*Truyện mình chuyển ver từ tác giả này vì tác giả muốn thêm phần sinh động hơn trong chuyện cảnh thân mật của 2 nhân vật đã thêm một chi tiết là Hoàng Hậu được cấy "cái ấy" vào để tăng thêm phần ấn tượng và sâu sắc trong cảnh H và họ có con với nhau được. Mọi người nếu cảm thấy ổn thì ở lại xem không ổn thì next ạ 🥰 cám ơn mn đã quan tâm tới truyện.
Tương truyền trong bá tánh thời nhà Chu, quân vương thiên tử của bọn họ chính là Chu Tể Phạm, nam nhân trẻ tuổi đã sớm kế vị ngôi vua trị vì thiên hạ. Trong suốt 5 năm qua kể từ ngày người phụ sự gian sơn, bá tánh nhà Chu không những sống yên ổn trong mảnh đất của bọn họ, mà binh lính hùng mạnh của nhà vua còn thống lĩnh các vùng thảo nguyên tươi tốt bên cạnh làm cho gian sơn nhà Chu ngày càng mở rộng.
Bên cạnh quân vương còn có một vị Hoàng Hậu, người này chính thất từ khi Thiên Tử lên ngôi đã lập nàng làm Hoàng Hậu, nàng ở độ tuổi đẹp nhất đời người, dáng cao ráo thanh mãnh, làn da được cung nữ miêu tả còn trắng hơn cả mây trời, sắc vóc chỉ có thể dùng hai chữ tuyệt mĩ. Dù thân phận xuất thân của nàng không nhiều người biết nhưng người đời nhìn nàng một khắc liền đoán được thân thế quyền quý nho nhã của nàng, cung nữ thái giám trong cung ngày đêm hầu hạ nàng luôn miệng với nhau rằng chỉ cần được đứng cạnh nàng họ liền cảm thấy tâm trạng bối rối không cách nào tả được.
Đó chính là bề nổi của một câu chuyện dài, gian sơn nhà Chu ngày càng ngày càng mở rộng bờ cõi là sự thật, bá tánh sống yên bình cũng là chuyện phải nhưng quân vương Thiên Tử tuổi trẻ tài cao một tay trị vì đất nước thì không đúng. Quân vương và Hoàng Hậu kể từ lúc thành thân đến nay đã 5 năm nhưng chưa một lần ngủ cùng nhau bởi vì họ vốn là có quan hệ thân thích, cha của Chu Tể Phạm là Hoàng đệ của mẫu thân Vương Dịch. Trước đây người vì tranh ngôi báo mà đối địch với nhau, ân oán của đời trước đến nay vẫn còn, Chu Tể Phạm lập Vương Dịch làm Hoàng Hậu là do hắn bị nàng ép buộc, trong tay nàng nắm giữ hơn năm trăm vạn binh lính ở phương Bắc, thế lực so với hắn còn chưa biết ai hơn ai, hắn chỉ đành làm theo lời nàng. Trước mặt muôn dân làm cặp phu thê đẹp đôi ân ái, sau lưng thì trực tiếp đối địch nhau Vương Dịch làm chủ phương Bắc còn Chu Tể Phạm trấn trị phương Nam, trong cuộc chạy đua này vẫn chưa thể đoán trước kết cuộc. Chuyện này là một tin tức nhỏ được ít người trong cung truyền tai nhau, sự thật cũng chẳng ai dám đứng ra khẳng định, quân vương và Hoàng Hậu Vương Dịch vẫn là một cặp phu thê trời sinh, ân ái hòa hợp.
Còn câu chuyện của Châu Thi Vũ lại không được khí thế hùng hậu đến vậy, cha nàng làm chức Thái Y, ngày thường chuyên phụ trách việc khám chữa bệnh cho các ái phi và cung nữ trong cung. Lần đầu tiên nàng được theo cha vào cung điện của Hoàng Hậu và là lần đầu tiên nàng có cơ hội diện kiến vị Hoàng Hậu uy phong nổi danh khắp thiên hạ. Nàng theo cha vào khám bệnh cho một cung nữ của Hoàng Hậu, vô tình chạm mặt Hoàng Hậu từ phía xa trong lòng nàng đã không kìm được ngưỡng mộ, Hoàng Hậu xinh đẹp kiêu sa khí chất uy quyền khác hẳn người thường. Nữ nhân lạnh lùng nhưng không kiêu ngạo, ý tứ tao nhã nhẹ nhàng nhưng lại khiến người đối diện phải nể phục tám chín phần, nữ nhân trong thiên hạ thật hiếm có nhưng Châu Thi Vũ càng không thể ngờ rằng có ngày nàng bị nữ nhân này cưỡng ép trên giường, khiến cuộc đời nàng như rơi xuống vực thẳm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thi Tình Họa Dịch, SQHY - Nữ Nhân Của Hoàng Hậu(cover)
RomanceNàng nói: "Ngươi hỏi ta, nếu ngươi nói ngươi thích ta, ta có tin không. Bây giờ, ta sẽ trả lời cho ngươi biết dù ngươi thích ta hay không thích ta, ta đều mặc kệ vì ngươi vốn dĩ là kẻ thù của ta". Còn cô ta cũng nói:"Đừng nghĩ chỉ có ngươi hận ta, V...