Chương 16: Thú Nhận Với Sư Huynh

1K 35 0
                                    

Cung điện của Hoàng Hậu nương nương uy nghi tráng lệ, giữa đêm khuya sắp bước qua canh tư khung cảnh lộng lẫy lúc này được bao quanh bởi sự im lặng tĩnh mịch, phía bên ngoài lính canh. Cứ cách nữa canh giờ sẽ có lĩnh canh đi tuần vòng quanh khuôn viên cung điện kiểm tra, nhưng đêm nay quả là có chút khác thường vì giờ này đột nhiên có một vị Cô nương tự xưng là Công Chúa Mông Cổ đến tìm Hoàng Hậu. Theo quy tắc của cung cấm vào giờ này không ai được phép vào cung điện nhưng người này không phải nhân vật bình thường còn đích thân mang theo cả Thái giám ngày thường hầu hạ bên cạnh Lão Thái Hậu đến nói thay, xem như làm giấy thông hành. Lính canh gác bên ngoài rơi vào cảnh khó xử chỉ còn cách giữa đêm khuya nhờ Thái giám đánh thức Hoàng Hậu.

" Hoàng Hậu từ yến tiệc trở về trong người có chút không khỏe nên đã đi nghỉ "

Châu Thi Vũ khoác trên người chiếc áo choàng mỏng, theo chân Lão Thái giám đến sảnh lớn của cung điện nơi Công Chúa Mông Cổ đang đứng đợi.

" Công Chúa có việc cần tìm Hoàng Hậu phiền người sáng mai hãy quay lại" nhìn sắc mặt nàng ta lộ rõ ửng đỏ trên hay gò má cao, dáng đứng cũng không còn thẳng thốn cho lắm chứng tỏ trong yến tiệc đã uống không ít rượu. Giữa trời đêm khuya khắt Công Chúa Mông Cổ thần trí nửa mê nửa tỉnh đến tìm Hoàng Hậu, ý đồ chẳng lẽ muốn đêm nay nán lại phòng lớn của Hoàng Hậu.

" Như vậy cũng được nhưng phiền người nhắn nhủ với Hoàng Hậu ta đã đến tìm người" lời từ chối khéo léo như vậy kì thực là không thể bắt bẻ được, vả lại Công Chúa hiện tại đang đứng trên gian sơn nhà Chu trong cấm cung của Hoàng Hậu chứ không phải chốn thảo nguyên bao la của cha cô. Cung cấm có quy tắc của cung cấm, tuy rằng với tính cách hiếu chiến, tự tin của Công Chúa khi nghe qua những lời này dĩ nhiên đã không thể vui vẻ như ban đầu rồi.

Cô nhìn người được gọi là Thái Y thân cận bên cạnh Hoàng Hậu một lượt rồi mỉm cười nhẹ sau đó nhanh chóng cáo từ.

" Qua đây" Vương Dịch ở trên giường gọi nàng, bàn tay tiện thể chỉ vào chỗ trống bên cạnh chờ đợi.

Châu Thi Vũ chỉ mặc lớp áo mỏng trời về khuya đi một vòng lớn liền cảm thấy lành lạnh, lúc cô bước vào phòng vẫn nhìn thấy Vương Dịch yên tĩnh nằm trên giường lớn. Không khó đón ra là đang đợi cô trở về, bên ngoài có chút lạnh vừa bước vào phòng liền cảm thấy vô cùng ấm áp, cô nghe tiếng gọi cũng không chạy nhanh đến. Trước tiên là khóa chốt cửa phòng lại sau đó đi đến thổi tắt đèn, Vương Dịch cũng không vì hành động chậm chạp của cô làm cho khó chịu, ngược lại vẻ mặt thỏa mãn ngày càng lộ rõ.

" Nghe nói lúc nãy nàng muốn hầu hạ cho ta, bây giờ thực hiện được rồi chứ" Hoàng Hậu nương nương cao cao tại thượng ra lệnh, từ lồng ngực lập tức truyền một trận đau điếng. Một khắc sau liền nghe thấy tiếng bật cười vui vẻ của người trong lòng.

Nữ nhân của cô ngốc nghếch như thế này, nếu không phải là Vương Dịch thì còn dám an tâm giao nàng cho ai chứ. Nếu như Châu Thái Y đêm nay không muốn dốc lòng hầu hạ thì Hoàng Hậu nhân từ đành phải làm thay nàng vậy:

Trời khuya đã cuối canh tư, trong phòng Hoàng Hậu vẫn tràn ngập cảnh xuân sắc, cũng may phòng ngủ của Hoàng Hậu rất lớn tiếng nên có thể che giấu được chút âm thanh ái muội phát ra từ giường. Kì thực nếu người bên ngoài chú tâm lắng nghe, chí ít vẫn nghe được vài thứ:

 Thi Tình Họa Dịch, SQHY - Nữ Nhân Của Hoàng Hậu(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ