33. TỈNH MỘNG

150 15 13
                                    

Tình hình của Yoongi và Lisa vẫn bình thường. Doãn Kỳ đi rồi thì họ canh chừng Lệ Sa vậy. Thế nào lại vậy? Mặt Trời đã qua đằng Tây rồi mà Lệ Sa vẫn chưa chịu ra khỏi cửa là sao?

Tầm khoảng nửa nén hương Tiểu Liên nhanh nhẹ gõ cửa "Quận chúa, người không định thỉnh an công công và bà bà của người sao? Nô tì đã chuẩn bị nước nóng mời quận chúa tẩy trần" Mẫn phu nhân bảo nàng không cần thỉnh an sớm chứ không phải là cho phép nàng muốn thỉnh an lúc nào cũng được, mà là bà muốn cho Lệ Sa nghĩ ngơi chút ít, mong nàng hiểu chuyện.

•Công công: Cha chồng
•Bà bà: Mẹ chồng
•Nhạc phụ: Cha vợ
•Nhạc mẫu: Mẹ vợ
•Lão phu nhân: Nãi nãi

(Hơi bị mợt mỏi với chuyện nhận dạng ý nghĩa của từng diễn viên rồi nha)

Cũng không phải Lệ Sa vô lễ mà tại Doãn Kỳ quá thô lỗ, kiến nàng không thể nhấc chân xuống giường. Mới sáng sớm hắn ta đã cuốn đồ chạy về trước, làm nàng ở đây chật vật thật khó xử.

Không nghe người ở trong hồi đáp Tiểu Liên nóng ruột hỏi lại "Quận chúa, lão phu nhân bảo rằng trong vòng nửa nén hương tiếp theo người không giữ phép tắc thì Lão phu nhân sẽ không khách khí đâu"

Phiền chết đi được, Lệ Sa trường dậy quát lớn "ta biết rồi, ngươi lui đi" ráng lết xác tắm rửa thay đồ xong xuôi, bước ra cổng lớn đã thấy một đoàn xe ngựa chờ nàng, muốn lên xe nào cũng được. Nãi nãi đã lo cho Lệ Sa từ A->Z vậy mà nàng còn rề rà.

"Mời quận chúa"

"Được rồi" Mẫn phủ cách Lạp phủ không xa lắm, chỉ là đường đi bụi bẩn nên Lệ Sa mới đi xe ngựa. Định bước lên xe thì tiếng gọi làm nàng khựng lại.

"Aaaaa!!! Thạc Trân thúc thúc" (Seokjin)

"Trời nắng thế này, Tiểu Sa muốn đi đâu đấy?" Thạc Trân là ai thì các nàng cũng biết rồi đó.

"Sa Nhi không được hổn" Lão phu nhân từ trong bước ra, kế cận là Tiểu Liên. Lệ Sa gọi cả tên của chú mình, lão phu nhân cảm thấy nàng không đúng lễ nghĩa, dù gì cũng là người đã xuất giá ít ra phải giữ ý tứ.

"Lạp Lão phu nhân đại cát đại lợi"

"Được rồi được rồi không cần khách khí với ta"

Họ chào hỏi qua lại, nói tới nói lui đều bỏ qua nàng. Thôi thì để nàng đi qua bên đó cho trống trải.
__________

Yoongi và Lisa đang thong thả ra vào ngự hoa viên, từ đằng xa Lisa thấy có một ánh sáng trắng mập mờ. Cũng không tò mò mấy, cô chỉ nhìn sơ một chút rồi quay mặt chỗ khác. Cơ mà cô có cảm giác ánh sáng đó sắp đập tới mình thì phải, liền quay lại xem sao? Nào có ngờ đúng như suy nghĩ, luồng sáng bắn vội, lao thẳng tới làm Lisa nhà ta trở tay không kịp, cô nhanh trí thét lớn "Yoongi chạy..." xui dã man, luồng sáng đó đã nuốt hai người mất tiêu rồi.

_____________

Lisa nhíu mày, lờ đờ tỉnh giấc, tiêu cự không rõ khiến cô phải dụi mắt nhiều lần mới nhận dạng được phòng mình. Cái gì đây? Tại sao lại vào viện nữa rồi. Mạnh dạn rút kim tiêm truyền dịch ra khỏi tay, loạng choạng bước xuống giường bệnh, chạy nhanh ra cửa, song song cánh cửa cô đang đứng cũng có một nam nhân làm hành động y chang mình, hai người nhìn nhau không nói nên lời, cùng lúc đó Min Chaeyoung và Park Jimin cũng đi đến, trước mặt là Kim Taehyung, năm người họ đứng trước cái ngã tư chặn lối người ta đi liền bị bác sĩ, y tá, người thân bệnh nhân quát một trận. Tỉnh ra Chaeyoung, Jimin và Taehyung cuối người xin lỗi rồi chia ra dẫn Lisa và Yoongi lại giường mình.

YÊU TÔI EM CHỈ CÓ LỜI CHỨ KHÔNG CÓ LỖ® [Yoonlice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ