Nagising ako.. tumungin sa relo ng nakapikit ang isang mata.. nakakasilaw.. maliwanag na kasi..
Bumaba ako at kumain kami.. kasabay ko sila nanay at tatay .. wala c kuya eh!
Tapos umakyat ulit ako sa kwart ko at binuklat c diary..
Dear dia....
Di ko pa natutuloy yungvsinusulat ko nung bilang may maingay sa labas.. ang inagay talaga.. tinanaw ko ang ingay sa bintana ng aking kwarto..
Laking gulat ko ng .....
"Whaaaaaaaaaah!!!!!!" Napasigaw ako sa sobrang gulat sa nakita ko... kinusot ko ang aking mga mata at tinakapan ang aking tenga...
Sandaling nawala ang ingay.. pero pagtanaw ko sa labas ganun parin.. bigla nanaman umingay... inulit ko ang ginawa ko kanina .. kusot mata takip tenga pero di tumalab..
"Grabe totoo ba to!???" Tanong ko sa aking sarili..
Bumaba ako... totoo ng ang nakikita ko.. nasa townhall aki sa coc ..
Lumabas ako.. nakita ko yung mga nagtatrain sa armycamp.. sila yung maingay kanina pa eh.. may dragon pa.. grabe di ako makapaniwala sa nakikita ko..
Ang ganda ng archerXD astig yung pana nya.."Pwedeng pahiram!?" Tanong ko sa archer na chicks..
"Sure! :)" sabi nya sakin.. nagulat ako sa sinabi nya.. hineram ko ang pana nya at sinubukan ko.. pinagkakaguluhan ako ng mga barbarians.. lahat sila pinagkakaguluhan ako...
Tinapik ko ang mukha ko."Totoo ba to?"tanong ko sa sarili ko
"Oo!" Biglang may sumagot mula sa aking likuran ..
Teka.. parang kilala ko sya! C nanay ba yun? Pero kasi nakasuot sya ng kasuotan ng arcger queen kaya di ko nakilala.. grabe may hawak pa syang xbow..ASHHHTEGG NI NANAY AHH!!XD
si tatay naman ang barberian king (medjo barbero kc si tatay.. literal na barbero yan.. taga gupit ng buhok ko yan eh!).. naks naman ang pogi ng tatay ko
Grabe.. amazing instant yaman agad kami.. dami naming gold at elix eh.. hays sarap buhay..
"Nak magready ka na sa war! May war tayo eh! " sabi ni taray sabay bigay ng malaki nyang espada..
" sige po tay!"
...
Naglibot ako sa buong village namin.. binisita ko yung builder namin.. whahahhahah pogi naman pala yung builder pag sa personalXD
Grabe yaman namin.. pumasok na ko sa loob ng malaki naming bahay or townhall.. grabe ganda bigalang gumanda .. nagiba yung istilo ng loob..
Sumulat na ko kay diary..
Dear diary..
Grabe ang yaman na natin... whahahhaha ang saya ko diary!Bigla ako nakarinig ng labanan sa labas ....
Pagkakita ko .. inaatake yung village namin T_T
"Whaaaaaah"...
Di ako lumabas na takot ako.. sobrang ingay rinig mo.. nagtaklob ako ng kumot sa kama sa sobrang takot ko..
...
Nawala yung ingay di ko alam nakatulog ako simula nung nagtaklob ako....
Maingay nanaman sa labas nagsisigawan.. patang may naglalabanan..
Sumilip ako sa bintana..
Pagsilip ko... whhaaaaaahh( sumigaw ako sa isip koXD)
YUNG kapit bahay lang pala namin na nagaaway nanaman.. hays :( so ibig sabihin nanaginip lang pala ko.. sayang.. mayaman na nga kami eh..
Bumalik ulit ako sa kama at pinilit matulog ... gusto ko kasi dun lang ako.. hays kung totoo lang yun edi sana ang yaman nanamin ang ganda ng bahay.. maraming bantay.. whahhahaha shhhayang naman...
Bumaba ako.. kumain.. lumabas din.. nautusan ehXD
umakyat na ako at binuksan si diary
Magsusulat na sana ako eh.. pero may nakita akong nakasulat..
****¤♡¤♡¤♡¤****
Dear diary..
Grabe ang yaman na natin... whahahhaha ang saya ko diary!
..........O_O
NAgulat ako.. nasulat ko talaga yan? Edi totoo pala yun? Kung hindi naman.. ano yun nagsulat ako ng tulog? Hays parang hindi eh.. pero sulat ko talaga yan ..Gulat na gulat ako sa nakita ko..
Dear diary,
Nagsulat ba ko sayo kanina?(D: huh? Di ko alam nakatulog ako eh)
Whahahhaha grabe c diary nakatulog dw?!
talaga ba!? Pero kasi ewan ko kung nanaginip ako pero.. nakatira dw kami sa th tapos nanay at tatay ko archer queen at barbarian king eh.. tapos naglibot ako sa village.. tapos nag sulat ako sayo.. yun yung sinulat ko.. tapos biglang inattack yung village namen kaya yun nagtaklob ako pero pagising ko wala na.. pana ginip lang ata :(
(D : anong pinagsasabi mo di ko gets eh.. di kasi ako nagccoc)
Whahahhaha ok lang yan diary! Pero kasi... hays yaan na nga natin..
Pero ang saya talaga diary!..
(D: cguro kc namiss mo lang mag coc kaya nanaginip ka ng ganun .. cguro nga...)
Oo nga eh.. miss ko na
(D: edi open mo ulit)
Whahhahaha oo nga no cgeh diary..
Nagcoc ako ULiT pero di ko na inadik.......
.
BINABASA MO ANG
Diary ng di na MakapagCoc.com
Short Storyako c trich! isang coc adik pero biglang nagbago ang buhay ko.... kung pano!? basahin nyo ang story para malaman nyo!!:) kilalanin nyo din ang nagsasalita kong diary! whahahhahahXD