Hipo...

1.3K 8 1
                                    

Nakauwi ako ang maayos sa bahay ng walang nakakapansin na madaling-araw na pala akong nakauwi. Pero syempre alam ko na nagtaka silang lahat lalong-lalo na si kuya James dahil hindi ako nakauwi kagabi mula sa pagdedeliver. Nagtext naman ako sa kanya na sa kaibigan ko ako matutulog para mayroon din akong alibi.

Hindi ko alam kung ano ang magiging reaction niya kapag nalaman niya ang nangyari kagabi pagkatapos naming magsex na dalawa.

Ewan ko ba bakit may kilig akong nararamdaman kapag naiisip ko si Kuya James. Gwapo kasi siya at maputi at isa pa may nangyari na sa amin na hindi talaga malilimutan.

Nagtungo na ako kaagad sa kwarto at kumuha ng mga damit pampalit at tuwalya para makaligo na ako. Dumidikit pa kasi ang amoy ng alak at mga amoy ng dalawang negro sa akin.

Pagkatapos kong mag freshen up ay tinungo ko ang kusina para maaga akong makapaghanda ng agahan para sa pamilya.

I just grab the Jumbo hotdogs in the ref at ilang piraso ng tuyu para ulamin namin.

"Bat' hindi ka nakauwi kagabi?" Wika ng pamilyar na boses sa likod. Si tiyo Manuel. Medyo nagulat ako kasi hindi ko inakala na gigising siya ng maaga.

"Sa kaibigan ko po ako natulog tiyo. Nagrext po ako kay kuya James kagabi." Sabi ko naman habang patuloy pa rin sa pagluluto at hindi ko siya nililingon.

"Ganun ba" narinig kong sabi niya habang papalapit sa akin.

"Ang bango mo ata ngayon ah." Dagdag pa niya.

Medyo nailang tuloy ako pagkasabi niya nito.

Hindi ko na napigilan ang sumunod niyang ginawa. Pinisil niya ang puwet ko gamit ang right hand niya at tumabi sa akin.

Lumingon naman ako baka may makakita.

"Tiyo, huwag po dito. Baka may makakita sa atin." Sabi ko ng may pag-aalinlangan sa ginagawa niya. Ayokong makita kami ni tiya. At saka nagpromise na ako kay kuya James na hindi na dapat maulit ang nangyari sa aming dalawa ni tiyo Manuel.

Nagpupumiglas ako sa pilit niyang pagpisil sa puwet ko.

"Papisil lang naman. Ang damot nito. Sandali lang naman,Myca." Sabi niya at patuloy na nga sa pagpisil dahil pinipilit niya talaga.

Kasunod ay sumandal siya sa may dingding at inabot ng kamay niya ang harapan ko sabay kindat sa akin.

"Pahipo lang, Myca kahit sandali lang."

Pagkasabi niya ay ipinasok na niya ang kamay niya sa ilalim ng shorts ko at dinakot ang kabuuan ko.

Hinimas-himas niya ito at paunti-unting ipinapasok ang middle finger niya sa may kanal ko.

Medyo mahapdi pa talaga ang akin kaya hindi ko maramdaman ang ginagawa niya.

"Tama na po, tiyo. Ayoko ko na po itong ginagawa natin. Ayoko ko pong maulit yun." Malamig kong sabi sa kanya.

Kinuha ko ang kamay niya at nakita ko ang pagkadismaya niya sa mga sinabi ko.

"Huwag na huwag ko lang makikita na sumasama ka sa iba. Bilisan mong magluto diyan at maya-maya kakain na tayo." Sabi niya na alam kong may galit.

Pagkatapos nun ay malamig na din ang pakikitungo ni tiyo Manuel sa akin.

DON'T CALL ME A WHORE!Where stories live. Discover now