Ngựa bị động đến chủ quyền sẽ có dáng vẻ như nào?

876 40 1
                                    

Cả nhóm TNT Thiếu Niên đoàn vừa off xong một buổi chụp hình cho nhãn hàng đại diện trong mùa tết, vì bận lịch thi nên hôm nay Đinh Trình Hâm không có mặt. Mã Gia Kỳ vừa chụp xong slot cuối đã tìm một góc ghế để ngồi, nhìn thấy thời gian cũng đã tầm giữa trưa, thiết nghĩ có lẽ người kia cũng đã thi xong rồi, hắn bèn lấy điện thoại ra gọi cho cậu.

Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy, nhưng thay vì gương mặt tươi rói của thiếu niên nào đó sẽ hiện ra thì màn hình lại là một màu đen kịt, nếu không nghe giọng nói quen thuộc của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ sẽ còn tưởng điện thoại của hắn có vấn đề.

"Mã ca, cậu đang ở đâu thế?"

Mã Gia Kỳ có chút khỏ hiểu: "Dĩ nhiên là đang ở công ty chụp hình quảng cáo rồi, cậu hỏi gì lạ thế?"

Đinh Trình Hâm không trả lời câu hỏi đó, lại hỏi thêm một câu: "Thế xung quanh cậu hiện tại không có quản lý hay staff quay hình chứ?"

Mã Gia Kỳ vừa ngó quay phía Trương Chân Nguyên đang chụp hình vừa đáp: "Không có, ở đây chỉ có tớ với Trương ca còn đang chụp hình thôi. Mọi người còn lại đã chụp xong nên ra ngoài cả rồi. Nhưng sao cậu lại hỏi thế?"

Mã Gia Kỳ nghi ngờ vốn chưa bao giờ là thừa thãi, Đinh Trình Hâm vừa nghe người kia xác nhận xong xuôi, màn hình tối đen lúc này mới được thay bằng khuôn mặt cười tít mắt của cậu. Khoảnh khắc màn hình bên kia di chuyển, Mã Gia Kỳ tinh mắt phát hiện vài bóng người phía sau lưng người kia, khẽ nhướng mắt lên hỏi:

"Thi xong rồi?"

"Ừm, xong lâu rồi." Đinh Trình Hâm đáp.

"Thế giờ đang ở nhà ai thế, tớ thấy đông lắm."

Đinh Trình Hâm gãi đầu cảm thán: "Cậu đổi sang họ Đăng đi, mắt sáng như đèn pha ý." Người kia vừa nói cũng vừa di chuyển màn hình ra xa. Mã Gia Kỳ nhìn thấy phía bàn ăn gần đó có 5 người thiếu niên, trong lòng bất giác cũng bật còi báo động.

"Đinh nhi, rốt cuộc cậu đang ở đâu? Dù hôm nay cậu được off do bận thi, nhưng chung quy cũng là phải tuân theo trình tự báo cáo lộ trình cho quản lý. Cậu như này là đang tự ý cúp cua đấy biết không."

Mã Gia Kỳ lấy tư cách của một nhóm trưởng ra giáo huấn, nói là giáo huấn chứ giọng điệu nghe chẳng có chút nghiêm khắc nào. Đinh Trình Hâm lúc này mới giải thích:

"Hôm nay thi xong vô tình gặp được Hoành ca ở ngoài cổng trường, cho nên được anh ấy mời tới tham quan nhà mới của anh ấy. Thật ra mấy người cậu thấy ở đây đều là thực tập sinh cũ của công ty chúng ta thôi."

Thời đại Phong Tuấn có rất nhiều đợt thực tập sinh kể từ sau khi đời F1 là TFBOYS xuất đạo. Hoành ca mà Đinh Trình Hâm nói chính là Lưu Chí Hoành, thực tập sinh đời F1 của công ty. Từ sau khi 3 anh đại trong TFBOYS xuất đạo, Lưu Chí Hoành lúc đó trở thành "anh cả" trong đám đàn em thế hệ F2, bao gồm cả Đinh Trình Hâm.

Sau này Lưu Chí Hoành rời công ty, thế hệ thực tập sinh mới lại tới, Đinh Trình Hâm lúc đó lại là người kế nhiệm chức vụ anh cả, gồng gánh cho tới khi Mã Gia Kỳ xuất hiện.

Mã Gia Kỳ được nghe Đinh Trình Hâm kể về Lưu Chí Hoành rất nhiều, cho nên cũng biết đối với người này thì Lưu Chí Hoành cũng giống như anh trai của mình. Nếu là ở chỗ của Lưu Chí Hoành, nói ra hắn vẫn cảm thấy yên tâm được một chút.

[Kỳ Hâm] Ổ nhỏ của Kỳ HâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ