"Tôi chán ghét cậu lắm rồi đấy. Anh em gì chứ, chẳng động viên lấy một câu còn nói kiểu thù ghét người ta như vậy. Bộ cậu coi tôi là kẻ thù số 1 à?"
"Tôi nói câu nào là thù ghét hả, tôi chỉ nhắc nhở cậu thôi. Mà cậu bảo chán ghét tôi hả? Được thôi, đã thế dẹp mẹ đi, đéo nhìn mặt nhau nữa. Tôi coi cậu như không tồn tại trong nhà luôn"Thunderstorm nói xong rồi đóng sập cửa bước ra ngoài, Solar thì cũng bực bội mà ngồi lại vào ghế để làm nốt thí nghiệm.
Bước xuống cầu thang với khuôn mặt ấm ức, Earthquake thấy vậy liền kéo Thunderstorm ngồi xuống với mình, rót một cốc nước rồi dúi vô tay người bạn sấm chớp của mình
"Sao thế, lại cãi nhau với Solar à?"
"...."Thunderstorm không muốn nói gì cả, chỉ lẳng lặng gật đầu. Earthquake thấy thế chỉ đành thở dài một tiếng, cậu thừa biết là hai ông thần này không một hôm nào là không cãi nhau cả. Nếu mà không có tức là hai đứa nó đều có việc hoặc một trong hai đang bận đi xử lí việc cho TAPOPS rồi. Biết là vậy thế nhưng ai ngờ được là cậu bạn sấm sét ngồi cạnh Quake đây lại thích cái tên đó chứ.
"Cậu ta không thèm quan tâm đến bản thân gì cả. Tớ thấy cậu ta mấy ngày nay chỉ tập trung vô cái đống hóa học ngu ngốc đó nên nhắc cậu ta đi nghỉ ngơi thôi. Nhưng mà cậu ta chẳng để ý gì cả, chỉ chăm chăm vào đống hóa chất đó nên tớ đành nặng lời lên chút để đe cậu ta. Ai ngờ...thành nói năng thù ghét chứ..."
Thunderstorm ôm chặt hai chân mình, mặt vùi vào đầu gối. Cậu biết mình không phải tuýp người nói được nhẹ nhàng như Quake được, nói kiểu cục súc đã thành thương hiệu đối với Thunder rồi. Giờ thấy mình nên sửa lại cách ăn nói với cách hành xử này chút.
Earthquake nghe xong cũng chẳng biết nói gì hơn, cậu biết chứ, biết cái cách nói kiểu khó nghe ấy. Nhưng mà Quake cũng biết rằng đó là lúc Thunder thể hiện sự quan tâm đến đối phương, sự để ý đến mọi người mà thôi. Cậu ta không phải kiểu nhẹ nhàng được, sinh ra từ sự tức giận của Boboiboy kia mà. Định rằng rủ làm bánh cùng mình thì đột nhiên có người chạy hồng hộc xông vô nhà
"M-may quá cậu ngồi ngay đây. Th-Thundy, đ-đi thôi, lên TAPOPS một chuyến. Cici Ko gọi tớ với cậu lên đó, hình như có quả cầu năng lượng cần được giải cứu"
Blaze nói đứt quãng do hết hơi, Thunderstorm nghe thế liền đứng dậy đi ngay
"Chắc là không cần phần cơm cho tớ đâu Quake, còn Blaze thì..."
"Vẫn phải phần chứ, nhỡ tớ đói thì sao"
"Nhưng đằng nào chỉ huy chẳng mời ăn trên đấy"
"Không đâu ngon bằng cơm Quake nấu cậu hỉu hông? Ăn trên đó vẫn dư sức ăn cơm Quake"Thunder không biết nói gì thêm với cái tên não lửa chỉ biết ăn uống, vui chơi với đánh nhau này nữa rồi. Cả hai tạm biệt Quake rồi đi đến chỗ Ochobot để dịch chuyển lên trạm.
_____________________________
"Ấy mama, Blaze với Thundy đâu rồi??"
Cyclone bước xuống ngồi vào bàn ăn đã được sắp xong, ngó tới ngó lui không thấy hai người màu đỏ kia đâu
"Hai cậu ấy có việc trên TAPOPS rồi, chắc là về muộn nên chúng ta ăn trước thôi. Ice, cậu lên gọi Solar xuống ăn đi, nếu cậu ta bảo là làm nốt thì cứ bảo Quake sẽ cắt cơm là được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ít SolThun (^3^♪
FanfictionViết vì đam mê, vì vã và cũng vì chưa thỏa mãn ('-﹏-';) Chủ yếu là về SolThun (Solar x Thunderstorm) nhưng sẽ có vài bên lề về các cặp khác ₍₍ ◝( ゚∀ ゚ )◟ ⁾⁾ Tôi biết fandom BBB thì ít người để ý nhưng vì quá vã nên tôi phải tự giải quyết bằng thực l...