last part♡

19 1 0
                                    

Dear diary,

Ang sad ko ngayon..
Kung kailang naman kc nalalaro na ulit ako ng coc tsaka pa nangyare to..

(D: ano bang nangyare!?)

Kc..
Wala ng wifi . Di na ko talaga makakapaglaro.. sadlyf.. nung nakaraan nga di ko kinaya na mawala c coc ngayon mawawala na talaga sya... di naman ako makapagload dahil wala akong pera :(

(D: alam mo .. hindi sa lahat ng pagkakataon isang bagay lang ang ginagawa mo.. kc maraming nagaabang nagiintay na gawin mo sila oh gawin mo yung iba.. time is gold db!? Di lang dapat sa iisang bagay tayo nakafocus)

Naks diary.. yan nanaman yang mga word mo eh .
Pero thanks diary ah kc andyan ka kapag wala kong kausap..

(D: handa akong makinig sayo.. at kahit anong problem mo.. bestfriend tayo eh)

Whhahhhahah oo nga.. thanks talaga...

Sinara ko si diary
Nak ng teteg ayaw na kc ni nanay ng wifi eh... marami rw sa kapit bahay ang kumokonect..XD.. HAYS yan tuloy di na talaga ko makakapagCoc..

Lumipas ang ilang bwan nakalimutan ko na ang coc.. iba na ang pinagkakalibangan ko.. ang pagbabasa .. grabe ang galing.. dami kong nagawa sa buhay ko eh.. tama c diary.. pagfocus ka sa isa lang marami kang di magagawa salamat sa tulong nya.....

Diary's Pov

(D: naks author kung kailan patapos na tsaka pa ko nagkapov.. angas talaga ni author)

Whahahhaha thanks diary..- author

(D:
Yun na nga.. bago pa makamove on c trich sa pagkawala ng wifi dahil sa mga kumokonect na kapit bahay.. dami nyang pinag daanan.. nandayn yun napapaginipan nya parin na nasa village sya at mayaman.. minsan naman.. pag hawak ng tatay nya ang kutsilyo dahil naghihiwa ito ng mga lulutuin eh parang naaalala nya ang barbarian king..... marami syang namiss about coc nung unang mga araw ng pagkawala ng wifiXD

Kung bakit alam ko ang lahat ng yan!? Syempre best friend nya ko eh.. pero ngayon may real bestfriends na sya na nagpapasaya sa kanya.. mga totoong taong kaibigan ang ibig kong sabihin.. pero kahit ganun syempre nagsusulat parin sya sakin...

Author: ang diaryng nagsasalita ni trich ay di totoo.. pawang emahinasyon nya lang ito.....

Whahahhahahhaha
Ampanget ba ng story!? Thanks sa mga nagandahan at syempre sa mga napangitan ok nadinyun.. kc kung napangitan kayo ibig sabihin nabasa nyoXD atleast may nagbasa....

Thankss~

¤¤¤¤¤♡♡The end♡♡¤¤¤¤¤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diary ng di na MakapagCoc.comTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon