Kết thúc giờ ra chơi, người ở trong lớp người chưa vào. Hình như giờ ra chơi đối với vài người không mấy tốt đẹp nhỉ?
Điển hình như là cặp đôi nổi tiếng toàn trường Song Tử và Bạch Dương, tưởng làm lành rồi ai ngờ không khí vẫn chẳng khá hơn là bao nhiêu, tội nghiệp nhất vẫn là Xử Nữ ngồi ngăn cách ở giữa. Song Tử cau có làm gì cũng rầm rầm, con cừu kia một mực giữ khuôn mặt bình thản, lại chuyện gì xảy ra giữa họ à?
Xử Nữ không hiểu, Xử Nữ không muốn hiểu, anh người yêu của cô đâu rồi nhỉ, trống vào giờ rồi cũng không thấy đâu. Nhìn vào màn hình điện thoại sáng trưng, nãy cô nhắn cho trâu đẹp trai là lên trước rồi không phải vẫn đứng đợi cô đấy chứ?
Bên cạch đó còn cả Vũ Song Ngư cùng Hạ Sư Tử đang cạch..mặt nhau? Hai con người này không ngờ lại có ngày không thèm nói chuyện, bình thường Hạ thiếu gia luôn bám lấy cô người yêu của cậu ta, vậy mà đến giờ không thèm ngó xỉa. Vũ Song Ngư cũng luôn ở cạnh Sư Tử, thế mà giờ cũng bỏ rơi cậu ta. Chậc, mọi người xung quanh không ai không căng thẳng theo họ.
Ngược lại, đối với vài người khác lại vô cùng vui vẻ. San Cự Giải thì luôn miệng cười tủm tỉm rồi lại cúi đầu thẹn thùng, bộ dạng lơ đễnh không đâu vào đâu của cô khiến Vương Nhân Mã lo lắng.
"Cự Giải, lên làm bài này cho cô!!"
Đắm chìm vào mộng đẹp mà lơ là học hành, cô giáo cầm viên phấn ném cắt ngang, San Cự Giải vác khuôn mặt bất mãn lên bảng, rồi từ từ chuyển sang nghệt mặt, bài này làm kiểu gì vậy???
"Bảo Bình, lên làm câu bên cạnh!!" vốn định sẵn cái chết không rõ nguyên nhân của mình là do đâu rồi, thì cô giáo lần nữa tung ra sợi dây vớt vát lại San Cự Giải. Gọi Bảo Bình lên đứng ngay cạnh làm bài.
Vui vẻ dịch người sang, nhỏ giọng cầu người giúp "Bảo bối, cái này làm kiểu gì?"
Hoàng Bảo Bình ngơ ra một hồi rồi mới biết Cự Giải là đang nói với cô, cười ngượng đáp lại "Cậu áp dụng công thức là ra"
Ơ bảo bối nói gì vậy, áp dụng công thức hả? Công thức nào cơ..từ nãy Cự Giải có để ý đâu mà biết, tư duy của học sinh giỏi thì học sinh khá như cô sao theo kịp. Tuyệt vọng rơi vào hố sâu không đáy, chết rồi... kì này bị mama tét đít tiếp rồi huhu.
Thấy San Cự Giải trơ mắt nhìn công thức toán học mình chỉ trên bảng, Hoàng Bảo Bình không hiểu cho lắm, quay người đặt phấn xuống rồi về chỗ. Bỏ lại một người nào đó đang chết đứng trên bảng.
"Này.."
"Cua êi, cua !"
"Cuaaaaaa.."
Không hiểu sao lại nghe thấy tiếng nào cứ thì thầm gọi tên cô nhỉ, ngoảnh mặt lại xem thì thấy Cẩn Thiên Bình viết đáp án ra một tờ giấy lên dơ lên, nhìn được kết quả cuối cùng thì lập tức ghi vào. Sau đó tự hào quay về chỗ. Khi đi qua bàn Thiên Bình còn không quên dơ like cảm thán tình chị em nghĩa khí của cô bạn
Vương Nhân Mã cau mày ngồi đằng sau, không nhịn được đưa tay kéo áo San Cự Giải nói nhỏ "Không sợ tí cô bắt đứng dậy đọc cả cách giải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cậu
DiversosCậu, là tình cảm đơn phương của tớ.. Cậu, là người tớ yêu nhất chỉ sau bố mẹ.. Cậu, là ánh nắng chói chang.. Cậu, là cơn gió nhẹ nhàng.. Cậu, là đám mây dịu dàng.. Cậu, là bầu trời trong xanh.. Cậu, cũng là đứa đáng ghét.. Cậu, là người vô tình.. Cậ...