Yoongi: " Jin ơi, đồ ăn nè "
Trên tay Cậu cầm một túi đồ ăn bánh mì, sữa dâu, thêm túi bánh quy Y thích ăn. Chạy đến bàn của Y.
Jin: " Cảm ơn nha "
Y hí ha hí hửng cầm lấy túi đồ.
Lisa: " Cho hai đứa tụi tao đăng ký nhé "
Jin: " Tao ghi rùi "
Yoongi: " Nhanh dữ ha "
Jin: " 😁 "
Lisa: " Không biết lần đi chơi này vui không "
Yoongi: " Chắc chắn sẽ vui thoi "
Vì đây là lần đầu tiên mà mọi người được đi cắm trại cùng nhau nên mọi người rất háo hức và mong chờ. Cũng là năm cuối rồi nên ai cũng muốn có những kỉ niệm thật đẹp trước khi tốt nghiệp. Ba người vui vẻ nói chuyện về việc đi cắm trại sắp tới mà quên luôn sắp vào lớp.
Reng reng reng
Jin: " Vào lớp rồi, về chỗ đi "
Lisa: " Uh "
--------------------------------------------
Lisa: " Ui mai là đi cắm trại rùi, háo hức quá "Jin: " Tối nay đi mua ít đồ ăn vặt đi, lúc trên xe còn ăn "
Yoongi: " Oki "
( Không biết viết cái gì nên tui cho đến tối luôn nhó )
---- Đến tối ----
Theo như kế hoạch từ chiều thì tồi nay ba người bạn thân sẽ đi mua đồ ăn cho chuyến đi cắm trại tới. Bây giờ Y và Cô đang phải đứng đợi Cậu vì Cậu quên giờ hẹn, hẹn 7h đi mà đã đợi Cậu được 20 phút rồi. Vì hôm nay ba mẹ Cậu đi tới nhà của một người bạn sáng mai mới về nên Cậu cắm cúi vào chơi game mà quên mất hẹn với bạn, phải đến lúc Cô đứng dưới nhà gọi thì Cậu mới nhớ ra và bây giờ cậu đang cuống cuồng lên tắm rửa rồi soạn đồ.
Jin: " Cái còn mèo lùn này lâu thế nhỉ "
Lisa: " Hình như ba mẹ nó đi đâu mai mới về nên chắc không thèm quan tâm giờ giấc mà cắm mặt vào game đây mà "
Jin: " Đúng thật là..từ mai tao sẽ bắt con mèo đấy phải bỏ game không thể để thế này được, nếu nghiện game thế này thì không biết chuyện yêu đương của nó sẽ ra sao "
Lisa: " Nghiện game thế này thì ai yêu =)) "
Jin: " Thế nên tao là bạn nó tao sẽ không để nó như thế này nữa "
Lisa: " Tao đồng ý với mày, tao sẽ giúp mày một tay trị với danh nghĩa là bạn thân "
Jin: " Được "
Cuộc trò chuyện của hai người đang hăng say thì Cậu thò mặt ra, trên khuôn mặt cậu nở một nụ cười như thể Cậu không hề biết tội của mình.
Yoongi: " Chúng mày đang nói chuyện gì vui thế =3 "
Lisa: " Mày hay quá ha, quên giờ hẹn xong đi ra cười tỉnh bơ như chưa có chuyện gì "
Yoongi: " Thui cho tao xin lỗi đi mò, tại đồng hồ nhà tao bị hỏng á nên không chuẩn bị đúng hẹn thôi "
Jin: " Chứ không phải tại chơi game quên thời gian à "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINGA] Bé Học Sinh Cá Biệt Đáng Yêu Của Lớp Phó Park
AléatoireMin Yoongi và Park Jimin là đối thủ của nhau. 2 người chả ai ưa ai, nhìn thấy nhau là muốn lao vào đấm nhau luôn. Ấy thế mà lại chớ trêu thay 2 người họ lại đều bị rơi vào lưới tình của đối phương, nhưng lại chẳng ai dám mở lời. Tuy nhiên việc này l...