Chương 2

615 30 8
                                    

Đêm hôm ấy,đúng như lời hẹn, Nghiêm Từ Phong đến Phủ Vương gia. Cả người hắn toát lên vẻ hào nhoáng,hắn vẫn như mọi khi, thích nổi bật, hắn mặc một bộ trường bào thêu may thiết kế cầu kì. Tuy chói lọi nhưng lại càng làm nổi bật các nét đẹp của hắn.
Đi thẳng vào trong phủ, Nghiêm Từ Phong đứng trước phòng Cổ Nhạn, định mở cửa nhưng bất chợt một cậu nhóc nhỏ tuổi chạy tới, dang hai tay nhỏ bé ngăn hắn lại.
Cậu nhóc ngước nhìn Nghiêm Từ Phong, chu cái môi nhỏ hồng nhuận lên, nói:
-"Không ai được phép làm phiền Nhạn ca ca, ca ca đang bị bệnh, ca bảo không được cho ai vào hết."
Nghiêm Từ Phong tròn mắt. Y bệnh, tại sao hắn lại không biết? Hắn thực lo lắng cho y,không biết làm sao y lại bệnh....chẳng nhẽ bệnh hen lại tái phát?
Không kiềm được lo lắng, hắn đẩy cửa xông vào mặc kệ đứa nhóc kia có ngăn cản, chỉ quay lại nói một câu "xin lỗi nhóc".
Nhìn thấy cơ thể gầy yếu nằm trên giường, trong lòng hắn chợt đau xót. Vốn thân thể y từ nhỏ đã không được khỏe, lại bị cái tật thích làm việc, bao nhiêu công việc trong triều đình từ sổ sách cho đến các việc nhỏ đều một tay y phụ trách. Cho nên thân thể của y càng suy nhược.
Nghiêm Từ Phong sờ nhẹ lên gò má Cổ Nhạn, thực nóng, y lại sốt nữa rồi.
Kêu người đem chậu nước lạnh vào, đích thân Đương kim hoàng thượng Vạn quốc hắn thấm ướt khăn vải rồi lau mồ hôi cho y.
Cảm giác mát lạnh dễ chịu trên trán, Cổ Nhạn bất giác mở mắt. Người đầu tiên y nhìn thấy là hắn,y ngạc nhiên hỏi:
-"Hoàng thượng...sao người lại ở đây?"
Nghiêm Từ Phong thản nhiên đáp:
-"Nhạn nhi, ngươi không nhớ?Ta có nói là ta qua đêm ở đây mà."
-"Nhưng.....ta..."-Nhớ lại chuyện ban sáng, y chỉ muốn tránh né, thực tình y chỉ coi hắn như huynh đệ, nhưng hắn lại có ý với y...thật khó xử!
-"Ngươi không cần lo về việc đó,cơ thể ngươi không được khỏe, lại còn sốt nữa nên tạm thời ta sẽ không làm gì ngươi."
Nghe Nghiêm Từ Phong nói thế, y dường như nhẹ nhõm hơn một phần.
-"Tuy nhiên trước sau gì ta cũng sẽ thú ngươi làm hoàng hậu."
Câu nói sau lại làm cho y đứng hình.
Bình thường tính tình hắn rất trẻ con, ít khi có suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn, nhưng một khi hắn nghiêm túc nói về một thứ gì đó thì hắn nhất định phải làm cho bằng được... Y dự cảm rằng sẽ có điều không hay đối với y.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bám mãi không thaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ