Tumalikod ako sa maliit na padir saka ipinusas ang sarili dito.
Nang matapos kong maipusas ang aking mga paa ay tinignan ko ito na naka talikod saka may pinindot na switch kaya nag kulay pula ang paligid.
Bigla na lamang humintao ang aking paghinga saka ko na ramdaman ang kaniyang mga mata na nakatingin saakin.
Para akong nababalisa nang dahan dahan itong humahakbang sa kinaroroon ko.
Para akong hinahabol ng aso dahil hindi ko maayos ang pagpupusas sa aking kaliwang kamay.
Hindi kona natapos ang pagkakandado sa kamay nang mailapat nito ang kaniyang mga palad sa aking hubad na baywang.
Nahihirapan akong huminga dahil sa presinsya nya, hindi ko alam kong ano ba tung nararamdaman ko.
Natatakot ba ako o na e-excite.
Iniwaksi ko ang na isip, bakit naman ako ma e excite? Ano bang gagawin namin?
Napabuntong hininga nalang ako saka ipinag patuloy ang utos niya.
Mahina nyang itinaas ang aking ulo upang mag tagpo ang aming mga mata.
Nakangisi na naman ito na para bang nang iinsulto.
Nakuyom ko ang aking mga kamao dahil sa higpit ng kaniyang pagkakahawak sa aking baywang, parang napupunit ang aking balat doon.
Napapikit ako saka dumaloy ang mga luha sa aking mata, siguroy nag ka sugat na ako dahil nag hahapdi na ito.
"Why are you crying?"
Parang nag aalala niyang tanong, kahit alam naman nito kung bakit ako na umiiyak.Naiinis ako sa kaniya, para siyang baliw!
Kinagat ko ang ibabang labi upang tiisin ang hapdi sa aking sugat, ngunit parang nagalit yata siya.
Inangat niyang muli ang aking ulo saka niya hinawakan ang magkabila kong pisngi at napatitig sa aking mga labi.
Dahan dahan kong pinakawalan ang aking mga labi saka ko naman na ramdaman ang kaniyang mga dila sa aking pisngi.
Dinidilaan niya ang mga luha ko, amoy na amoy ko ang mabangung hininga nito na amoy mamahaling alak.
Napapikit ako habang patuloy parin ang pag dila nito hanggang maabot ang aking mga labi.
Mapusok niya akong hinalikan at parang gusto niyang ipasok ang kaniyang dila saaking bibig kaya marahan kong ibinuka ang aking mala labi.
Napangiwi ako matapos niyang kagatin ang mga labi, nalasahan ko ang sariling dugo mula sa aking mga labi ngunit patuloy parin ito sa pag halik ng mapusok.
Parang hindi na ako maka hinga dahil sa tagal ng pag halik niya, sampong minuto na siguro kaming naghahalikan dito sa tansya ko.
At dumating rin na hindi naako makahinga kahit hindi niya naman tinatakpan ang aking ilong ngunit hindi ako makahinga.
Nag pupumiglas ako dahil naubosan na ako ng hangin ngunit hindi niya parin ako pinapakawalan.
Hindi nalang ako gumalaw at inikalma ang sarili habang siya'y patuloy parin ang pag halik saakin.
Para siyang patay gutom sa halik.
"Sweet"
Habol habol ko ang hininga pag ka sabi niya nun.
Pinakawalan niya na ang labi ko saka ako tinalikoran.
Parang may naisip itong nakakaloko, ngumisi siya saka pumunta sa likoran ko.
May narinig akong tunog ng pag bukas ng drawer saka pag tama ng mga bakal sa isat isa.
Kinakabahan na naman ako sa kong anong pwede nyang gawin saakin.
YOU ARE READING
Sold To A Psychopath
RomanceJustin is an orphan girl who's living in her peaceful world, but then, in just one snap she find her self being sold in the auction by the cold blooded psychopath man.