Di ko alam pero gusto ko talagang magcoc na!
Nandito ako ngayon sa kwarto ko..wala kong magawa .. nagiisip ako kung anong pwede kong gawin..
Nakitako si Diary..Dear diary!
(D: mukhang malungkot ka ha!)
Galing mo manghula diary ah! May future ka.. pero kasi ginawa ko na yung sinabi mo pero naiiisip ko parin mag upgrade .. magtrain. Magpalakas . Umattack.. namimiss ko na lahat about Coc pero .. nagawa ko naman db!?
(D: nagawa mo pero di ka masaya)
Hays anong pwede kong gaw.....
Biglang naputol ang isusulat ko kay diary ng biglang nagring yung phone ko..
May tumatawag sa telepeno! ( wonderpetsXD)
..
Unknown #.. sinagot ko.."Hello??"sabi ko..
"Oy trich! Tara alis tayo! Ako to c grace"..
Ay c grace lang pala..
" san tayo pupunta??!" Tanong ko sa kanya
"Basta punta ko jan sainyo ah ;)" sabi nya sabay nagendcall
ano nanaman kayang balak nung babaeng yun?
Tinuloy ko ang pakikipagusap kay diary..
Hays anong pwede kong gawinn..
(D: yun! Nasa harap na ang sagot)
Hinanap ko sa harap ko! Cp ang nasaharap ko at c diary...
(D: ano ba trich .. ang slow pumick up ah! Ibig kong sabihin sumama ka kay grace!)
Ay diary narinig mo pala usapan naminXD medyo chisma kers ka ahXD
(D: WHAHAHHAHAHA DI NAMAN.. SLIGHT LANG ;) XD)
Cgeh diary magaayos na ko ah! Thanks!
Nagayos na ko.. dumating c grace kasama nya sina mina, tammy, paul, at frank. Mga kaklase ko din cla
naglibot kami sa mall pero lahat ng nakikita ko ay puro mga nagccoc grabe kainggit .. parang gusto kong maupo sa tabi ng mga nagccoc at magcoc din..
......
Pero yun di ko magawa.. masaya naman aki kasi kumain kami sa isang fastfoodchain at naglaro din kami sa quantum.. whahahhag saya ko ngayon nakalimutan ko coc ngayong araw..
Ganyan ang pagkukwento ko kay diary..
(D:oh db sabi ko naman sayo eh.. makakalimutan mo yan pag may pinagkakalibangan ka)
Whahha tama ka diary.. cgeh tulog na ko ah napagod ako ngayon eh..
Sinara ko si diary .. tsaka ko bumaba para magtoothbrush.. tsaka natulog..
BINABASA MO ANG
Diary ng di na MakapagCoc.com
Short Storyako c trich! isang coc adik pero biglang nagbago ang buhay ko.... kung pano!? basahin nyo ang story para malaman nyo!!:) kilalanin nyo din ang nagsasalita kong diary! whahahhahahXD