[YatoLumiTho] Cuốn tiểu thuyết bị đánh cắp? (Phần 1)

1.4K 107 12
                                    

==================================

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

==================================

Nhân vật : Kamisato Ayato x Lumine x Thoma

Tác giả : Genssimp

Thế giới : Genshin Impact

Tags : (not available; viewers read at own risks)

Đây sẽ là một mảnh truyện ngắn dễ thương mình muốn viết dành cho thiếu gia và Lumine hô hô hô ~

- Vui lòng tôn trọng tác giả, không đăng lại tác phẩm khi chưa có sự cho phép -

==================================

"Thiếu gia, Sayu có mặt"

"Tới rồi à", chàng thanh niên nheo đôi mắt cười, nốt ruồi duyên dáng dưới đuôi mắt cũng không che đậy được vẻ phong nhã của hắn. Phẩy một cái, chiếc quạt xoè ra hiện rõ chú hạc đang vẫy cánh, che đi ánh mắt không rõ tư tình.

Cô gái nhỏ thó cúi đầu, thu mình thành một cục tròn nhỏ. Dẫu thường ngày cô có bao nhiêu biếng nhác, cũng phải cố gắng tỏ vẻ thành thục. Hai tay cô run lên, tới tận bây giờ cô cũng không thể tin, thì ra hắn chính sư phụ của sư phụ - chủ nhân của Shuumatsuban sao?

Kamisato Ayato - đại kim chủ của Gia tộc Yashiro danh giá, một mình cậu ta vực dậy cả một gia tộc đang trên đà lao dốc, củng cố quyền lực, gầy dựng nên một thế lực hùng mạnh, trở thành một trong ba gia tộc lừng danh nhất Inazuma. Một chàng trai trẻ tuổi, với biết bao hoài bão đến thế, lại lao mình vào vòng xoáy danh vọng, mấy ai chẳng đánh mất bản thân? Những biến cố thăng trầm trong cuộc sống đã tôi luyện nên một kẻ như thế nào, chỉ riêng hắn mới biết rõ mình là ai.

"Bất đắc dĩ tôi mới gọi em tới đây", giọng nói hắn trầm tĩnh, hắn nâng nhẹ tay, lấy ra từ trong túi áo một mảnh giấy mỏng. Bên trên mảnh giấy chỉ ghi vài dòng đơn giản, nhưng dưới ánh nhìn của Sayu, chắc chắn chính là mật ngữ vô cùng hệ trọng, nếu không thì tại sao thiếu gia đọc tới đâu, lại tối sầm mặt tới đó kia chứ?

'Phiền phức quá đi, Sayu còn chưa ngủ đủ mà, sao lại giao nhiệm vụ quan trọng như thế cho mình chứ' - Sayu thầm nghĩ, trong lòng vừa sợ vừa lo, chỉ mong hoàn thành nhiệm vụ thật nhanh để còn tiếp tục giấc mộng dang dở.

"Tôi cần em trộm một cuốn tiểu thuyết"

"Hả?", Sayu ngơ ngẩn chợt giật mình.

[GENSHIN] [AllxLumine] Chuyện thường ngày ở TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ