Chapter 6 - wedding

1.3K 28 124
                                    

Leni's POV

"I pronounce you, husband and wife, you may now kiss your bride gov" nginitian ako ni Bong and then he kiss me so passionate.

"Hoy may honeymoon pa!" Stella said

Tumawa lang kami ni Bong. Why do I feel so happy? Natatakot ako sa nararamdaman ko. What if my heart is deceiving me?

After our wedding naiwan na kami ni Bong sa bahay niya. Ang bilis ng kasal pero yung effect nun pwedeng pang habang buhay.

As I'm removing my wedding gown. Hinawakan ako ni Bong sa waist ko.

"Are you ready Mrs. Marcos?" naka limutan ko na agad ang kasunod ng wedding ay honeymoon.

"Bong, give me more time please" I can see the disappointment in his eyes.

"No problem my love. I can wait." He give me a peck on my nose.

"Help me untangle my dress nalang" sila Stella and Lea ang katulong ko kanina nag bihis.

"Oh may pa preview naman pala okay na din"

"Bong, just help me please. Nahihirapan na akong huminga eh" I heard him laughed. As he slowly untangling my dress, I can feel the heat that is building up inside our bedroom.

When he finally remove the last part I heard him sighed.

"I - I punta lang ako sa office sa baba" he said. Alam kong nakita niya yung likod ko. I think he's controlling himself. I'm so proud of him naman na nagagawa niyang mag control. Ano pa ba kasi hinihintay ko alam ko naman na dun din ang papunta namin. Nag sasama kami sa isang bahay at isang kwarto siempre dun na na papunta yun.

I changed my dress to my nightgown. Habang inaayos pa yung condo dito muna kami mag stay ni Bong kaya nag dala na ako ng mga gamit ko dito.

Nahiga na ako sa bed thinking of my husband. This might be the saddest wedding night ever. I closed my eyes and imagine him kiss me.

=======
Bong's POV

Nag stay muna ako ng kunti sa office ko bago ako umakyat ulit. Natutukso talaga akong hawakan si Leni kaya bumaba na ako.

Ayoko siyang pilitin. Di niya naman responsibility na maki pag sex sakin dahil hindi naman totoo itong marriage namin. We are both doing this for our agendas. Parehas kaming makikinabang.

Mukhang tulog na siya dahil naka sarado na yung ilaw. Dahan dahan akong pumasok sa kwarto pero pag ka pasok ko nakita ko siyang naka higa. Naka lagay lang half sa legs niya sa baba yung kumot, nasa may bandang paanan niya lang. Kaya I can see her legs pataas.

Lumapit ako sakanya. Dahan dahan ko siyang hinalikad sa braso niya going up her neck. Hindi ko ata mapapanindigan yung sinabi ko sakanya. While giving her a kiss narinig ko siyang umungol. Sounds like heaven.

"Bong ... what are you doing" she moaned.

"Do you want me to stop?" She did not answer so I continue kissing her arm then her nape. Lumalakbay na din ang kamay ko sa legs niya. Dumilat siya tapos humarap siya saakin.

"I'm not planning to ask you to give it to me. I just want to kiss you. I just want to make lambin" I tell her which is true. My wife is the most beautiful woman I've ever seen. She's also the most sexiest sobrang hirap mag pigil.

She cupped my face and french kiss me. I did not expect that. Is that a yes? I hug her while kissing her. I caress her back and down to her legs then to her ass.

One True Love (Bong x Leni Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon