Starting to End the COC

30 1 0
                                    

Dear diary ko,
( malamang ko diary ko to ehXD)

Gusto kong malaman mo na grabe! Adik na ko! Whahahahahh hindi sa pagsinghot ng medjas, or katol , or kung anong iniisip nyo.. pero ang kinaaadikan ko ay ang.. Coc ..
Grabe diary kung alam mo lang.. feeling ko di nako natutulog eh! Pero syempre dahil labs kita sumusulat parin ako sayo ;) bait ko no!?

(Diary: sus di nga eh! Di mo na ko kinaaadikan iba na kinaaadikan mo! :( )

Haysus nagtampo pa toXD
Wag kang magaalala diary di kita makakalimutan;)
Nga pala may kukuwento kasi ako sayo eh!

(Diary: sabi ko na nga ba! Naaalala mo lang ako pag may kailangan ka :( )

Whaattt!? pati ba naman ikw humuhugot na !? Kala ko yung mga brokenhearted lang sa fb yung mga humuhugotXD

(Diary: Sigeh na mag kwento ka na!!)

Siguro naman! Updated ka sa uso ngayon syempre yung coc!

(Diary: opo alam ko ituloy mo na pasuspense pa eh)

Yun sinali kasi ako ng mga kaklase ko dun sa clan nila! Ashhhtteegg! Lumalakas na ko. Lvl 50 na nga ako ngayon tsaka may dragon! Tapos marami rin kaming nakilalang friends.. nagaaral din pala sa school namin! Soooo yun nagbabalak kaming magkitakita! Mas bata sila samin tapos pinsan dun sila ng iba kong kaklase! Ang galing db diary!?

(Diary: hindi kaya magaling . Magaling.. bakt nagtalent ba sila? Ikw lang nagalingan eh :P)

Ngeks whahhahah tampo ka parin!? Bahala ka nga dyan :(

(Diary: whahahhaha joke lang naman trich! :D)

Whahahah cgeh diary thanks!!!

"Cha!!!! Bumaba ka nga muna rito! At may iuutos ako sayo !!"
Sigaw ni kuya! .. hays ako nanaman uutusan :(

"Eto na , Bababa na !"
..

Cgeh diary ah nxt time nalang ulit.. c kuya kc eh paeps whahaha shhhh joke lang wag mo kong isumbon ah!

.....

Sinara ni trich abg kanyang diary at bumaba!.. Pagkababa ni trich ..

"Oy trich buksan mo nga yung tv" sabi ni kuya na may nakakaasar na mukha..

"Anubayan! Ang lapit mo na lang sa tv pinababa mo pa ko!!" Inis na sabi ko sa kanya

Binuksan nya ang tv.. buti nalang.. di rin sayang yung pagbaba nya dahil nandun pala yun cp nya sa sala.. kinuha nya atsaka umakyat sa taas.. bago sya umakyat dumiretso muna sya ng kusina at kunuha ng pagkain..

"Makapagcoc nga muna" nakangiti nyang sabi

Ilang oras ang nakalipas..

"Ay syete!"biglang sigaw ni trich

Napasigaw sya dahil nadisconnect yung attack nya! Whahahahah ..

"Hays sayang attack ko:(" sabi nya "mukhang malolowbat na ko ah"

Chinarge muna nya ang cp nya tsaka naghalungkat sa bag nya!

"May assignment pala kami! Buti nalang"

Gumawa sya ng assignments .. pagkatapos ..nagcoc sya habang nakacharge ang kanyang cp! Ganyan sya kaadik.. siguro kung pwede lang na unlimited battery .. siguro di nya sa titigil sa kakacoc..

Gabi na sya nakatulog .. este umaga na pala.. ilang hrs na lang ang tutulugin nya.. may pasok na kc!! ..

"Whhhhhaaaaaaahhhh!!!"nasigaw c trich nung nagising sya at napatingin sa kanyang cp.. malalate na syaXD

Diary ng di na MakapagCoc.comTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon