[ RanBakuRin ] 2_ Chết Vì Yêu

112 15 5
                                    


" Kacchan này, có vẻ như mày không cần cái học bạ chết tiệt đấy rồi hả? " - Ran vui đùa mà không ngừng cười lớn như thể hắn vừa giành chiến thắng trong một trò chơi nào đó.

Tình hình là anh em nhà Haitani đang rủ rê một học sinh ngoan dấn thân vào con đường bẩn thỉu mà họ đang trải, à không chắc không hẳn là học sinh ngoan đâu. Ran và Rindou là hai thằng học sinh nổi tiếng cá biệt, nhưng bí mật đằng sau đó chẳng ai biết được chúng nó đang quan hệ với một thủ khoa của một ngôi trường chúng nó đang theo học. Thủ khoa nào đó lại chết vì yêu, cậu ta mê muội hai thằng nhóc hoang dã này, chẳng cần phải để ý những lời xung quanh. Chúng nó sẵn sàng đập chết ai bất kì lúc nào chúng nó muốn, đó là điều mà Bakugo đây chết mê chết mệt.

" Ờ, mấy lão thầy đấy già rồi mà cứ càm ràm lảm nhảm suốt ngày tao phải giống như Deku này, Deku kia, điếc hết cả tai " - Bakugo chạy một hồi thì đã bắt đầu cảm thấy hơi thấm mệt, nhưng việc chạy khỏi một lũ cảnh sát ngu ngốc nó lại khiến cậu vui bất thường. Lũ thất bại đấy sẽ không bao giờ bắt kịp cậu, luôn luôn là vậy.

" Điên thật đấy, tao không nghĩ mày dám đốt luôn mấy cái xe của lũ cảnh sát đấy đâu " - Rindou tiếp lời, nó cố gắng cắt đuôi cảnh sát với cái kính đã bị vỡ gần hết do vụ ẩu đả vừa rồi. Nó cùng với Haitani Ran, vừa mới đánh nhau với một lũ nào đó mà khi còn trong trại cải tạo chúng nó vô tình đụng mặt. Sau khi xong việc nó định bụng sẽ về nhà và tìm Bakugou để yêu thương thì lại bắt gặp cậu đang đổ xăng lên một chiếc xe cảnh sát cách đó không xa.

Sau khi cắt đuôi được lũ cớm, nhà Haitani và Bakugou đã không ngừng thở dốc tại một con hẻm tối tăm nào đó mà họ vô tình thấy được. Bakugou phán rằng nếu mỗi ngày mà cậu cứ bị công an rượt như cơm bữa thế này thì có khi giảm được mấy kí cũng hay.

" Tao vừa bị đuổi ra khỏi nhà rồi, Ran tao ở ké được không ? " - Vừa nói Bakugou vừa không ngừng thở để cố gắng lấy lại được số hơi vừa mất.

" Ái chà, bà già mày không chịu được thằng con ngoan trò giỏi như mày nữa rồi à ~? " - Ran khá bất ngờ khi Bakugou ngỏ lời ở ké, hắn loay hoay một hồi dùng cái đầu của mình mà nghĩ ra đủ mọi loại lý do tại sao Bakugou của hắn lại bị đuổi đi. Nó đốt sổ đầu bài à? Có lẽ thế. Hay do nó cầm ghế phang lũ già lôi thôi đó? Chắc vậy rồi.

Ran Haitani và Rindou Haitani đã quen biết đủ lâu với Bakugou đến mức mà cả hai anh em nhà nó đều biết rằng.

Bakugo, nó không bao giờ ngoan ngoãn như những gì nó làm

Nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài của nó, thì ắt hẳn mọi người sẽ chỉ nghĩ rằng nó chỉ đang bồng bột tuổi nổi loạn. Và nó sẽ chẳng dám làm gì quá phận, nhưng phía sau cái bộ mặt hay nổi cáu đấy thì lại chỉ mình anh em nhà Haitanis bọn nó biết.

———

Rindou đè Bakugou xuống chiếc ghế sô pha được đặt ngay chính giữa phòng khách nhà nó, Ran thì đang bận bịu với những công việc dọn dẹp sau khi hai thằng nhóc bé tuổi hơn mình nấu ăn, chả qua là do hắn chẳng chịu nấu nướng gì ngoài việc ngồi ở đấy và tán gẫu như mấy thằng tự kỉ nên chẳng có gì xa lạ khi hắn bị đày đoạ bởi mấy công việc lặt vặt này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllBaku_ 1001 little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ