Lưu Ly Và Bất Tử (3)

1.2K 177 13
                                    

✘ Tất cả tình tiết đều không có thật. Không làm theo dưới mọi hình thức. Mọi thứ đều xuất phát từ trí óc tác giả.
Đừng đăng lại nơi khác, nếu không phải OTP của bạn, go out.
---------------------------------------------------------

Một lời đề nghị thốt ra và Bakugou lập tức muốn rút lại, mình vừa nói cái quái gì thế?

Shouto không đáp ngay mà ngớ ra. Cuối cùng quay lại sì sụp bát mỳ của mình.

Bakugou thấy vậy có phần hụt hẫng nhưng cũng không biểu hiện gì quá lộ liễu.

- được thôi.

Shouto bất giác lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng.

- được?

Bakugou xác minh.

- ừ.

- vậy mai anh cứ lên tầng 31 của công ty, bảo là thư kí mới.

Nói đoạn, Bakugou đưa cho Shouto một tấm bưu thiếp.

- gặp tiếp tân cứ đưa nó ra. Họ sẽ biết.

- ừ.

Shouto cầm lấy nó.

Cả 2 không ai mở miệng nói thêm lời nào nữa,  chỉ chăm chăm ăn.

Thưởng thức xong, Bakugou đưa tiền cho chủ quán liền bị Shouto ngăn lại.

- hửm?

- để tôi trả, dẫu sao tôi cũng là người mời.

- nhìn tôi giống người thiếu tiền đến mức không trả nổi một bữa ăn?

- ý tôi không phải thế.

Shouto bối rối.

Bakugou quay sang đưa cho chủ tiệm một tờ mệnh giá lớn và bảo không cần trả lại.

Chủ tiệm vui vẻ cảm ơn. Shouto cũng không nói gì.

Shouto trở về tiệm hoa của mình. Một bóng dáng nhỏ nhỏ nghe tiếng mở cửa liền chạy ra.

- về rồi sao Shouto?

- chị Fuyumi.

Shouto mỉm cười.

- vào đi, chị nấu xong rồi.

- vâng.

Shouto rời vào trong phòng, chuẩn bị đồ để tắm rửa. Một hơi thở dài ra, hôm nay là quá sức đối với em. Cứ mỗi lần gặp Bakugou là Shouto lại không kiềm được mong muốn ôm người. Thầm trách bản thân sao có thể thiếu nghị lực như vậy.

Shouto ngâm mình trong làn nước ấm nóng.

- nhìn cách nói chuyện của cậu ấy, có lẽ thật sự bà cô ấy không lừa mình.

Shouto cất giọng, bản thân cảm xúc đan xen không rõ là gì. Cuối cùng cũng gạt một bên bước ra khỏi nhà tắm thưởng thức bữa ăn với chị.

- bố bảo sẽ trở về nhà vào cuối tuần cùng 2 anh trai.

- vâng.

- hửm, Shouto sao thế? Em có chuyện vui à?

Shouto nghệch ra.

- chuyện vui?

- đúng vậy, chị nhìn nét mặt em có vẻ rất hào hứng.

BakuTodo - Lưu Ly Và Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ