Chap 2

413 35 1
                                    

Qua hai tiết toán hóa liên tiếp nhau sống dở chết dở thì cuối cùng cũng đến giờ ra chơi. Sân trường náo nhiệt, hành lang một đống người đi qua đi lại từng người từng top, cười cười nói nói vui vẻ, thanh xuân học trò đơn giản chỉ là những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt ấy thôi nhưng lại luôn là thứ quan trọng mà không ai có thể trải qua thêm một lần nào nữa.

11A5 chủ yếu đều xuống hết sân trường chơi, con trai chắc lại chạy ra sân bóng rổ, vệ sinh hoặc sân sau trường gì đấy, con gái thì ngồi trên lớp chơi bời, còn nhiều đứa có người yêu chắc lại tranh thủ cùng nhau hú hí bù đắp tình cảm...

Hội mười hai con người kia thì chắc chắn không thể nào ở yên trong lớp sau một tiếng rưỡi bị cấm túc trên ghế nhà trường, họ đều đi hết xuống sân trường, cụ thể hơn là gần sân thể thao của trưởng để xem.

Phải rồi nhỉ, quên không giới thiệu thì 11A5 ngoài nổi tiếng là lớp nổi tiếng nhất trường còn nổi tiếng về mấy cặp đôi trai tài gái sắc, lớp cô Huệ là nó phải như thế.

Đầu tiên phải kể đến cặp đôi yêu bền lâu yêu đạm sâu và lâu lâu thì có đánh nhau chút chút như là đàn anh đẹp trai Yến Bạch Dương và chủ CLB phát thanh An Song Tử, một hotboy của mấy môn nghệ thuật hiển nhiên bị một phát thanh viên đại diện trường cướp mất trái tim. Học sinh trong trường tất nhiên ai chả biết đến hai người họ, hôm nào nổi hứng An Song Tử chả cầm micro nhà trường tuyên bố Yến Bạch Dương là của một mình cô nàng? Chuyện này đôi khi làm Bạch Dương phải ngượng chín mặt vì xấu hổ.

Tiếp đến không kém cạnh là độ ban phát cẩu lương ngọt xớt Quyên Xử Nữ - Phàm Kim Ngưu và Cẩn Thiên Bình - Dương Thiên Yết. Hai đôi một bên thủy hòa lửa hợp, một bên người nước người lửa, rõ ràng không hợp lại hợp đến bất ngờ

Quyên Xử Nữ là hotface lần nào chả được réo tên trên confession dù đã có người yêu, Phàm kim Ngưu là học thần vô số người theo đuổi. Bất quá ai thích thì theo, còn để ý hay không là chuyện của hai con người ấy, Quyên Xử Nữ thì quá độ u mê anh người yêu tuyệt vời, còn Phàm Kim Ngưu trong mắt lại tuyệt nhiên chỉ có một mình Quyên Xử Nữ, ai dám chia cách được hai bọn họ?

Đến cặp thứ ba Cẩn Thiên Bình và Dương Thiên Yết thì khác, hai cái người biết yêu này lúc thì yêu nhau lắm cơ, lúc lại trêu nhau đến phát khóc. Điểm hình là lần sinh nhật của Trác Ma Kết năm trước bị Dương Thiên Yết quậy tung cả bữa tiệc chỉ để rước Cẩn Thiên Bình về tay, vụ đấy các bậc phụ huynh nhìn còn muốn thót tim, mấy cái bọn trẻ ranh luôn nghĩ ra mấy trò trẻ trâu mất dạy quá.

Sau đó lại chính là Vương Nhân Mã cùng San Cự Giải, đôi thanh mai trúc mã luôn miệng bảo là bạn bè nhưng ai thèm tin bọn họ, cái cử chỉ mập mờ yêu không ra yêu bạn không ra bạn đấy thì muốn nhồi máu cơ tim. Mập mờ cho cố vô tại sao không mập rõ lên xem nào, lúc học tỷ được đàn anh lớp 12 tỏ tình thì đứng bên cạnh lườm người ta muốn thủng cả người, lúc đàn anh được học muội lớp 10 tặng valentine thì học tỷ cáu như muốn lật tung trường.

Cuối cùng là cái đôi mà khiến nhiều người ghen tị nhất, học bá ngụy trang học tra Hạ Sư Tử nhan sắc khỏi nói, nhà giàu nhất nhì cái thành phố to lớn nhất cả nước, IQ giấu nghề nhưng bị phát hiện sau khi mới vào trường được hai tháng cùng bông hoa thanh cao Vũ Song Ngư, trình độ học vấn tuy không bằng mấy người trong đội tuyển nhưng luôn đừng trong top 30/1000 trường Hạ Di, khuôn mặt xinh đẹp, sau lưng lại có Hạ Sư Tử bảo kê. Hai người yêu nhau thân thiết đến nỗi cẩu độc thân phải rơi lệ buồn.

[12 chòm sao] CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ