02

365 14 1
                                    

Andito ako ngayon saaking kwarto na hindi mapakali.

Tapos na mag hapunan ang Master kaya ipina handa ako ni mama lordes upang mahatid na niya ako sa silid ng Master.

Na upo ako sa gilid ng aking kama at hawak hawak ang nanlalamig kong mga kamay.

Marami akong mga tanong na nag papagulo saakin.

Tulad kung bakit kailangan kong mag punta sa silid nito gayon ay ayaw nyang may ibang tao maka pasok roon.

Hindi kaya'y huling araw ko na to?

Paano kung magagalit sya? Papatayin nya kaya ako?

Iwinaksi ko ang mga ideyang yun.

Kung ano man ang mangyayari saakin ay nakatadhana na itong mangyari.

Ano kaya ang gagawin nya saakin bakit nya ako pinapunta sa silid nya.

Gagawin nya rin kaya akong sex slave?

Napangiwi ako sa na isip.

Pero hindi naman yata masama, gwapo naman ang Master at maganda din ang pangangatawan nito, kahit siguro'y basahan ang suotin ay bagay parin sa kaniya.

kahit balot na balot ang kaniyang katawan ay kapansin pansin ang mga malalaking braso nito, papaano pa kaya kung naka hubad.

Mariin akung umiling dahil sa na isip.

Pinag nanasaan ko yata ang Master.

Mapa balikwas ako ng tayo ng may kumatok sa pinto at pumasok roon si mama lordes.

"Hali kana Tin"
Tawag  niya saakin.

"Ma? Alaka ko wala ibang tao ang nakakapasok sa silid ng Master, bakit nya po ako pinapunta doon?"
Nahihiwagaan kong tanong kay mama Lordes.

Mariin nya akong tinignan sa mga mata bago sya sumagot.

"Hindi ko din alam ang sagot Tin, pero malalaman mo rin kung bakit walang ibang tao ang nakakapasok sa silid niya."
Marahang tugon nito saka na ako inayang lumabas ng kwarto.

Hawak hawak ko ang kamay ni mama Lordes papunta sa silid ng Master.

At ilang hakbang nalng ang pinto nito sa amin.

Gusto kong tumakbo ngunit alam ko magagalit siya kung gagawin ko iyon.
Dominante sya at pagmamay ari nya lng ako.

Huminto kami sa tapat ng pinto nang bigla nalng itong bumukas at iniluwa ni si Lyn-lyn.

Pulang pula ang kaniyang mga mata habang umiiyak, sira sira din ang kaniyang suot na damit at parang pinunit iyon ng isang halimaw, wala rin siyang damit panloob dahil tinatago niya ang kaniyang mga masisilang parte gamit ang maliliit na kamay.

Madali siyang niyakap ni Mama lordes saka tinakpan ang kaniyang katawan gamit ang maliit na tela na naka sablay sa batok ng matanda.

Mapahikbi naman si lyn-lyn mula sa pagkakayakap nito.

"Tahan na iha at masasanay ka rin."
Pagpapatahan niya rito, saka niya inayos ang buhok nito.

Hindi ko alam kong anong mararamdaman ko, kung matatakot ba ako o magagalit, dahil sa sitwasyon ko ay wala na akong karapatan kahit sa sarili ko dahil may nag mamayari na saakin.

Alam kung hinalay nya ang inosenting batang babae naito, kaya galit ako sa kaniya.

Anong klasing tao ba siya?
Halimaw? demonyo?

Akala ko mabait siya, pero bakit niya to ginagawa?

Nilingon ako ni Mama Lordes saka niya ako sininyasan na pumasok na sa loob ng pinto.

Sold To A Psychopath Where stories live. Discover now