174. ghost

2K 143 38
                                    

- " h-hay tụi mình đi về đi nha... ".

felix tay cầm dây tỏi rung cầm cập.

- " trời, mày phải vững vàng lên, chúng ta đang đứng ngay cổng thôi đấy ".

seungmin tay cầm đèn pin chiếu chiếu khắp nơi vô tình chiếu thẳng vào mắt jisung đứng gần đó.

- " ơi là trời cái thằng quỷ mù mắt tao rồi ".

- " hehe, cho xin lỗi nha ".

- " rồi tụi bây có định vô không, tao đưa felix về à ". hyunjin thật lòng cảm thấy 12h đêm mà đứng ngoài đường dòm ngó như vậy không khác gì 4 tên ăn trộm.

- " no no, tới đây rồi thì phải vô chứ ". seungmin

- " ê nhưng mà ổn không ? làm sao để vô, cổng khoá mất rồi ". jisung ngó sang phòng bảo vệ đã tối đèn từ bao giờ.

- " vậy thì chúng ta đi về đi ". felix mếu máo chỉ muốn được về nhà thôi.

- " có hyunjin kìa mày sợ gì ? ". seungmin chắc chắn là người muốn vào trong đó nhất rồi

- " tao cũng sợ nữa á seungmin ". jisung nói xong liền ôm seungmin chặt cứng lại còn lắc lắc.

- " đm mày đi ra nha, tim tao chỉ có mình jeongin thôi ". seungmin nhất thời ớn lạnh đẩy người nọ ra.

- " xì, bố mày giỡn, tao lại thèmmm ". jisung

- " hai thằng bây nói nhiều quá, bây giờ có vô không thì nói mẹ đi ". hyunjin thấy người yêu sợ như vậy cũng đang rất là sốt ruột.

- " vô nè, để tao trèo trước ". seungmin xung phong trèo rào đầu tiên. tiếp đất an toàn liền đưa tay đỡ jisung leo sau.

- " không không seungmin, mày phải khom người xuống ". jisung chưa chịu leo hẵn xuống mà nói.

- " chi vậy ba ". seungmin tuy thắc mắc nhưng cũng nghe theo. nhưng rất nhanh một cảm giác nặng nặng chiếm lấy lưng anh.

- " con mẹ mày han jisung ai cho mày đứng lên lưng bố !!! ".

- " tao sợ té lắm mày ơi, trầy một xíu là anh changbin mắng tao đó ".

- " còn cái lưng tao thì sắp gãy rồi nè ".

- " hè hè ".

tiếp theo là felix cũng đang leo qua, ở phía dưới là hyunjin đưa đỡ lấy người cậu nâng lên.

- " seungmin à ". felix lớn tiếng gọi khi chân cậu đang lơ lửng trên không.

- " dm nữa hả ? ". seungmin lại tiếp tục khom lưng để bạn mình bước xuống. đi bắt ma gì mà chưa thấy ma đã thấy đau lưng trước rồi.

hyunjin là người cuối cùng trèo qua. rất may là lần này seungmin không cần phải làm đồ gác chân nữa.

- " đi thôi tụi bây ". jisung nuốt nước bọt một cái rồi bước đi trước. ba người kia cũng theo sau.















suốt dọc đường felix đều bám dính lấy hyunjin. cậu sợ đến mức cả người đều rung rất nhiều.

- " không có ma gì đâu, mày đừng sợ ".

thay mọi cô gái, em yêu anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ