felix vừa mơ mơ màng màng xuống khỏi giường ngủ, định sẽ ra phòng khách kiếm người yêu để mè nheo một chút nhưng mà người yêu không thấy đâu chỉ thấy một cục joseph nằm trên sofa.
- " hyunjin đâu rùi ".
- " đi siêu thị mua đồ rồi ". joseph mắt đang dán vào màn hình tv, trả lời cho có.
- " sao hyunjin hong rủ tao ? ".
- " mày ngủ như heo á, 12h trưa rồi biết không ? ".
- " hừ, ai cho mày xem tv !!! ". felix nghe người yêu đi siêu thị mà bỏ cậu ở nhà một mình liền tức giận quay sang kiếm chuyện với người kia.
- " tv của mày à ". người nọ vẫn nhìn chầm chầm vào tv. mới ở chung gần 1 tuần thôi nhưng joseph đã nhanh chóng quen với cái tính bướng bỉnh của cậu rồi.
- " của tao đấy, tất cả mọi thứ trong nhà đều là của tao, của tao !!!!! ". felix hai tay chống hông trông như mấy bà cô ngoài chợ. còn tiện tay cầm điều khiển tắt đi tv cái bụp.
- " cái con gà này thật tình ". joseph bất lực nhìn cái người đầu tóc vẫn còn bù xù, quần áo thì xộc xệch đang đứng lè lưỡi lêu lêu mình trong hề vô cùng. anh cũng không thèm đôi co thêm nữa. đứng dậy đi vào bếp mở tủ lạnh với hy vọng sẽ kiếm được gì đó để ăn. còn không quên dặn người kia :
- " ngủ dậy còn chưa rửa mặt đánh răng mà đã ra đây tuyên chiến rồi, làm xong hết đi rồi anh đây mới tiếp ".
- " đợi đó đi đồ điên ". felix nói rồi cũng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa cái rầm để thể hiện sự tức giận của mình.
lúc cậu bước ra đã thấy có sẵn tô cháo để trên bàn rồi, còn joseph thì vẫn đang bận làm gì đó trên điện thoại.
- " c-cháo....". felix giả vờ rung rẩy đưa tay chỉ vào tô cháo đang bốc khói. cậu ngán lắm rồi !!!!
- " ừ, cháo đó, hyunjin dặn tao hâm cho mày á, ăn đi bé ". joseph còn tốt bụng đứng dậy lấy muỗng cho cậu nữa. nhưng thay vì cảm ơn thì cậu chỉ đứng đó nhìn tô cháo với gương mặt mếu máo không mấy hài lòng.
- " g-gì đó ? ".
- " không thể ăn món khác hả ? ". felix bình thường đã mè nheo rồi, nay bệnh lại càng thêm nhõng nhẽo.
- " không được ăn đồ chiên đâu ". joseph nhún vai nói.
- " bây giờ ăn thì hyunjin đâu có biết ". felix sử dụng tuyệt chiêu chóp mắt nhìn thẳng vào người kia nhằm lấy lòng. tuyệt chiêu này chưa bao giờ thất bại cả.
- " không có tác dụng với tao đâu ^^ ". tuy nói vậy nhưng một giây nào đó anh cũng thấy người trước mắt dễ thương quá thể.
ánh mắt long lanh đã được thu lại thay vào đó là cái liếc mắt hờn dỗi của cậu. kẻ thù mãi là kẻ thù. hôm nay ta ăn hết tô cháo này rồi ta sẽ quậy ngươi tơi bời. dám coi thường ta.
joseph bị sự thay đổi bất chợt này làm cho lạnh cả người. cảm thấy tốt nhất là nên vào phòng khoá cửa lại thì hơn.
- " đi đâu đó ? ".
- " đi vô phòng ".
sau vài giây im lặng, joseph cuối cùng cũng nhận được câu trả lời từ cậu.
- " đi đi ". felix cười thân thiện rồi xua tay bảo anh cứ đi đi. quả thật joseph thấy nụ cười đó có hơi đáng sợ.
felix vừa ăn vừa xem vài thứ trên điện thoại, lâu lâu lướt tóp tóp còn ngồi nhún nhảy theo nhạc. dường như quên mất rằng mình chán món cháo này đến mức nào. nhưng hyunjin cứ bắt cậu ăn mãi thôi. người ta muốn ăn gà sốt kem cùng với cơm trộn cơ ~
ăn xong rồi, felix lấy mớ thuốc đã được để sẵn trên bàn cùng ly nước lọc ở kế bên. cậu khẽ gật đầu. xem ra tên joseph này cũng được việc quá đó chứ. nhưng mà trả thù vẫn là trả thù. sau khi uống xong ly nước của mình, cậu rót thêm một ly đầy nữa, bước đến cửa phòng ai kia, gõ gõ vài cái.
- " cái g-.... ". joseph vừa mở cửa đã liền ăn ngay một ngụm nước vào mặt, ướt hết cả áo. trong lúc bàn hoàng chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra. đã nghe thấy tiếng cười của thủ phạm ở trước mặt. cười đến mức mắt nhắm tít cả lại. anh để ý trên tay người nọ vẫn còn giữ ly nước đang còn phân nửa.
- " má hahaahah mắc c-.... ". đến lượt felix bàng hoàng, cảm nhận được cái mát mát đang dần thấm vào da đầu. tóc cậu bây giờ chỉ cần thêm một ít dầu gội là có thể gội đầu ngay tại chỗ luôn rồi. cái tên to con này dám đổ trên đầu cậu đổ xuống sao !!!!
- " hahahaahhahahahaahah, tao biết hôm qua mày mới gội đầu mà, hôm nay gội nữa đi nha hahahahahaha ".
- " yaaaaaa, thằng điên này sao mày dámmmm ".
và thế là cả hai rượt nhau chạy khắp nhà, felix vì đang bệnh nên sức cũng không nhiều, cộng với vừa chạy vừa mắng phía sau, thành ra rượt mãi mà vẫn không tóm được tên kia. cậu thề có chúa, bây giờ mà cậu không bị thế này, còn lâu tên đó mới thoát được.
- " sao ? mệt rồi hả ? kém thế ? ". joseph đứng phía dưới cầu thang nhìn lên felix đang chống hai tay xuống đầu gối thở lấy thở để.
- " kém cc, bố xuống với mày liền đây ". nói rồi, cậu một mạch chạy thẳng xuống cầu thang, không may giữa đường lại bị trượt chân, ngã thẳng xuống phía dưới.
joseph đang tính quay lưng chạy tiếp thì nghe tiếng kêu của cậu phía sau. vừa quay đầu lại đã thấy cậu ngã thẳng vào người mình. lưng anh đập thẳng xuống nền nhà, còn cậu cũng đổ ập vào người anh.
cả hai chưa kịp định hình được mọi chuyện thì bên tai chuyền đến tiếng mở cửa.
- " hyunjin đẹp trai về rồi.....đây.... ". hyunjin hai tay cầm hai túi bự, nhìn hai người đang ôm nhau nằm ngay chân cầu thang. bây giờ không chỉ có 2 mà tới 3 người vẫn chưa định hình được mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
thay mọi cô gái, em yêu anh <3
Fanfictionzang lake cũng biết iu hỏ ? ‼️ textfic, nóy bậy hơi nhìu, chẻ chow, có thể gây khó chịu