Làm bạn chung phòng với cậu suốt đời

178 21 4
                                    

"Mã Gia Kỳ, Mã Gia Kỳ cậu đâu rồi..."

"Ngay bên dưới cậu đây, tiểu tổ tông của tôi ơi làm ơn đừng có nháo nữa!"

Mã Gia Kỳ vừa tranh thủ điều chỉnh tư thế của Đinh Trình Hâm ở trên lưng mình về lại chỗ cũ, vừa khổ sở trả lời người kia. Khoảng cách từ phòng khách lên phòng của cả hai chỉ có mỗi cái cầu thang, ấy nhưng cũng bởi vì người trên lưng liên tục cựa quậy không yên nên Mã Gia Kỳ cũng trì trệ mãi mới cõng người kia vào tới phòng được.

Hôm nay là sinh nhật 21 tuổi của Đinh Trình Hâm, dĩ nhiên cũng như năm ngoái đều là được 6 thành viên còn lại của nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn tổ chức. Lưu Diệu Văn nói bản thân cũng đã chạm mốc tuổi thành niên rồi, mai lại là ngày off, vì thế mà cả đám quyết định sẽ ăn mừng sinh nhật Đinh Trình Hâm theo cách thức của người trưởng thành: uống rượu.

Ấy cũng nhờ thế nên Mã Gia Kỳ mới phát hiện tửu lượng của mình vốn xếp hàng top của nhóm, cuối buổi chỉ còn thấy hắn và Trương Chân Nguyên là còn tỉnh táo. Cả hai cùng nhau phân công dọn dẹp chiến trường, Trương Chân Nguyên phụ trách "hộ tống" 4 vị đệ đệ kia lên phòng, Mã Gia Kỳ ở lại dọn dẹp, sau đó là màn chật vật cõng nhân vật chính của hôm nay lên phòng ngủ.

Hắn cũng không ngờ Đinh Trình Hâm lúc say lại dính người như vậy, từ đầu buổi đến giờ hầu như cứ bám lấy hắn không buông, đến lúc đặt lên giường rồi nhưng hai tay cậu vẫn chung thủy không có buông cổ của hắn ra.

"Đinh nhi, buông tớ ra nào, như này sẽ đè lên người cậu đó."

Mã Gia Kỳ bất lực kiến nghị, Đinh Trình Hâm lại như thể chẳng nghe lọt tai nửa chữ, vẫn kiên trì không buông, cuối cùng người phía trên cũng buột phải dùng sức của một người đang tỉnh táo mà gỡ tay cậu ra xoay người lại.

Một giây trời đất đảo lộn, hai tay Đinh Trình Hâm bị Mã Gia Kỳ đè lại ở hai bên, khoảng cách của cả hai hiện tại như chỉ tính bằng vài centimet, gần đến mức mỗi một hơi thở của người kia đều được đối phương cảm nhận rõ ràng.

"Đinh Trình Hâm, cậu có biết đêm nay cậu nháo như nào không hả?"

Vốn chỉ là một câu than phiền cùng một chút cảnh cáo nhẹ gửi tới Đinh Trình Hâm, nhưng Mã Gia Kỳ lại cảm thấy bản thân lúc này lại là người bị nghẹn đến không biết phải nói gì tiếp theo. Ở khoảng cách gần như này hắn có thể thấy rõ ràng khuôn mặt đỏ hồng vì men rượu, nhìn thấy đôi môi anh đào căng mọng, hơn hết là cặp mắt hồ ly vì say nên càng thêm mộng mị đó của người kia. Mã Gia Kỳ bắt đầu có cảm giác khô nóng dấy lên từ trong cơ thể, giống như ngay lúc này thì rượu uống khi nãy mới phát huy được tác dụng.

Cảm thấy bản thân cần phải điều chỉnh lại trạng thái lúc này của mình, Mã Gia Kỳ đứng lên muốn vào phòng tắm nước lạnh để làm dịu lại cảm giác khô nóng hiện tại. Bỗng, Đinh Trình Hâm bên này lại nắm chặt lấy tay hắn, giọng điệu như thể đang chịu thiệt thòi:

"Vì tớ phiền nên cậu muốn bỏ đi rồi đúng không?"

Mã Gia Kỳ:  "..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kỳ Hâm] Ổ nhỏ của Kỳ HâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ