Chào, Solar của quý vị đây. Quý vị hẳn là biết tôi như nào đúng không? Và cả mối quan hệ giữa tôi và cậu bạn sấm sét a.k.a Thunderstorm rồi nhỉ?
Đúng rồi á!
Các bạn nói đúng rồi á!
Tôi ghét cậu ấy quãi ò!
Đó là cho đến khi...
________________
Mối quan hệ giữa Solar và Thunderstorm trước kia thật sự không đến nỗi. Hai bọn họ chiến đấu còn rất hòa hợp, còn tạo được cả Fusion thì mọi người đủ hiểu rồi đấy. Nhưng mà không hiểu sao hai người bọn họ lại trở mặt ghét nhau, đấm đá lẫn nhau, còn chơi đểu nhau nữa chứ. Hại các nguyên tố mấy lần phải dùng đống sức mạnh để cản hai tên điên này lại.Earthquake cũng rất là phiền não khi thấy hai cậu ta suốt ngày trêu chọc, đấm đá nhau. Không cãi nhau 1 hôm thì không chịu được, không chọc được tên còn lại phát điên cũng không chịu được.
Giờ cậu ngồi nghĩ mãi cũng chẳng thể nào giúp hai cậu ta hòa hợp lại cả. Thật ra là có làm thử rồi nhưng hai tên này giỏi quá nên không cần phải kết hợp cũng có thể làm xong. Ví dụ ngay gần đây thôi, Quake dụ bọn họ lên rừng. Để họ đi đến giữa rừng rồi nhờ Thorn đứng bên trên kéo cậu lên rồi bảo cậy ấy thay đổi đường đi để bọn họ lạc luôn trên đấy. Nhưng mà đúng là mấy tên giỏi thì cái quái gì chúng nó cũng giỏi, cứ ngỡ được xem cảnh hai tên dìu nhau về nhà với cả người đầy thương tích thì Quake lại bất ngờ khi thấy bọn họ chẳng làm sao cả. Quần áo chỉ bẩn hơn tí thôi và cả hai hoàn toàn lành lặn, mà đi đúng hơn tiếng đã về đến nhà rồi, đúng là quái vật. Đã thế cả hai còn cãi nhau vì không có chung hướng đi nên đã chia nhau ra mỗi đứa một đường. Haizzz, hết cách, chắc là đành phải chấp nhận thế này thôi.
______________________
"Solar, 12h đêm rồi, ngủ đi cậu"Earthquake đứng trước cửa phòng Solar nhắc nhở, cậu ngủ được giấc rồi mà vẫn thấy tên này thức. Giờ mắt cậu ta khác quái gì gấu trúc đâu, Quake cũng không muốn thấy sáng nào Solar nốc nguyên bình cà phê 1 lít để tỉnh đâu.
"Ừm ừm, nốt cái này rồi tớ ngủ, cậu đi ngủ đi"
Solar không thèm ngoái lại mà vẫn tiếp tục bình thuốc đang pha chế kia. Earthquake cũng đành lắc đầu ngao ngán rồi cũng đành mặc kệ. Bất chợt cậu hướng mắt vào cửa phòng ai đó rồi nở nụ cười không rõ ý lắm.
.
.
.
____________
"Yessss, xong rồiii!"Solar bật dậy khỏi bàn, đặt bình thuốc ngay ngắn rồi vươn vai. Bỏ kính xuống bàn rồi định bụng xuống uống cốc nước đi ngủ.
Bước xuống căn nhà tối tăm vì giờ đã là 1h sáng, Solar đi nhẹ nhàng để không làm phiền ai cả. Đi đến phía bình nước để trên bàn phòng khách thì anh nghe thấy tiếng lạch cạch ở phòng bếp. Thật ra thì anh cũng không sợ đâu nhưng ngoài trời đang sấm chớp nên cũng rén chút. Mà sao phải rén nhể, không phải anh thì cũng có thể là 6 người còn lại. Nếu ăn vụng thế này chắc chắn là Blaze rồi, vô chụp phát rồi mai lấy cái đe để sai vật tên đấy mới được.
Bước vào căn bếp tối, thứ đập vô mắt anh là cái tủ lạnh đang mở toang với người nào đó đang cắm cúi ở đó. Mà sao cái bộ quần áo nhìn lạ vậy ta, không phải tên lửa đấy lúc nào cũng mặc áo ba lỗ sao, hoặc không thì cởi trần vì tên đó lúc quái nào cũng than nóng không chịu được. Nhưng mà người trước mặt anh không hề vậy, đã thế cái màu quần áo cũng lạ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ít SolThun (^3^♪
FanfictionViết vì đam mê, vì vã và cũng vì chưa thỏa mãn ('-﹏-';) Chủ yếu là về SolThun (Solar x Thunderstorm) nhưng sẽ có vài bên lề về các cặp khác ₍₍ ◝( ゚∀ ゚ )◟ ⁾⁾ Tôi biết fandom BBB thì ít người để ý nhưng vì quá vã nên tôi phải tự giải quyết bằng thực l...