Chap 13

296 23 1
                                    

Vừa về đến nhà, Cậu mệt lả người, ngã mình xuống chiếc ghế sofa mềm mại, ước gì mình được nằm đây mãi thế này. Nhưng ước mơ chỉ là ước mơ mà thôi, Cậu chợt nhớ ra nhà đã hết thức ăn từ hôm qua rồi, Cậu cố gắng ngồi dậy lên phòng tắm rửa rồi ra ngoài mua đồ.

Trên con đường nhộn nhịp, tiếng xe cộ tấp nập tuy nghe ồn ào nhưng Cậu lại cho rằng không phải vậy. Người người chen nhau đi về với gia đình sau ngày dài làm việc không phải rất hạnh phúc sao. Cậu vui vẻ đi trên con đường dẫn tới cửa hàng tiện lợi gần nhà. Mà khoan, nói là gần nhà mà sao lại xa thế này. Thật ra từ lâu lắm rồi Cậu không tới cửa hàng tiện lợi mua đồ nên không biết cửa hàng gần nhà đã không còn nữa rồi.

Bước vào bên trong, lạ thật cửa hàng có vẻ vắng hơn bình thường. Ngó qua chỗ mì gói, nhìn hàng dài trên kệ. Mắt Cậu sáng rực lên khi thấy loại mì gói Cậu thích, nhưng hình như họ để hơi cao. Cố gắng kiễng chân lên để lấy được, nhưng vẫn không được, đằng sau bỗng xuất hiện 1 bàn tay lấy gói mì trên kệ đưa ra trước mặt Cậu.

***: " Cậu lấy cái này à "

Yoongi: " À ừm cảm ơn "

Giọng nói người phía sau khá quen đối với Cậu, từ từ quay mặt lại. Nhìn thấy người trước mắt Cậu khá ngạc nhiên khi người ấy ở đây.

Yoongi: " Sao cậu lại ở đây "

Jimin: " Ô cậu ở đây à, tôi đến đây mua đồ "

Yoongi: " Nhưng nhà Anh khá xa chỗ này sao không đến cửa hàng gần nhà mà mua "

Jimin: " À ừm thì....gần nhà tôi không có cửa hàng tiện lợi nào nên tôi mới tới đây "

Yoongi: " À "

2 người nói chuyện với nhau mà không để ý rằng đang có người quan sát họ ở ngoài cửa, nhìn bằng ánh mắt nham hiểm.

Yoongi: " Thôi tôi đi về đây, lát nữa gặp ở nhà cậu "

Jimin: " Ơ ừ tạm biệt "

Nghe vậy Anh hơi lưỡng lự, vẫn muốn nói chuyên với Cậu thêm, nhưng thôi tí nữa vẫn được gặp nhau mà.

Thấy Cậu đang hướng tới quầy thu ngân, người bên ngoài vội ra về với vẻ mặt mãn nguyện.

Nhân viên: " Cảm ơn quý khách đã ủng hộ, tạm biệt "

Yoongi: " Vâng tạm biệt "

Cậu vui vẻ chào tạm biệt người nhân viên.

Jimin: " Tính tiền giúp tôi "

Cậu bước ra cũng là lúc Anh đi tới quầy thu ngân.

Nhân viên: " Vâng "

---------------------------------------------------

Nhân viên: " Cảm ơn quý khách đã ủng hộ, tạm biệt "

Jimin: " Ừm tạm biệt "

Bước ra ngoài, 1 làn gió khá mạnh thổi qua làm Anh cả sống lưng. Không lẽ sẽ có mưa.

[MINGA] Bé Học Sinh Cá Biệt Đáng Yêu Của Lớp Phó ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ