8. delphine

3.8K 251 17
                                    

hyunjin cau mày đứng nhìn tên nào đó có mái đầu vàng đang hất mặt nhìn mình. tên này dám đem cái quả đầu chói chói đó đến trường, coi như cũng có chút gan dạ.

- " mày muốn chết hả ? " . hyunjin nói

- " có trách thì trách người yêu mày vô tình lọt vào mắt tao thôi, cái mặt đó không
biết nằm trên giường sẽ như thế nào nhỉ ?" . tên kia đáp với tông giọng không mấy thân thiện.

" má nó cái thằng ngu này " felix từ đầu đến cuối đều im lặng đứng kế hyunjin theo dõi biểu cảm của người yêu cũng phải nghĩ thầm một câu. thiệt tình, sáng dậy không biết bước chân nào ra khỏi nhà trước, vừa đến trường gặp ngay thằng khùng giở trò nắm tay nắm chân. đến giờ kang chunhyuk vẫn còn đứng đây bố láo được là may mắn lắm rồi. vậy mà còn dám buông lời chọc giận cái tên đang đứng cạnh mình...

hyunjin không nói không rằng xông lên đấm cho tên kia một cú vào mặt. vẫn giữ nguyên nét mặt không cảm xúc nhưng ai nhìn vào cũng biết hắn đang tức giận.

felix thấy tình hình không ổn, vội vàng chạy đến giữ tay hyunjin lại. tầng suất đánh nhau của tên này, thật sự không thể đếm nổi. người gì đâu mà nóng tính thấy sợ.

- " hyunjin bình tĩnh đi mà " .

- " nó dám nói mấy lời chó má với mày, bình tĩnh thế đéo nào được " . hyunjin quay qua nhìn felix gằng giọng khiến mọi người xung quanh cũng có chút giật mình.

- " nhưng mà đợi ra về rồi giải quyết, mày muốn lên phòng giám thị lần thứ 3 trong tuần hả dm ? ". felix cố gắng giải thích cho hyunjin hiểu.

- " không, tao muốn xử nó ngay bây giờ ".

- " thôi mà, mày bình tĩnh chút đi, ra về đánh nó không cần lo bị giám thị bắt, chẳng phải sướng tay hơn sao ? " . lời giảng hoà của felix khiến mọi người xung quanh không biết có nên thấy hợp lí hay không nữa.

- " mày đi ra đi " . hyunjin coi như không nghe thấy, gỡ tay felix ra khỏi tay mình. ngay lúc này felix biết mình không thể cản tên này được nữa rồi.

- " aiss, đánh thì đánh đi, đéo thèm cản nữa mày ". felix tức giận. sẵn tiện quay qua đá dô mông tên chunhyuk đang nằm bẹp dưới đất để hả giận khiến hắn kêu lên một tiếng làm mấy người đang hóng chuyện xung quanh cũng thấy buồn cười.

- " má nó, dám đánh bố mày " . chunhyuk sau khi bị đánh ngã được đàn em đỡ dậy liền định lao đến đáp trả.

- " có chuyện gì ? ". bangchan bước đến cùng với gậy bóng chày cầm trên tay . "đi đánh bóng chày xíu, làm gì mà nhìn dữ vậy ? ai có ý định đi méc giám thị thì nên suy nghĩ lại đi nha ". thấy mọi người nhìn cái gậy dữ quá, bangchan vội vàng giải thích, câu cuối còn gằn giọng để nhấn mạnh. gì chứ, học sinh cuối cấp rồi, lo học thôi, đánh nhau tạm dẹp qua một bên.

- " mày là thằng nào ? " . chunhyuk hỏi với một bên mắt đang dần bị bầm do cú đánh hồi nãy của hyunjin.

bangchan nhìn tên này từ trên xuống dưới liền có thể nhanh chóng nhận định được tên này là một thằng công tử bột chính hiệu.

- " tao là thằng cha mày nè " . câu trả lời của bangchan khiến cả đám cười ồ lên một cách hả hê.

- " bé ơi, sao nói chuyện mất dạy với papa quá vậy bé hahahhaha " han jisung ở phía sau cũng bình luận một câu khiến mọi người xung quanh cười lớn hơn vài phần.

- " thằng chó, mày giỡn mặt với tao hả " . chunhyuk nhục đến không còn chỗ núp.

- " mày hỗn quá, tao không còn đủ kiên nhẫn với mày đâu " . dự định ghé vô xem có chuyện gì, ai ngờ này thằng nhóc này dám gọi mình là "thằng chó", bangchan lúc này mới buông cây gậy bóng chày xuống. tên kia cũng có chút sợ sệt. đàn em phía sau sớm đã xanh mặt, bangchan, ai mà không biết chứ.

- " chan à bớt nóng đi anh. " minho nãy giờ đứng đằng sau mới bước lên nhắc nhở người yêu. trời đã nóng mà mấy thằng ông nội này cũng nóng theo.

nhưng ai mà biết được kang chunhyuk lại có thể từ sợ sệt chuyển qua thơ thẩn khi nhìn thấy minho. không biết nghĩ gì mà miệng cũng vô thức há hóc, biến thái vô cùng. minho quay sang nhìn thấy hắn như vậy cũng không khỏi hết hồn, liền buông một câu mang đầy tính dứt khoát.

- " em nghĩ anh nên cho cái đầu vàng của nó thành đỏ luôn cũng được "

và thế là, một trận ẩu đả xảy ra sau khi minho vừa dứt lời, chuyện gì đến cũng sẽ đến, mang theo cả giám thị đến luôn ...








xin lỗi mọi người vì lối văn chương bập bẹ này 🤌




thay mọi cô gái, em yêu anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ