Mới chớp mắt trời đã sáng, Lisa vươn vai tận hưởng ngày mới, vệ sinh cá nhân xong Lisa bước ra xem Yoongi thế nào? Lạnh nhạt vậy thôi chứ nội tâm vẫn còn lưu trữ gì đó của anh. Hình ảnh trong cánh cửa ấy hoàn toàn khác lạ, trước mắt cô, đây đâu phải Yoongi, cũng không phải người nhà Yoongi, đây là ai? Yoongi đâu?
"Cô à, có chuyện gì sao?" nam bệnh nhân thấy Lisa cứ nhìn đâm đâm vào phòng mình, thật kiến anh thấy hoảng loạn nha, chẳng lẽ phòng này có ma?! Nếu thế anh sẽ đổi phòng.
"À, không có gì, thật xin lỗi"
Anh ta gật đầu một cái rồi xoay hướng khác thở phào nhẹ nhõm..'Cũng may là không phải nhìn thấy ma'
Lisa cũng không nói gì bỏ đi, ngoài sân thật thoải mái a. Nắng vàng ấm áp, âm thanh ồn ào mỗi sáng bắt đầu vang dội. Tiếng người nói chuyện "cho qua" hầu như lúc nào cô cũng nghe được. Lisa dừng lại băng ghế đá thầm nghĩ 'ngày mai mình sẽ ra sao? Đối mặt với Yoongi mình phải như thế nào đây?'
"Lisa"
"Hở? Jungkook"
"Chời con quể..Kiếm mày gần chớt"
"Kiếm tao làm mẹ gì?"
"Đậu phộng, đi thăm mày mà mày còn nói giọng đó với tao, hứ..Giận!"
"Đồ trẻ con, đùa xíu cũng giận" Lisa lấy tay chỉa chỉa vào hông Jungkook làm anh nhảy dựng.
"Hừm...Thường ngày mày dậy trễ lắm mà..Sao lúc tao tới đi đâu mất tiêu vậy?"
"Thì tao ở đây nè" tay vẫn chọt chọt
"Nghe tin mày tỉnh là tao đi thăm mày liền" Jungkook chụp tay Lisa lại nói rất tự tin.
"À thế à?" Lisa mở tròn hai mắt nhìn Jungkook, thái độ rất ư là kinh ngạc.
"À thế làm sao mà à? Này đừng dùng thái độ đó với tao"
"Ai nói cho mày biết hay vậy?"
"Thì con IU đó, tối hôm qua nó điện nói mày tỉnh rồi. Nên sáng sớm tao vượt tốc độ đi thăm mày nè"
"Ô!! Sáng sớm luôn à? Mày biết bây giờ là mấy giờ chưa?"
"Mày nghĩ xa cho tao được không. Đã bảo vượt tốc độ thì tức nhiên là vượt luôn đèn đỏ rồi, bị mấy anh giao thông rượt vô đồn cảnh sát, nan nỉ dữ dội lắm mới cho về đấy. Khổ thân tao"
"Hư, cho chừa, rồi IU đâu?"
"Nói nào ngay, IU nó đi chơi với ghệ rồi mày ạ!!..." Jungkook dùng tông giọng nghẹn ngào nói kiểu Lisa yêu IU mà IU yêu người khác, chỉ có anh mới là người duy nhất quan tâm Lisa.
"Xạo chó....Vừa thôi" Lisa dùng tay vã vào mặt Jungkook cho tỉnh, đáng lẽ ra Jungkook phải thi vào trường Đại Học đào tạo diễn viên mới đúng.
"Đùa thôi, IU đi về quê hai hôm trước rồi"
"Biết ngay mà"
"Ừ...Tao tính nghỉ làm"
"Sao vậy? Đừng nói là thiếu tao mày buồn nha..."
"Điên..Ai thèm nhớ mày mà buồn" Jungkook đẩy đầu Lisa cho cô bớt cái ảo tưởng sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU TÔI EM CHỈ CÓ LỜI CHỨ KHÔNG CÓ LỖ® [Yoonlice]
Romance"Cho dù tôi không yêu em, em cũng không được quyền yêu thằng khác ngoài tôi, rõ chưa?" "Hủy hôn à? Nằm mơ đi" "Ly hôn? Nực cười" Những lời lẽ này xuất phát từ người đàn ông đang giận. Blink_Army nên biết rằng đây là hư cấu, không có thật, táp là tao...