Nước mắt nhòe đi, không có âm thanh nào đáp lại, biển vẫn vô tình rì rào sóng. Bakugou vẫn chung thủy thì thầm, cõng Shouto trên vai đi dọc bờ biển.
- Shouto..đáng lẽ...chúng ta có thể có kết cục tốt hơn..
- tao vẫn chưa..nói với mày..vẫn chưa thực hiện được lời thề mà..
Lời thề của Bakugou Katsuki là gì? Ở bên Shouto trọn đời. Còn lời thề của Todoroki Shouto?
"Todoroki Shouto xin thề, sẽ bảo vệ Bakugou Katsuki dù có phải chết"
- hai lai ngu ngốc, mày là kẻ nấu ăn dở tệ, vậy mà trong vòng vài năm cũng đã khá khẩm lên đấy chứ.
- còn tao đây tệ lắm, nhất là sau này. Không có mày không biết tao sẽ ra sao đây.
Em nghe thấy chứ, em ơi? Bakugou của em đã trở về rồi, hắn là Bakugou của em, là người mà em đem một lòng trao đi nguyện không hối tiếc.
Hắn về rồi, còn em lại đi rồi.
- hai lai này, ai cho phép mày chết ..nhẽ ra mày phải sống tới già với tao, lúc đó thì 2 chúng ta...có thể đi nhặt vỏ sò cùng nhau.
- Shouto...chỉ mới 20...
Bakugou nấc nghẹn, cỗi chua xót hiện lên trong hắn, hắn sai, hắn biết.
Và ngay cả đoạn tình cảm này, Bakugou đã thua.
Dù cho hắn có quên bao lần đi nữa, Bakugou Katsuki vẫn sẽ yêu Todoroki Shouto. Hắn có quên em bao lần, chỉ cần là Todoroki, xúc cảm vẫn như ngày đầu. Vẫn đẹp đẽ, vẫn tươi mới dù thời gian có làm nó phai nhạt đi.
Ái tình là thứ khiến con người đau đớn, nhưng biết bao cặp ái nhân vẫn như thiêu thân lao đầu vào tìm ánh sáng đời mình.
Bakugou nguyện làm thiêu thân, hắn tìm, tìm cho được ánh sáng đời mình.
Người dân sau đó thấy cảnh một nam thanh niên tóc màu nắng, cõng một người con trai tóc hai màu, vừa đi vừa nói chuyện, người ấy có vẻ còn khá hạnh phúc. Còn người trên vai cứ im lìm mãi thôi.
Đi mãi..đi mãi...
Tới khi bia mộ trắng xóa khắc tên Todoroki Shouto.
Chàng thiếu niên 20 tuổi vẫn ở đấy.
Sau hôm đó, dì hắn mất liên lạc, gia đình Todoroki đã tìm tới Bakugou.
Fuyumi tuyệt vọng khóc nấc lên, Toya thậm chí muốn đấm thẳng vào mặt Bakugou. Natsuo chỉ ôm lấy người mẹ Rei đã ngất đi.
Enji im lặng cầm trên tay đôi ba tờ giấy Todoroki gửi lại.
"Bố, mẹ, Toya-ni, Natsuo-ni, Chị Fuyumi.
Con xin lỗi vì đường đột bỏ đi như vậy.
Có thể khi mọi người đọc xong, con cũng không còn tồn tại trên thế giới này nữa.
Chỉ có điều, con hy vọng gia đình chúng ta vẫn hạnh phúc.
Chị Fuyumi phải sống tốt, đừng làm việc quá sức.
Mẹ trở về sống với bố nhé, lời hứa tham quan Canada với mẹ, con xin lỗi.
Toya-ni, đừng làm gì trái với lương tâm nữa, trở về nhà nhiều hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
BakuTodo - Lưu Ly Và Bất Tử
Fiksi PenggemarCEO Bakugou khó khăn trong việc tuyển chọn thư kí riêng của mình. Một lời đề nghị vô tình mở ra, muôn vàn bí mật khép kín, tất cả đều giống như những gì Bakugou Katsuki nghĩ? Hay chỉ là màn kịch che mắt hắn? Thể loại: 1x1, CEO x Thư Kí, ngọt ngược t...