00

829 19 3
                                    

The following chapters is not suitable for young readers and sensitive mind, it contains rape, sex, harassment, crime, drugs, and sexual abuse.
It may also contains wrong grammar, typological, and wrong panctuation marks.

This story is purely fictional I made with my sexy imaginations so please bare with me.

Plagiarism is a crime.

                          Prologue

"100 thousand" Sigaw ng isang matandang lalaki saka ngumisi sa akin.

Tsk feeling pogi yata to, eh parang kampon ng kapre ang mukha nya.
Akala nya siguro makukuha nya ako sa 100k lng? Sa tingin ba nya ganyan lng kaliit ang halaga ko, pwes wala bang mas malaki pa dyan.

"500 thousand"
Kabalo akong nakatingin dito mula sa stage, habang nakikinig sa bidding.

"Kahit 1M lng po"
Pag darasal ko.

Nakatayo ako sa stage kung saan kaharap ko ang samdamakmak na mga lalaki at mayron ding mga babae.

Lahat yata sila mga business man at ang iba naman yata napa daan lng.

Para silang uhaw na uhaw sa babae dahil kulang nalng tumulo laway nila.

Hindi naman kasi sa pag mamayabang pero maganda talaga ang katawan ko. Sabi nga nung kaibigan ko sa bahay amponan noon parang inukit lang daw yung curve ko kasi perfect daw.
Saka makinis at maputi din ang balat ko.

At saka sino ba namang hindi tutulo ang laway sa akin eh halos naka hubad na ako dito sa harap nila.

Naka daloy ang mahaba at medyo kulot kong buhok sa aking mga braso, saka naka sout ako ng kulay itim na lyngirie na may see thru na robe.

"Last bid 500 thousand?!"
Tanong ng babaeng announcer.

Hindi ko maintindihan kong anong mararamdaman ko, parang naiiyak ako na nasasaktan. Pero gusto ko rin sumigaw sa galit.

Five hundred thousand lng ba ang halaga ko?

Tinignan ko yung lalaking nag last bid, naka tingin din ito sa akin na para bang sabik na sabik na syang makuha ako. Kulang nalng kasi mag hubad sya doon at mag musterbate sa maraming tao, tsk, agad akong nag iwas ng tingin sakaniya.

Nag babasakali akong may mag bid pa, okay lng saakin kahit matanda, pangit, pilay o bulag basta yung hindi ako sasaktan hindi tulad ng nag ampon saakin.

Alam kong wala na akong pag asa pero nag babasakali parin ako.

"Ok 500 thousand--"

"10M!"

Gulat akong napalingon sa nag salita.
Parang nabunutan ako ng tinik, akala ko kasi dun ako mapupunta sa manyak na yun. Mas gusto ko nalng masagasaan kisa mapunta sa manyak na yun.

Sinuri ko ang lalaking yun, matanda na rin ito pero masasabi kong gwapo ito nung kabataan nya, dahil na rin sa matangos nyang ilong at lakas maka fpj ang tindig.

"So.. 10M final biding! Mis Justin Egere SOLD."

Sold To A Psychopath Where stories live. Discover now