Special Offer

3.1K 6 0
                                    

"Offer ho?" Tanong ng may pagkalito.

"Yeah! I've been a loyal customer to you, Myca. I bought many things from you. Whatever you offer to me, I get something and buy." Pag-eexplain niya.

"So, ano nga pong offer?" Pagtatanong ko ulit na palinga-linga ang tingin kay Sir Paul at sa kasama niyang negro.

"Stay!" Maikli niyang sagot.

"Stay? Yun lang?"

"Yes!"

May pag aalinlangan man ay nagstay ako sa condo ni Sir Paul.

Natuwa naman ang dalawang negro dahil sa pagpayag ko na magstay for awhile.

Puwesto si Sir Paul sa may kitchen malapit lang din sa kinauupuan ng friend niya. May niluluto pala ito.

"Let's eat together. Paul is cooking his special dish. By the way I am Josh, his friend. I am on vacation here in the Philippines." Sabi nung friend ni Sir.

So, Josh pala ang pangalan niya.

"Come sit with me!" He offered.

Umupo naman ako kahit medyo asiwa ako kasi naman dalawang lalaki na hindi ko naman kilala. I mean si Sir Paul ay kilala ko lang as costumer ko but not really kakilala like a close friend.

Naamoy ko ang niluluto ni Sir na sobrang bango at maya-maya pa ay nasa harap ko na ang super yummy dish na may toppings sa ibabaw. Mukhang gravy nito yung nasa ibabaw.

Naupo naman si Sir Paul sa tabi ko. Medyo asiwa talaga kasi naka boxer lang si Sir.

"Myca, huwag kang mailang. We will enjoy eating and drinking at the same time, here. Sabi ni Sir.

"Yes, sir." Sagot ko naman.

Maya-maya pa ay nagsimula na kaming tatlong kumain. Kumuha din si Sir ng branded na alak at nag serve para sa lahat. Nung una ay ayoko sanang uminom kasi nga uuwi pa ako pero pinilit talaga nina Sir Paul at Josh na uminom ako. Nakatatlong tagay din yata ako. Then, I notice na tawanan na lang kami ng tawanan kasi panay crack ng joke si Josh.

Medyo nahihilo na ako kasi sobrang tapang yata ng iniinom namin. Medyo lasing na rin ang dalawa.

Ngayon, palapit ng palapit sa akin si Sir Paul at ako naman ay nakasandal na kay Josh. Nasa gitna kasi nila ako. Kinuha naman ni Sir Paul yung mga binti ko at ipinatong sa legs niya.

Dahan-dahan niya itong minamassage mula toes ko hanggang sa may hita ko na. Left and right legs na ang hinihimas ni Sir. Sa ginagawa niya, nakikiliti talaga ako.

Sa kabilang banda, minamassage naman ni Josh ang likod ko. Pero dahan dahan ay paunti-unti siyang naglalapat ng halik sa batok ko.

Ahhhh... Napaungol ako ng konti kasi ginaganahan ako sa ginagawa nila.

This time, hinayaan ko na si Sir Paul sa ginagawa niya. Hindi lang ito basta massage kasi hinubad na niya ang suot kong pants at hinagis sa paanan namin. I know where this acts will take us but I am liking it.

Hinubad din ni Josh ang pang itaas kong damit at hinayaan ko lang siya.

Now, naka panty at bra lang ako sa pagitan nilang dalawa.

Josh unhooked my bra and Sir Paul put his hands under my panty. He caressed my p*ssy and  removed my undies.

I am naked now. Pinahiga ako ni Sir sa may sofa. Bumaba naman silang dalawa sa sofa at umupo sa sahig. Sir Josh ay nasa bandang ulo ko samantalang si Sir Paul naman ay nasa bandang hita ko.

Himas-himas ni Josh ang boobs ko habang kinakalikot naman ni Sir ang akin. He is pinching my p*ssy and slowly sliding his middle finger inside me.

Paliyad-liyad ko namang tinatanggap bawat kalikot at himas nila.

This time, hindi na nakatiis si Sir Paul at binukaka na ang hita ko. Nakalantad na sa kanya ang p*ssy ko na kanina lang ay kinantot ni kuya James. Well, naghugas naman ako sa banyo pagkatapos namin kaya mabango din naman ito.

Patuloy pa rin si Josh sa pagpisil-pisil sa mga utong ko at tuluyan na niyang isinubo at dinilaan ang mga ito. Sa sobrang kiliti ay napaliyad ako at napatama ko sa mukha ni Sir Paul ang akin.

Hindi naman sinayang ni Sir ang pagkakataon at sinunggaban din niya ng kain ang p*ssy ko. Kain-kain niya ako habang nasa ilalim ko ang middle finger niya.

"You're so sweet, Myca." Sambit ni Sir Paul. Kinain niya ng kinain ang akin hanggang sa mamasa ako.

This time, nagpalit ng position sina Josh at Sir Paul. Si Josh naman ang kumakain sa akin ngayon habang supsup ni Sir Paul ang mga utong ko. Paminsan-minsan ay dinidilaan din ni Sir Paul ang leeg ko hanggang dibdib pabalik sa mga utong ko.

Tumuyo si Sir Paul at hinubad ang sando at boxers niya. Nakalantad na sa akin ngayon ang sobrang haba at maitim na titi ni Sir.

Ang laki talaga. Para bang times 2 ng size kay kuya James. Sumunod naman na naghubad si Josh ng saplot. Kagaya ni sir ay napalaki din ng ari ni Josh. Magsinlaki lang ata silang dalawa.

We are all naked now. Hindi na talaga mapipigilan ang pupuntahan ng ginagawa namin.

With the influence of alcohol, wild na kaming tatlo.

"Myca, give me a blow." Sabi ni sir na ang ibig sabihin ay isusubo ko raw ang ari niya.

"Yes, sir." Sagot ko naman na walang pag-aalinlangan.

Umupo si Sir sa sofa habang pumwesto naman ako na medyo nakatuwad at handa ng isubo ang kalakihan ni sir habang si Josh naman ay puwesto naman sa likuran ko para patuloy akong kainin.

Handa na ako. Hawak-hawak ko na ang titi ni sir at dahan-dahan ay dinidilaan ko siya. Nakikiliti naman si Sir kasi napapaliyad ito.

Slowly lang talaga ay isinubo ko na ang kanya. Sa simula ay ulo lang hanggang slowly din ay pababa ng pababa ang subo ko papunta sa katawan.

Ang laki talaga kasi hindi ko masubo ng buo halos hindi nga ako mangalahati ng subo.

Hawak ni sir ang ulo ko at tinutulungan niya akong magtaas-baba ng ulo ko para mablow ko siya ng maayos.

Dinidilaan ko mula ulo hanggang katawan tapos subo naman.

"Shit!!!" Ungol ni Sir Paul.

Maya-maya ay huminto naman si Josh sa pagkain sa akin at lumapit sa may uluhan ko.

"Give me a blow, Myca." Sabi din niya.

So, ngayon ay nakaupo na silang dalawa sa sofa at ako naman ay nasa sahig.

Hawak-hawak niya ang mga ari niya habang ako naman ay salitang isinusubo ang kalakihan nila.

Habang nagboblow ako ay hawak- hawak din nila ang mga boobs ko.

Medyo nagtagal pa ang blowjob.

Hanggang sa tumayo si Sir Paul at binuhat ako papunta sa kama niya. Sumunod naman si Josh sa aming dalawa.

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

DON'T CALL ME A WHORE!Where stories live. Discover now