Lưu Ly Và Bất Tử (9)

919 138 5
                                    

✘ Tất cả tình tiết đều không có thật. Không làm theo dưới mọi hình thức. Mọi thứ đều xuất phát từ trí óc tác giả.
Đừng đăng lại nơi khác, nếu không phải OTP của bạn, go out.
---------------------------------------------------------

Tiếng xe cảnh sát vang lên. Hiện trường dinh thự bị bao bọc lại, tất cả mọi người đều chưa ai rời đi, Sugi cũng vậy.

- xin hỏi ai không có mặt tại trò chơi khi đang tổ chức?

- là ngài Bakugou-san, Todoroki-san, cô Riko-san, Midoriya-san và một nhân vật phụ.

Cảnh sát quay sang thẩm vấn.

- vậy ngài Bakugou-san, xin cho hỏi ngài đã đi đâu?

- tôi ở cùng thư kí, anh ta bị tăng huyết áp nên cần nghỉ ngơi.

- hiện thư kí của ngài?

- đang được bác sĩ khám trên phòng.

- vậy không ai làm chứng cả?

- ừ.

- theo tôi được biết, ngài là người đầu tiên phát hiện ra xác nạn nhân?

- ừ.

- tại sao ngài lại ở đó? Cửa phòng đã được khóa trái.

Bakugou chậc.

- tôi tới tìm ông ta vì bác sĩ vẫn chưa tới. Tôi gõ cửa rất nhiều lần nhưng không thấy hồi đáp, vì vậy đã phá cửa.

- hiện trường là một căn phòng kín, chỉ có nạn nhân ở trong đấy. Cửa bị khóa trái, nạn nhân xác định nguyên nhân tử vong là do bị đâm vào thái dương.

Cảnh sát tiếp tục quay sang hỏi Sugi.

- thưa cô Riko,trong khoảng thời gian nạn nhân bị ám sát, cô đã ở đâu.

- lúc đó tôi rời khỏi dinh thự để hóng gió, tại vì tôi đã thua trong trò chơi, nên tôi nghĩ mình nên đợi mọi người hoàn tất sẽ vào.

- nghĩa là không ai làm chứng cho cô?

- có tôi ạ.

Midoriya dơ tay lên.

- Midoriya-san?

- vâng, tôi là người bắt, đã bắt được cô Riko, lúc đó tôi rời ra ngoài dinh thự sau khi đưa Todoroki-san cho Bakugou-san.

- tôi và cô ấy đã trò chuyện bên ngoài, tới khi chúng tôi nghe tiếng hét.

- được. Cho tôi hỏi, lúc 2 người rời đi là vào khoảng mấy giờ?

- vào khoảng 8 giờ 25 phút.

- cô ta nói dối!

Một giọng nữ cất lên, tất cả mọi người đồng loạt quay qua.

Nữ nhân tiếng nói vận chiếc đầm đỏ tinh tươm, mái tóc vàng bồng bềnh hệt người ngoại quốc.

- thưa cô, ý cô là gì khi bảo cô Riko nói dối?

- hừ, nghe là biết mà? Cô Riko  bảo rằng cô rời đi khi bản thân bị Midoriya-san bắt, trò chơi tổ chức vào lúc 8 giờ.

- Tính khoảng thời gian bắt đầu đến khi Midoriya-san hô Stop là 5 phút. Lúc đó cô đã cố tình lao ra để Midoriya-san bắt được. Tôi nói không sai chứ?

BakuTodo - Lưu Ly Và Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ