hai thằng MC sang một bên. Hồi nãy giờ tụi nó cứ cố chiếm spotlight của người ta, không một ai tranh lại hai đứa nó, quá bất bực, cũng may là Kim tổng tài, nam nhân cao lãnh đã chịu nhập cuộc. Dứt lời cô kéo tay Taehyung với Yoongi đứng gần nhau, visual tăng lên gấp bội. Jungkook với Jimin chép môi cùng nghĩ 'phân cảnh này đáng ra phải có mình mới hợp lí' thật không có mắt nhìn. Chaeyoung mặc kệ hai đứa đằng sau chỉ trỏ, cô chỉ quan tâm những gì khiến cô thấy thuận mắt thôi, sau một lúc chỉnh tay chỉnh chân cho hai tổng tài, cô hài lòng ra hiệu cho nhiếp ảnh bấm máy.
"Hai anh thả lỏng cơ mặt ra nào, cười tươi lên" Lisa check hình, đẹp thì có đẹp đó, mà nhìn cục súc quá, phải tương tác với nhau hơn nữa. Chứ tấm nào tấm nấy sượn trân. Thân thiệt coi, gì đâu mà ngầu lòi vậy. Bực bội hà.
''Nếu hai anh ngại nhìn ống kính, thì thôi giả vờ uống rượu đi'' IU phát người ly rồi nói thêm ''hai anh cứ việc nói chuyện, còn mọi thứ xung quanh cứ để em lo'' nói xong cô phất tay ý bảo Lisa với Chaeyoung lánh sang một bên. Mệt mỏi ghê, cái gì cũng tới tay bà.
Rắc*rắc*... n tấm hình xuất sắc được máy ảnh ghi lại. IU ra kí hiệu xong rồi, Yoongi với Taehyung xả vai, không quên thở phào một hơi mừng rỡ. Thấy thế bốn đứa bạn thân rộn chuyện châu đầu vào chiếc máy ảnh. Không kìm được cảm xúc cả nhóm ''wow'' lên một tiếng. Khâm phục!
"Đúng là sinh viên ngành điện ảnh có khác há, xuất sắc luôn bạn ơi'' Jungkook trầm trồ khen một tiếng.
''Chứ sao bạn''
_______________
Tiệc tùng cuối cùng cũng xong, Lisa được Yoongi đưa về nhà chung, dù dì hai người lâu rồi cũng chưa trở lại đây. Căn nhà vẫn như trước, vẫn to lớn, vẫn sạch sẽ, vẫn khang trang, vẫn buồn tủi. Yoongi đứng nhìn khu bếp, đã lâu lắm rồi anh mới thấy lại sức sống trong ngôi nhà này. Chắc có lẽ nhờ Lisa.
''Yoongi anh lên phòng tắm trước đi''
''Ừ'' Yoongi xoay lưng bước lên phòng. Lisa ở đây lo lắng, conmeno đồ cô dọn đi hết rồi thì còn gì đâu mà thay, con Chaeyoung này cũng ít có ác, xúi Yoongi bưng cô về đây. Biết bao nhiêu người ở đấy thì sao cô dám từ chối, còn thêm một chiếc mẹ chồng nhiệt tình, chưa hết có mẹ cô nữa, vậy cãi đường nào được. Giờ thì hay rồi, biết ứng phó làm sao đây. Hmmm...Chaeyoung mày bày ra thì mày phải chịu trách nhiệm. Suy nghĩ không bằng hành động, Lisa xách ĐT ra gọi liền.
''Chuyện gì đó chị dâu?''
''Chaeyoung, gửi liền cho tao bộ đồ ngủ coi''
''Không được rồi chị dâu ơi, Jimin với Jungkook đưa IU về rồi'' ba đứa kia đang uống nước, nghe xong muốn sặc. Jztr...đứng chần dần một đống ở đây mà bảo về hết rồi, con này nó láo toét thật. Thấy ánh mắt viên đạn của ba đứa nó, Chaeyoung ra kí hiệu im lặng, xíu giải thích sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU TÔI EM CHỈ CÓ LỜI CHỨ KHÔNG CÓ LỖ® [Yoonlice]
Lãng mạn"Cho dù tôi không yêu em, em cũng không được quyền yêu thằng khác ngoài tôi, rõ chưa?" "Hủy hôn à? Nằm mơ đi" "Ly hôn? Nực cười" Những lời lẽ này xuất phát từ người đàn ông đang giận. Blink_Army nên biết rằng đây là hư cấu, không có thật, táp là tao...